รีวิว THEBALM Time Balm Primer

12 1
        สวัสดีค่าาาา สาวๆ ชาว JEBAN ทุกท่านค่ะ วันนี้ติ๊กจะมารีวิว Primer ที่มีปริมาณเยอะใช้ได้นาน เนื้อดี เกลี่ยง่ายกันนะคะ วันนี้ขอลงรัวๆ เลยนะคะ 

ว่าด้วยเรื่องไพรเมอร์ที่ทำให้การแต่งหน้าติดทนอยู่ทั้งวันโดยที่เราไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้ม หน้าเป็นคราบ หน้าสวยได้ทั้งวันเลยจ้า

ตัวนี้ติ๊กชอบ ชอบความทำให้หน้าสวยทั้งวันยันเย็นค่ะ

ไปดูกันเลยยยย
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
        สินค้าที่มียอดขายสูงสุดของ THE BALM ไพรเมอร์เนื้อนุ่มและอุดมไปด้วยวิตามินเอ ซี และอี รวมทั้งสารต้านการอักเสบอย่าง อัลลันโทอินและไบโอฟลาโวนอยด์ จะช่วยปรับสภาพ และเนรมิตผิวสวยให้คุณก่อนแต่งหน้า เนื้อไพรเมอร์เป็นสูตรบางเบาโปร่งแสง เพียงแค่ทาก่อนลงครีมรองพื้นเพื่อลดรอยเหี่ยวย่นและรูขุมขนกว้าง อีกทั้งทำหน้าที่เป็นรองพื้นปกป้องผิว ช่วยให้ใบหน้าของคุณสวยไร้ที่ติตลอดวัน


คุณประโยชน์
-    เนื้อนุ่มและอุดมไปด้วยวิตามินเอ ซี และอี รวมทั้งสารต้านการอักเสบอย่าง
-    ช่วยปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน
-    สูตรบางเบาโปร่งแสง สบายผิว


ราคา 1,150.00


ปริมาณ 30 ml.

จะเห็นได้ว่าเนื้อไพรเมอร์เป็นสีขาวขุ่นนิดๆ ไม่มีกลิ่น เกลี่ยแล้วเบาบางมากค่ะ
ผลการใช้
            เนื้อ primer มีความนุ่มมาก ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ทาแล้วรู้สึกไม่หนักหน้าเลยแม้แต่น้อย ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ไม่ทำให้เป็นสิว เค้าให้ความรู้สึกเหมือนเราทาครีมบำรุงหน้าค่ะ เค้ามีความบางเบาแต่ปกปิดรูขุมขนได้ดีเริศมาก สามารถคุมมันได้ดี เมื่อใช้แล้วเค้าสามารถช่วยให้รองพื้นติดทนนานดีค่ะ ถ้าพูดถึงราคาอาจจะราคาสูง แต่บอกเลยว่าถ้าเทียบกับปริมาณบอกเลยไม่แพงมากค่ะ ใช้ได้นานสุดๆ ค่ะส่วนแพคเกจเป็นสีชมพูหวานน่าใช้ บีบใช้ได้ง่ายมากค่ะ 

และจากภาพขนาดออกกำลังกายเสร็จแล้วหน้ายังคงเนียน ไม่ไหล ไม่เยิ้มด้วยค่ะ ดีเว้ออ ไม่ได้อวยนะคะ ปกติเคยใช้ตัวอื่นมาแล้วรู้สึกว่าเยิ้ม และเวลาแต่งหน้าไม่ค่อยติดเหมือนตัวนี้ค่ะ 

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บะบาย สวัสดีค่าาา


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE