สวอชอายแชโดว์ 40 สีจากพาเลท NYX SWEAR BY IT

17 2
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมจะมาสวอชสีอายแชโดว์ที่เอมพึ่งจะสอยมาหมาดๆให้ได้ชมกันค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่ารีวิวในวันนี้อาจจะทำให้ทุกคนตาลายได้เลยล่ะ เพราะสีอายแชโดว์เยอะมากจริงค่ะ พร้อมแล้ว เริ่มกันเลย
พาเลททั้ง 40 สีที่เอมพูดถึงก็คือ NYX SWEAR BY IT พาเลทนี้ล่ะค่ะ เห็นครั้งแรกก็คือตกหลุมรักเลย ส่วนตัวเป็นคนชอบแต่งตาแบบมีสีสันเยอะๆอยู่แล้ว เจอพาเลทนี้เข้าไปก็คือไม่ซื้อ ไม่ได้ๆๆๆๆๆๆๆๆ
พาเลทนี้จะมีทั้งหมด 5 แถวตามแนวนอน เอมจะขอสวอชสีอย่างละแถวเรียงจากซ้ายไปขวานะคะ
นี่คือแถวที่ 1 ค่ะ สีค่อนข้างเป็นธรรมชาติมาก เหมาะกับการเป็น transition color อีกด้วย สีเบาๆ ก็ดูสวยไปอีกแบบนะคะ
นี่คือแถวที่ 2 ค่ะ สีก็เริ่มจะเข้มขึ้นมาบ้างแล้วนะคะ เอมว่าในแถวนี้สีกลิตเตอร์ค่อนข้างมีหลายช่องค่ะ ซึ่งแต่ละช่องก็สวยมากๆ
นี่คือแถวที่ 3 ค่ะ แถวนี้เป็นแถวที่เอมชอบมากที่สุดในพาเลทละ ทุกสีจัดเต็ม ม่วง คราม น้ำเงิน เขียว เหลือง แสด แดง จัดมาได้ถึงใจมากๆ สีสดชัด พิกเม้นท์แน่นมากค่ะ
นี่คือแถวที่ 4 ค่ะ เริ่มมีสีที่เข้มๆเยอะขึ้นแล้วค่ะ แต่ทุกสีก็ยังคงแน่น สด ชัด ตามสไตล์ NYX เขาล่ะค่าาา
แถวสุดท้ายแล้วค่ะ สีแถวนี้ทั้งหมดจะเป็นโทนเข้มเกือบทั้งหมดเลยค่ะ แถวนี้เอมว่าใช้เป็นอายไลเนอร์ เขียนบางๆตามแนวขนตาก็ดูสวยไปอีกแบบนะคะ

หมดแล้วค่ะทุกคน กว่าจะสวอชเสร็จแขนแดงแปร๊ดเลยค่ะ ก็แหม!!! นานๆทีเอมจะมีพาเลทใหม่ๆมาสวอชให้ทุกคนได้ชมกันอ่ะเนอะ ก็อาจจะดูตื่นเต้นเป็นธรรมดาเพราะว่าเอมได้น้องเขามาตอนลดราคาด้วยค่ะ ^^

หวังว่าทุกคนจะชอบการสวอชอายแชโดว์พาเลทของเอมนะคะ
ไว้มีโอกาสจะมาสวอชพาเลทอื่นๆให้ได้ชมกันใหม่
ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE