REVIEW :: LA ROCHE-POSAY HYALU B5 กู้ผิวซ่อมผิวรับมือผิวแห้งหย่อนคล้อยมีริ้วรอย

20 3

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน  เอไม่ได้ทำรีวิวลงจีบันมาพักใหญ่มากๆๆแล้วนะ มีแต่ลงเป็นฮาวทูบ้างประปราย วันนี้อยากขัดสนิมตัวเองเขียนรีวิวอีกครั้ง ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ไอเท็มที่เอรีวิววันนี้เป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับวัย สภาพผิวและสภาพอากาศตอนนี้มากๆนั่นก็คือ


LA ROCHE-POSAY HYALU B5
เป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่แห้งและเติมความเด้งกระชับ ลดเลือนริ้วรอยไปพร้อมๆกัน
เนื้อเซรั่มใส หนืดนิดๆ แต่พอเกลี่ยกลับไม่เหนอะหนะ ซึมไวมาก ตอนแรกที่เห็นก็เฉยๆนะก็แค่เซรั่มที่มีกรดไฮยาลูรอนิคเป็นส่วนผสมทั่วไป แต่ก็เอ๊ะ! เค้ามีวิตามิน B5 ด้วย ให้อดไม่ได้ต้องคว้ามาลองว่าจะดีมั๊ยนะ ซึ่งเอก็ลองได้มาสักระยะนึกประมาณเกือบอาทิตย์ก็เห็นผลกับตัวเองเลยจะรีวิวให้ดูกันค่ะ
ผิวหน้าก่อนใช้ : เอเป็นคนผิวแห้งมากๆ ยิ่งถ้าอากาศเย็นจะลอกเลยค่ะ และตอนนี้ฝุ่นเยอะมากผิวก็อ่อนแอด้วย ทำให้ผิวไม่ค่อยชุ่มชื่น ส่งผลให้ผิวไม่ยืดหยุ่นและริ้วรอยเห็นชัดขึ้น แงๆ เรื่องน่าเศร้าจริงๆ
ก็อย่างที่บอกค่ะว่า HYALU B5 เค้ามีส่วนผสมหลักคือ 
  • กรดไฮยาลูรอนิค ที่พิเศษกว่าเซรั่มปกติคือลาโรซเค้ามีทั้ง 2โมเลกุล ใหญ่และเล็กแต่เซรั่มทั่วไปมีแค่โมเลกุลใหญ่อย่างเดียว แนนนอนว่าหน้าที่หลักๆคือช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นเติมเต็มผิวให้อิ่ม และช่วยให้ผิวแน่นกระชับ 
  • วิตามินบี 5 ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูและปกป้องผิว และเพิ่มการทำงานของไฮยาลูรอนและมาเดคาสโซไซด์ (ตัวช่วยสร้างผิวใหม่) ให้ทำงานดีขึ้นนั่นเอง
นี่คือผิวหน้าสดหลังใช้เลยค่ะ ผิวดูฟูขึ้นจริงๆ ผิวไม่แห้ง ชุ่มชื่น และไม่มีความมันใดๆบนผิว ผิวดูสุขภาพดีมาก ริ้วรอยต่างๆก็ดูจากลง ผิวกระชับยืดหยุ่นขึ้น แฮปปี้ หน้าดูเด็กไปอีก 555 จริงๆและกรดไฮยาลูรอนิคมากให้ผลลัพธ์ที่ดีกับผิวเอซึ่งเป็นคนผิวแห้งมากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และยิ่ง HYALU B5 มีโมเลกุลที่คูณ 2 ยิ่งใช้ยิ่งผิวฟูสุดๆไปเลยค่ะ ยิ่งช่วงนี้ฝุ่นรุนแรงมากๆทำให้ผิวอ่อนแอแพ้ผดขึ้นบ่อย ใช้ตัวนี้แล้วอาการแพ้ระคายเคืองผิดลดลงไปเยอะเลยค่ะ อ่อนโยนขนาดคนใกล้ตัวเป็นผิน sensitive ยังใช้ได้เลยค่ะ
แต่งหน้าเบาๆกรุบๆเน้นงานผิวได้ปังมาก ผิวดี ทำอะไรก็ง่ายไปหมด แนะนำเลยนะคะตัวนี้สำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้งไม่กระชับแบบเอก็ลองไปมาใช้กันดูนะคะ ทางเราใช้เองและชอบเลยอยากแชร์ค่ะ ส่วนราคาถ้าจำไม่ผิดอยู่ราวๆ 1,500 บาทค่ะ ราคาแอบสูงนิกนึงแต่เวลาใช้ก็ใช้นิด ใช้ได้นานมากๆอยู่นะ ถือเทียบกับปริมาณแล้วคุ้มและดีมากค่ะ


โอเคสำหรับครั้งนี้ก็รีวิวประมาณนี้นะคะ ใครอยากรู้อะไรก็คอมเมนท์ถามกันได้นะ ไว้ครั้งหน้ามีไอเท็มตัวไหนเด็ดๆอีกเอจะมารีวิวให้อ่านกันอีกนะคะ ฝากไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ


AeBong

AeBong

ผู้หญิงหน้าตาบ้านๆคนนึงที่รักในแฟชั่นและแมวเป็นชีวิตจิตใจ แต่สิ่งที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนคือการแต่งหน้าและเครื่องสำอาง

ติดตามเอได้ตามช่องทาง
aebonglife.com
FB : AeBong
IG : ae_bong
Youtube : AeBong Life

FULL PROFILE