เผยเคล็ดลับ!! ทำไมร้านทำผมถึงสระผมแล้วผมนุ่มกว่าสระเอง

7 2
สวัสดีค่ะทุกคน 
วันนี้มีของดีราคาถูกมารีวิวอีกแล้ว ก่อนหน้านี้เราได้ไปสระผมที่ร้านปากซอยแถวบ้าน เหมือนๆทุกคนที่เคยไปนั่นแหละค่ะ ไปจนสนิทกับพี่เจ้าของร้าน เพราะรู้สึกว่าทำไมร้านสระกับเราสระมันไม่เหมือนกัน ร้านสระให้แล้วผมนิ่มมาก มันช้ากว่าเราสระเอง แล้วสบายหนังศีรษะมาก เราก็เก็บเคล็ดลับที่พี่เค้าบอกมาทำเองหมด ทั้งนวดหนังศีรษะเอย สระผม2-3 รอบ (ขี้เกียจมาก) ใช้แชมพูแบบแกลลอน ก็คือทำเหมือนกันทุกอย่างแล้วแหละ แต่ก็ยังไม่นิ่มเท่าพี่เค้าสระให้ พี่เค้าคงเห็นแล้วสงสารเรา เลยยอมว่าจริงๆสักทีว่ามันอยู่ที่ Treatment!!
ยี่ห้อนี่เลยค้าา หาซื้อได้ตามร้านขายส่งเกี่ยวกับผม เจ้าของร้านเสริมสวยเค้าซื้อกันทั่วไป แต่ที่ร้านเค้าใช้เป็นขวดเลยค่ะ

ของ Green Bio Super Treatment มันจะมีทั้งแบบซอง หลอด ขวด แต่เราลองซื้อแบบซองมาลองดูก่อนค่ะ ราคาประมาณซองละ 15.- ซองนึงเยอะมาก 30ml ผมเรายาวยังใช้ได้ 2 รอบ แต่ขอบอกว่าเราชะโลมหนามากนะ เพราะผมแห้งมาก ถ้าคนผมสั้นหรือไม่ชะโลมเหลือใช้แบบเรา ซองนึง 4 ครั้งยังไหว (หลอด 150ml, ขวด 250ml)
ฉีกซองออกมาข้างในเป็นเนื้อข้นๆ กลิ่นไม่เหม็น แอบคล้ายกลิ่นร้านเสริมสวยเลยอ่ะ

เวลาใช้ก็คือสระผมให้สะอาด แล้วเช็ดหมาดๆ โปะทรีตเม้นท์ลงไปให้ทั่วเส้นผม แต่ไม่ต้องถึงหนังศีรษะนะคะ จริงๆทรีตเม้นท์อันนี้ในร้านทำผมเค้าจะใช้สำหรับคนที่ผมดัด ย้อม ยืด มันเข้มข้นและชุบชีวิตผมแห้งเสียหนักๆได้ไวมาก หมักทิ้งไว้ 2-5 นาที ระหว่างนั้นก็สครับผิว แปรงฟันไปพลางๆก่อน
ชะโลมเยอะมากค่ะ กะว่าสระเสร็จผมจะเรียบลื่นแบบไม่ง้อร้านอีกต่อไป

ล้างออกง่ายด้วยค่ะ ปกติเวลาล้างครีมนวดจะรู้สึกว่าไม่ค่อยละลายน้ำเหมือนเวลาล้างแชมพู แต่ตัวนี้ละลายออกมากับน้ำล้างเลยอ่ะ
สระเสร็จแล้วค่ะ ภาพจริงไม่ได้เซตฉาก ไม่ได้ใช้ตัวแสดงแทน ไม่ได้ใช้ไดร์เป่าผมหรือพัดลมด้วย แห้งตามธรรมชาติ แห้งแล้วก็ใช้หวีสางๆเอาแค่นั้นเอง  ผมไม่พันกันหลังสระ
ส่องปลายผม 15 เซนกันค่ะ จะเห็นว่าผมที่ดูแห้งกรอบๆ ก็ดูนิ่มขึ้น
ภาพมุมสูงกันบ้าง ก่อนสระผมดูลีบแบนมาก หลังสระรู้สึกผมมีวอลลุ่มขึ้น มองไม่เห็นหัวล้านแล้ว

       ลองหาข้อมูลมาเพิ่มเติมค่ะ อยากรู้ว่าแตกต่างจากแบรนด์อื่นตรงไหน เค้าบอกว่ามันจะไปช่วยปิดเกล็ดผมที่ฉีดขาด มีส่วนผสมของเคราติน น้ำมันดอกทานตะวันและสารสกัดจากไหม ก็เลยทำให้ผมดูมีวอลลุ่มขึ้น แข็งแรงขึ้นและช่วยซ่อมแซมผมที่เสียจากความร้อนและเคมีรวมถึงแสง UV ด้วย ผมที่แตกปลายก็ดีขึ้นค่ะ

      หลังสระผมรู้สึกว่าผมเรียบตรง ลื่น แต่ไม่ลีบแบน เบาสบายหัว ผมนิ่มเหมือนไปสระร้านเลยแล้วก็ไม่ได้ตรงแด่ว ผมไม่เสียจากไดร์แบบไปสระที่ร้านด้วย ใช้ดีมากๆค่ะทรีตเมนท์ยี่ห้อนี้ ลองไปหามาลองใช้ดู แล้วจะลืมครีมนวดที่เคยใช้ไปเลยยยย