USTAR : Naughty Chic x Kuro&Friends คสอ.คอลเลคชั่นจากยูสตาร์

11 2
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมมีเครื่องสำอางน่ารักๆ มารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ ต้องกระซิบบอกก่อนเลยนะคะว่าคุณดูรีวิวนี้แล้ว อาจจะตกหลุมรักเครื่องสำอางเซ็ทนี้เลยก็ได้ เพราะว่าน้องๆน่ารักจริงๆค่ะ

USTAR NAUGHTY CHIC X KURO & FRIENDS

เครื่องสำอางนอทิชิคXคุโร เป็นเครื่องสำอางจากแบรนด์ USTAR ที่มีความน่ารักมากๆ ซึ่งในคอลเลคชั่นนิทิชิคนี้จะมีเครื่องสำอางอยู่ 2 ประเภทคือแป้งพัฟและลิปสติก มาค่ะทุกคนเอมจะพาไปทำความรู้จักกับน้องๆเหล่านี้กันค่ะ

Naughty Chic Magic Matte Compact Foundation SPF20PA++
  • มี Super Oil Absorber เพื่อดักจับความมันส่วนเกิน
  • มี Ascorbyl Dipalmitate อนุพันธ์ของวิตามินซี ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น
  • มีสารสกัดจากส้มยูสุ ช่วยปกป้องจากความแห้งกร้าน
  • ได้คุณค่าบัตเตอร์จากมะม่วงป่าและวิตามินอี ให้ความชุ่มชื้นสู่ผิว
มีด้วยกันทั้งหมด 2 เบอร์
01 - Light เนื้อแป้งค่อนข้างขาว เหมาะสำหรับผิวขาว, ขาวอมชมพู, ขาวเหลือง
02 - Natural เนื้อแป้งสีเนื้อดูธรรมชาติ สีเข้มกว่าเบอร์ 01 เหมาะสำหรับผิวสีน้ำผึ้ง, ผิวแทน
Naughty Chic Chiffon Lipstick    
เนื้อสัมผัสพิเศษ ที่พอเหมาะ พอดี ทาง่าย ทาได้หลายโอกาส ผสานความชุ่มชื่นของเนื้อครีมและความแมทท์ได้อย่างลงตัว สีสวย เม็ดสีสดชัด ปากดูอวบอิ่มด้วยคุณสมบัติ Ceramide 3 สามารถทาได้ทั้งแบบเต็มปากหรือแบบเบลอๆสไตล์เกาหลีก็ได้ค่ะ

มีด้วยกันทั้งหมด 3 สี 

  • 01 - Poppy Red โทนสีแดง ให้ความสดใส
  • 02 - Peachy Nude โทนนู้ดส้มอมชมพูพีช
  • 03 - Apple Pie โทนแดงอมส้มอิฐ
โดยในวันนี้เอมได้ใช้แป้ง Naughty Chic Magic Matte Compact Foundation SPF20PA++ เบอร์02ในการครีเอทลุคการแต่งหน้าในวันนี้ค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าสัมผัสแรกที่เอมได้ทาแป้งตัวนี้ เอมรู้สึกว่าเนื้อของเขาทำออกมาได้ดี และสีก็พอดีกับผิวของเอมด้วยค่ะ แต่ว่าถ้าคนที่ผิวเข้มๆหน่อยก็อาจจะดูลอยนะคะเพราะของเขามีแค่ 2 สีเท่านั้นค่ะ ซึ่งหลังจากที่เอมแต่งหน้าเสร็จแล้วประมาณ 3 ชั่วโมงก็เริ่มมีน้ำมันออกมาจากผิวหน้าบ้างประปรายค่ะ แต่ก็ถือว่าแป้งยังเอาอยู่ เอมเป็นคนผิวผสมด้วยล่ะ  หน้าเอมก็ไม่ได้มันอะไรมากมายถึงขั้นต้องซับหน้านะคะ ผิวหน้ามันดูโกลว์ๆแบบสาวสุขภาพผิวดีมากกว่าค่ะ แต่ถ้าคนที่หน้ามันกว่าเอมนะ เอมว่าไม่น่ารอดค่ะ อาจจะต้องพึ่งกระดาษซับมันแน่ๆจ้า
หลังจากที่ทาแป้งแต่งหน้าจนเกือบเสร็จก็ถึงเวลาของการทาลิปสติกบ้าง ซึ่งคอลเลคชั่นนี้เขามีทั้งหมด 3 สี แต่เอมขอเลือกสี 03 มาทาให้ทุกคนได้ชมก็แล้วกันนะคะ เพราะคิดว่าเป็นสีที่น่าจะเข้ากับผิวของเอมมากที่สุดแล้วค่ะ

เนื้อลิปเกลี่ยง่ายมากๆ กลบสีปากเดิมและรอยคล้ำรอบปากได้มิดเลยค่ะ เนื้อลิปดี ไม่มีตกร่อง ที่สำคัญปากดูอวบอิ่ม ไม่แห้งแตกอย่างที่เขาเคลมมาจริงๆนะคะ เพราะส่วนตัวเอมเป็นคนที่ปากแห้งมาก ถ้าเนื้อลิปแมทและแห้งมากเกินไป ปากของเอมอาจจะลอกเป็นขุยๆได้ แต่ลิปสติกในคอลเลคชั่นนี้ไม่แห้งจนเกินไปค่ะ สีสวย สดชัดเจน แต่อาจจะมีหลุดๆบ้างเวลาทานอาหารนะคะ แต่ก็ไม่ได้ถือว่าหลุดจนน่าเกลียดนะคะ ยังคมีสีลิปติกที่ริมฝีปากของเราอยู่ค่ะ ส่วนตัวชอบลิปแบบนี้มากๆเลยค่ะ

วันนี้เอมก็มารีวิวบวกกับเล่าความรู้สึกหลังได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ให้ทุกคนได้ชมกันเพียงเท่านี้นะคะ ก็หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้นะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE