เคล็ดลับความสวยสไตล์ French Girl

8 1

“Being a beautiful without having to try”

ถือเป็นนิยามของสาวๆ French Girl ที่พวกเธอทั้งสวยและมีเสน่ห์จนละสายตาไม่ได้  ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆเหล่านี้ถึงดูดีอยู่เสมอ เพราะพวกเธอให้ความสำคัญกับการดูแลผิวพรรณและรูปร่างเป็นอย่างดี บางทีอาจมากกว่าการให้ความสำคัญกับการเลือกเสื้อผ้าซะอีก เพราะพวกเธอเชื่อว่าความสวยจากธรรมชาติเป็นสิ่งที่ดีที่สุด โดยเราจะเห็นว่าสาวๆ French Girl จะไม่ค่อยอินกับคอนทัวร์หนักๆ ผิวสีแทน หรือผมลอน แต่ในทางกลับกันเราจะเห็นพวกเธอแต่งตัวสบายๆ เผยผิวหน้าสวยใส กับทรงผมที่ไม่ตั้งใจเซ็ต( ชอบทำให้มันดูยุ่งๆ) แต่ทำไมๆยิ่งมองก็ยิ่งดูดี และลงตัว วันนี้เราจะพาสาวๆจีบันไปท่องโลกของสาวๆ French Girl ดูกันว่าเคล็ดลับอะไรกันน่าที่ทำให้พวกเธอดูดีอยู่เสมอ และไอเทมชิ้นเด็ดตัวไหนที่พวกเธอขาดไม่ได้!
วันนี้เราจะพาสาวๆจีบันไปท่องโลกของสาวๆ French Girl ดูกันว่าเคล็ดลับอะไรกันน่าที่ทำให้พวกเธอดูดีอยู่เสมอ และไอเทมชิ้นเด็ดตัวไหนที่พวกเธอขาดไม่ได้!

Jeanne

เริ่มกันที่สาว Jeanne เธอเป็นทั้งนางแบบแล้วเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Rouge ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสไตล์วินเทจที่ได้รับแรงบรรดาใจมาจากสาวๆ French Girl
 Jeanne เป็นอีกหนึ่งสาวที่หลงไหลในแฟชั่นสไตล์วินเทจ ถ้าใครได้ติดตามสาวคนนี้ใน IG จะเห็นได้ว่าชุดที่เธอสวมใส่จะเป็นชุดสไตล์วินเทจสบายๆ ไม่ว่าจะเป็น wrap dress, blouse, danim jean และ basket bag โดยส่วนใหญ่เสื้อผ้าที่เธอสวมใส่นั้นก็มาจากแบรนด์ของเจ้าตัวเอง
และคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเอกลักษณ์ของสาว Jeanne ที่เมื่อใครพูดถึงก็จะนึกถึง ขนตางอนยาว กับลิปสติกสีแดง ซึ่งเธอบอกว่าเทคนิคในการทาลิปสติกคือไม่ชอบทาลิปสติกจากแท่งโดยตรงเพราะจะได้สีที่ชัดเกินไป แต่จะชอบใช้นิ้วแตะๆจากแท่งและทาลงบนริมฝีปากเพื่อสีที่ได้ออกมาดูฟุ้งแบบธรรมชาติ และที่ขาดไม่ได้กับเคล็ดลับความสวยอีกหนึ่งอย่าง นั้นก็คือไวน์แดงวันละ 1แก้วนั้นเอง

Sabina

 Sabina Socol หลายคนอาจยังคงไม่คุ้นกับชื่อนี้ แต่เชื่อได้ว่าคงเห็นเธอบน Fashion week street style shots กันบ่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่น่าจับตามองอีกคนนึงในวงการแฟชั่น Sabina บอกว่าเธอเป็นอีกหนึ่งคนที่หลงไหลในแฟชั่นวินเทจ โดยไอเทมชิ้นโปรดของเธอก็คือ กางเกงเอวสูง, vintage knit, รองเท้าส้นสูง และกระเป๋าใบเล็กๆ  
ส่วนเคล็ดลับความสวย เธอเลือกที่จะบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นอยู่เสมอ และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ คอนซีลเลอร์ ของ Glossier

Violette 

ถ้าพูดถึง French girl หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของสาว Violette หรือที่เรารู้จักในนาม Violette Estée ติดท็อปลิสต้นๆ เธอคือหนึ่งใน Make up Stylist ชื่อดังจากฝรั่งเศสและเป็นถึง Global Beauty Director ให้กับ Estée พูดง่ายๆก็คือสาวคนนี้แระเป็นคนออกแบบสีลิปสติกและบลัชออนสวยๆให้กับสาวหลายๆคนได้ใช้กันอยู่ในทุกวันนี้ นอกจากนั้นสาว Violette ยังเป็น YouTuber ที่เจ้าตัวจะนำเสนอเทรนแฟชั่นทั้ง เสื้อผ้า หน้าผม รวมถึงไลฟสไตล์ชิคๆ Violette ถือเป็น French Girl อีกคนหนึ่งที่สนุกกับการแต่งตัวสไตล์วินเทจ โดยสไตล์ของเธอที่เห็นขาดไม่ได้เลยก็คือพวก accessories ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แว่น, ผ้าผูกผม, สร้อย หรือต่างหู ที่เธอจะหยิบยกออกมาเล่นกับเสื้อผ้าอยู่เสมอ
 Violette ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ให้ความสำคัญมากๆกับการดูแลผิวหน้า โดยเธอมีขั้นตอนการดูแลผิวหน้าทั้งหมดถึง 10 ขั้นตอนด้วยกันในแต่ละคืน เรียกได้ว่าถ้ายังดูแลไม่ครบทั้ง 10 ขั้นตอนจะไม่ยอมนอนกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นสาวคนนี้ยังให้ความสำคัญกับการดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดีอยู่ตลอดเวลา


NapaD

NapaD

สวัสดีค่ะเราชื่อนภา เราเป็นคนที่ชอบแฟชั่นและอยากแบ่งปั่นความรู้อันน้อยนิดที่พอจะมีให้สาวๆJeban ได้ท่องเที่ยวไปกับเราในโลกของแฟชั่นและมีความสุขกับมัน

FULL PROFILE