รีวิว Chupa Chups Body Serum Vanilla Paradise Nano Vitamins กลิ่นหอมหวาน

8 1
          สวัสดีค่าาาาา เพื่อนชาว Jeban ที่น่ารักทุกๆ ท่านค่า วันนี้ติ๊กจะมาพูดถึงเซรั่มที่ทำให้ตัวเราหอมหวานไปทั่วห้องเลยจ้าาาาา ทุกคนอาจจะเคยเห็น หรือคุ้นๆ กันบ้างนะคะ แต่ทุกคนน่าจะเห็นในรูปแบบลูกอม Chupa Chups ค่ะ แต่อันนี้เค้ามาในผลิตภัณฑ์เซรั่ม ซึ่งไม่น่าเชื่อเลยค่ะ ว่าเค้าจะทำออกมาดี ด้วยกลิ่นอันหอมหวานและดีไซด์แพคเกจได้น่ารักดีมากค่ะ 
              BODY SERUM กลิ่น VANILLA PARADISE จาก CHUPA CHUPS เซรั่มกลิ่นหอมหวานเย้ายวน ชวนหลงใหล สูตร NANO VITAMINS ผสานคุณค่าจากวิตามิน A, C และ E ในรปูแบบนาโน (SEASTAR COLLAGEN) ช่วยให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และ COENZYME Q10 ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน ริ้วรอยดูจางลง คืนความชุ่มชื่นให้ผิวแห้งกร้านกลับเนียนนุ่มน่าสัมผัส กลิ่นหอมติดทนนาน✔ สูตร NANO VITAMINS
✔ ส่วนผสมจากธรรมชาติ (NATURAL ACTIVES)
✔ ปราศจากพาราเบน (PARABEN)
✔ ปราศจากแอกอฮอล (ALCOHOL)

ปริมาณ : 120 ML. ราคา  189 บาท/  200 ML. ราคา 399 บาท

วิธีใช้ : ลูบไล้เซรั่มให้ทั่วเรือนร่างเป็นประจำทุกวัน ใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ

คำเตือน
1.ห้ามรับประทาน
2.ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ควรทดลองกับผิวหนังเฉพาะจุดก่อน
3.ควรหลีกเลี่ยงการใช้กับ ผิวหนังที่มีบาดแผล
4.หากเกิดการระคายเคืองควรหยุดใช้ทันที และรีบไปปรึกษาแพทย์
แพคเกจ
           สามารถเปิดได้ง่าย มีความทนทานแข็งแรง สามารถบีบได้ง่าย ไม่ทำให้หกเลอะเทอะด้วยค่ะ 
เนื้อผลิตภัณฑ์และกลิ่น

          เป็นเนื้อเซรั่ม เนื้อสีขาวขุ่นไม่ขาวมากค่ะ เนื้อนุ่มมาก ลื่น ทาแล้วไม่เป็นคราบ เกลี่ยได้ง่ายมาก ทาผิวแล้วชุ่มชื่นดี รู้สึกผิวนุ่ม เย็นสบายผิว กลิ่นหอมมากกก ติดทนทั้งวัน อาจจะมีกลิ่นจางบ้างแต่ก็ยังติดทนดีค่ะ อ้อเวลาทาจะรู้สึกเหมือนเซรั่มแตกตัวเป็นน้ำ รู้สึกชุ่มชื่นดีค่ะ แต่สำหรับใครที่ผิวแห้งมากตัวนี้จะช่วยไม่ได้ดีนะคะ อาจจะดีแค่กลิ่นมากกว่าค่ะ และตัวนี้เค้ามีหลายกลิ่นให้เลือกด้วยนะคะ สำหรับติ๊กชอบกลิ่นวนิลาเลยซื้อมาลองแค่ตัวเดียวค่ะ ครั้งหน้าอาจจะซื้อกลิ่นอื่นมาลองค่ะ
สรุปผล

ข้อดี กลิ่นดี หอมหวาน ติดตัวดีค่ะ ราคาสูงไปนิด แพคเกจน่ารักดีค่ะ
ข้อเสีย เซรั่มอาจจะไม่ค่อยช่วยบำรุงอะไรเท่าไหร่ค่ะ 
แต่สำหรับติ๊กแค่มีกลิ่นหอมก็ถือว่าดีค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE