IN2IT มี BB แบบซองแล้วนะ !!

15 3
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคจะมารีวิวบีบีแบบซองจากแบรนด์ดังที่เราๆคุ้นเคยกันดี กับ IN2IT ค่ะ ตอบโจทย์มากๆ เพราะเดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหน ใครๆก็พกแต่ครีมซอง รองพื้นซอง IN2IT เค้าก็เลยทำบีบีซองมานี่งายย
BB IN2IT ที่นิคจะมารีวิวในวันนี้มี 2 สูตรค่ะ คือ IN2IT BB BRIGHT (ซองสีชมพู) และ IN2IT BB AQUA (ซองสีฟ้า) ซึ่งแต่ละสูตรเค้าจะแตกต่างกันที่เนื้อสัมผัส และโทนสีค่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่ามันมีอะไรที่เหมือนกันและต่างกันบ้าง
IN2IT BB BRIGHT 5 IN 1 เป็นรองพื้นผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 50 PA+++ สูตรนี้เป็นสูตรปกปิดสูงสุดค่ะ และยังมีคุณสมบัติเป็นบีบีกันน้ำ ติดทนนาน 18 ชั่วโมงเลยด้วย
เนื้อเนียนละเอียด ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น ด้วยส่วนผสมจากเมือกหอยทาก และเป็นเมคอัพเบสที่ดี ช่วยให้สีของบลัชและอายส์แชโดว์ติดทน นอกจากนั้นยังทำหน้าที่เป็นไพร์มเมอร์ ควบคุมความมัน และกระชับรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียน มีส่วนผสมที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นอย่าง อะโลเวรา และวิตามินอีด้วยค่ะ
ตัวนี้ให้ลุคกึ่งแมทท์และปกปิดดีทีเดียว สีจะค่อนไปทางโทนขาวอมชมพู ตัวนี้เหมาะสำหรับวันที่ทำกิจกรรมสมบุกสมบัน ทำกิจกรรมกลางแจ้ง เพราะเค้าติดทน คุมมัน และมีกันแดดมาให้ด้วย
อีกสูตรนึงคือ IN2IT BB AQUA WATER BASE ตัวนี้เป็นสูตรน้ำ เนื้อบางเบา และมีกันแดด SPF 40 PA+++ ติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง และเป็นบีบีกันน้ำค่ะ
สูตรนี้ช่วยให้ได้ผิวที่ดูฉ่ำน้ำ เด้ง ใส เนื่อเป็นสูตรวอเตอร์เบส ช่วยให้เกลี่ยง่าย ให้เมคอัพติดทน ปรับผิวให้เรียบเนียน มีส่วนผสมที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว อย่างอะโลเวราและวิตามินอี
ตัวนี้ให้ลุคผิวดิวอี้นิดๆ ปกปิดปานกลาง ให้ความชุ่มชื้นสูงมาก เหมาะกับคนผิวแห้ง ช่วยให้ผิวไม่แห้ง ไม่เป็นคราบ กระจ่างใส ฉ่ำน้ำ และเนื้อสัมผัสบางเบามาก สีของสูตรนี้เป็นโทนเหลือง ซึ่งเหมาะกับคนไทยอย่างยิ่ง
เปรียบเทียบสีทั้ง 2 สูตรให้ดู นิคว่าสูตร BRIGHT จะมีความอมชมพูมากกว่า เหมาะกับคนที่มีผิวขาวถึงปานกลาง ส่วนสูตร AQUA จะเป็นสี beige โทนเหลืองที่น่าจะเหมาะกับคนไทย เหมาะกับผิวสีปานกลางถึงผิวสองสี
มาเปรียบเทียบให้ดูว่าเมื่อทาลงบนผิวหน้าจริง ต่างกันอย่างไร ในรูปซองชมพูสูตรปกปิด นิคใช้ เบอร์ 02 สีใกล้เคียงกับเบอร์ 01 ของสูตรบางเบาซองสีฟ้าเลย ด้านที่เป็นสูตร AQUA จะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวมีความเงากว่า ชุ่มฉ่ำกว่า สำหรับนิคแล้วนิคว่าเค้าก็ปกปิดดีพอๆกันนะ แต่ถ้าใครผิวมันก็ต้องใช้ซองชมพู เพราะเค้าแมทท์กว่า คุมมันกว่าค่ะ ส่วนคนผิวแห้งอย่างนิค เหมาะกับซองสีฟ้าที่ให้สัมผัสเบาสบายไม่หนัก และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวค่ะ
มาพูดถึงความรู้สึกโดยรวมกันค่ะ แบบซองพกง่ายดี ทำสูตรออกมาได้ครอบคลุมความต้องการของคนทุกพื้นผิว เนื้อไม่หนักเกินไป ไม่มีกลิ่นฉุน โทนสีก็ถือว่าโอเค เป็นสีที่พอเหมาะกับคนไทย มีหลายสูตรให้เลือกใช้ตามความต้องการ ติดทนนานและไม่เป็นคราบ นิคผิวแห้ง ใช้ซองสีฟ้าสูตร AQUA แล้วโอเคมากๆ ให้ความชุ่มชื้นดี ปกปิดก็ดีเลย ชอบค่ะ
ขอบคุณที่รับชมค่ะ 


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE