เปิดกรุสกินแคร์บำรุงผิวสูตรไม่เหนียวเหนอะหนะ หาซื้อง่ายใน 7-11

16 2

Hi จ้าา สาวๆ ชาวจีบันทุกคน เป็นเหมือนกันบ้างมั้ย อยากผิวดี ผิวสวย แต่ก็ไม่ชอบทาครีมบำรุงผิว เพราะมันเหนียวเหนอะหนะแถมยังรู้สึกไม่ค่อยสบายหน้า จนความหมองคล้ำกับความแห้งกร้านมาเยือนแล้วมาเยือนอีก สุดท้ายก็เลยต้องขอยอมแพ้แล้วไปเสาะหาไอเท็มบำรุงผิวที่ไม่ทิ้งความมัน + ความเหนียวเหนอะหนะมาใช้แทน งานนี้เราเลยตั้งใจจะมาบอกบุญเพื่อนๆ ที่อยากขาวใส แต่ไม่ชอบความเหนียวเหมือนเรา ว่าจะมีสกินแคร์ตัวไหนที่ใช้แล้วสบายกาย สบายผิว หมดกังวลเรื่องความเหนอะหนะชัวร์ๆ บ้าง ไปดูกันเลยยย

1. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

ตัวนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้สารพัดประโยชน์ที่ควรมีติดบ้านไว้เลย เพราะเค้าสามารถช่วยกู้ผิวพังๆ อย่างเช่น รอยแดงหรือรอยแผลจากสิวต่างๆ ได้ดี เราเคยหน้าแพ้โฟมหนักมากจนแสบแดงเป็นจ้ำๆ ใช้ตัวนี้โบกไว้หนาๆ ก่อนนอนตื่นเช้ามาหายกริบเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น 55555


จุดเด่น : เป็นเจลว่านหางจระเข้เข้มข้นถึง 99.5% ผสมวิตามินอีและสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ


เนื้อสัมผัส เนื้อเจลเป็นสีเขียวใสๆ ไม่มีแอลกอฮอล์ แต่มีน้ำหอม ใครผิวแพ้ง่ายอย่าลืมเทสต์ก่อนใช้จริงกันด้วยนะคะ


ผลลัพธ์ เป็นตัวที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้ดี แต่ถ้าโบกเยอะเกินไปก็อาจจะมีความเหนอะหนะผิวบ้าง เพราะค่อนข้างซึมช้า แถมกลิ่นน้ำหอมยังแรงไปนิด รวมๆ แล้วคิดว่าทาดีกว่าไม่ทา แต่ถ้าเจอตัวอื่นที่โอเคกว่าก็คงต้อขอบอกลาน้องเค้าเหมือนกัน T^T


ราคา 49 บาท / 50 กรัม

2. Cathy Doll Water Splash Essence With L-Glutathione

ใครที่กำลังมองหาความสดชื่นแบบผิวเฟรชๆ หน่อย เราขอแนะนำตัวนี้เลย คือนางเป็นเอสเซนต์บำรุงผิวที่เกลี่ยแล้วเนื้อจะแตกตัวออกมาเป็นน้ำพร้อมซึมเข้าสู่ผิว ให้ฟิลเหมือนเติมน้ำเข้าผิว ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นอะไรประมาณนั้น


จุดเด่น : มีนวัตกรรมนาโนเทคโนโลยีที่จะทำให้เอสเซนต์ซึบซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วเพียงแค่ 1 นาที และเนื้อเอสเซนต์จะแตกตัวออกเป็นน้ำแร่ออนเซนเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมแอลกลูตาไธโอนช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวใสทันทีที่ทา แอบกระซิบว่าเค้าเพิ่มปริมาณให้เยอะขึ้นด้วยนะ คุ้มสุดอะไรสุดดด


เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมสีขาวข้น แต่บางเบา เกลี่ยแล้วแตกตัวเป็นน้ำพร้อมซึมเข้าสู่ผิวทันที


ผลลัพธ์ ชอบตรงที่ทำให้หน้าขาวกระจ่างใสทันทีที่ทา เราว่าเริ่ดดีอ่ะ เพราะช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น + ผิวดูสวยขึ้นเยอะเลย ที่สำคัญเป็นไอเท็มที่เราใช้มานานหลายปีแบบไม่คิดจะเปลี่ยนใจด้วย อิอิ ขอไม่อวยเยอะนะ เพราะใช้มาตั้งแต่แพ็กเกจเก่ายันแพ็กเกจปัจจุบัน 555555


ราคา 25 บาท / 6 กรัม

3. Nivea Sun Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++

ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเซรั่มสูตรบางเบาค่ะ อาจจะมีความหนึบๆ ผิวอยู่บ้างตามแบบฉบับของกันแดดทั่วไป แต่พิเศษตรงที่เค้ามีส่วนผสมของไพร์เมอร์เข้ามาด้วย ช่วยลดขั้นตอนการแต่งหน้าลงไปได้อีกหนึ่งสเต็ป 


จุดเด่น เซรั่มป้องกันแสงแดดที่ผสานวิตามินอี เพื่อคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว สามารถใช้เป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้าได้


เนื้อสัมผัส เนื้อครีมสีชมพูอ่อน บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวหรือหนืดเหมือนครีมกันแดดทั่วไป


ผลลัพธ์ เราว่าเหมาะกับคนที่อยากแต่งหน้าลุคใสๆ เบาๆ นะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของไพรเมอร์ ช่วยทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น แต่คนผิวแพ้ง่ายต้องระวังเรื่องแอลกอฮอล์นิดนึงด้วย เพราะกลิ่นค่อนข้างแรงเลยทีเดียว


ราคา 25 บาท / 7 มิลลิลิตร 

4. Garnier Skin Naturals Light Complete White Speed Night Yoghurt Sleeping Mask
ช่วงนี้เริ่มรู้สึกว่าอยากมาส์กหน้าบำรุงผิวก่อนนอนค่ะ แล้วประเด็นคืออยากได้แบบ sleeping mask ด้วย เพราะขี้เกียจลุกไปล้างออกก็เลยได้ตัวนี้มา เราว่ากลิ่นเค้าดูหอมแบบปลอมๆ ไปนิด แต่บางคนอาจจะชอบนะ 55555  

จุดเด่น เป็นครีมมาส์กบำรุงผิวสูตรกลางคืนที่ผสานพลังจากสารสกัดโยเกิร์ตโปรไบโอติก, สารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว, ไวท์สปีดเซรั่ม และอนุพันธ์วิตามินซี ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำอย่างอ่อนโยน

เนื้อสัมผัส เนื้อครีมสีเหลือง เกลี่ยง่าย คล้ายครีมบำรุงผิวทั่วไป

ผลลัพธ์ ผลคือทาแล้วนอนดูซีรี่ย์จนตีสอง ตื่นมาหน้าไม่ค่อยโทรมเท่าวันอื่นๆ ประทับจิตประทับใจค่ะ แล้วก็ไม่ต้องกลัวเลยว่ามาส์กหน้านอนแล้วหน้าจะเหนียว เพราะตัวนี้เค้าทาเสร็จก็ซึมเข้าผิวไปเลยจ้า แต่ติดนิดหน่อยตรงที่กลิ่นไม่ค่อยโอเคเลย 55555 คิดว่าหมดซองอาจจะมองหาตัวอื่นใช้แทนอ่ะ

ราคา 7 มิลลิลิตร / 20 บาท
5. Vaseline healthy white sun+pollution protection serum SPF 50+ PA++++
ปิดท้ายที่ครีมทาตัวกันบ้าง ตัวนี้เค้าเป็นเนื้อเซรั่มนะคะ กลิ่นหอมและซึมไวมากกก ไม่ต้องห่วงว่านางจะเคลือบผิวไว้แล้วทำให้เสื้อผ้าเหลืองเป็นคราบเลยค่ะ 

จุดเด่น เป็นเซรั่มไวท์เทนนิ่งที่ช่วยฟื้นบำรุงและป้องกันแดด + มลภาวะ ผสานไมโคร-ดรอปเล็ต บำรุงผิวคล้ำเสียอย่างล้ำลึก ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เนื้อสัมผัส เนื้อครีมสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว

ผลลัพธ์ ชอบที่พอใช้ไปนานๆ แล้วผิวจะค่อยๆ ขาวขึ้น นางมีส่วนผสมของกันแดด แต่เราใช้ทาตอนก่อนนอนด้วย ไม่รู้สึกว่าเหนียวตัวนะ 

ราคา 30 มิลลิลิตร / 49 บาท

ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ เราขอยกคะแนนเต็มสิบ สิบ สิบ ให้กับ Smooto, Cathy Doll, แล้วก็ Vaseline เลยค่ะ เพราะชอบที่ Smooto เค้าช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้ดี ส่วน Cathy Doll กับ Vaseline ก็ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้แบบรวดเร็วทันใจมาก รักกกก❤


ที่สำคัญทั้งสามตัวนี้เค้าไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะผิวไว้เลยจริงๆ และผลลัพธ์ก็เป็นที่น่าพึงพอใจสำหรับเราด้วย (คือใช้แล้วเห็นผลดี) อยากให้เพื่อนๆ ทุกคนไปลองใช้ตามกันดูน้าา ^^


No-Maj

No-Maj

FULL PROFILE