รีวิว ครีมกันแดด Bio-essence Miracle Bio Water Cooling Sunscreen SPF50+ PA++

13 1
            สวัสดีค่าาาาา เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกท่านค่ะ ในเมื่อติ๊กห่างหายจากเพจ JEBAN ไปนาน วันนี่เลยขอรัวๆ กันไปเลยนะคะ

      ว่าด้วยเรื่องแสงแดด มลภาววะบ้านเรา แปรปรวนไปหมด ปรับไม่ถูก เราก็ต้องดูแลกันไป ไม่ว่าจะเป็นในสภาพอากาศ สภาพแวดล้อม และเรื่องจากปัจจุบันสภาพอากาศและแสงแดดของบ้านเรา มีผลกระทบและเป็นตัวการที่เป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดปัญหาผิวร่วงโรย อ่อนล้า หน้าแก่ก่อนวัย และสิ่งเหล่านี้เป็นผลที่ทำให้กระบวนการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติของผิวลดน้อยลง ก่อให้เกิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยแดงบนผิว  เกิดผิวหยาบกร้าน ยิ่งทุกวันนี้ไม่ว่าจะไปทางไหนเราทุกคนย่อมหลีกเลี่ยงฝุ่นควันจากท่อไอเสียรถ อากาศในห้องแอร์ หรือแม้แต่ควันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจากโรงงานฯ แทบไม่ได้เลย แต่อย่างไรก็ตาม การดูแลผิวและวิธีการหนึ่งที่ช่วยปกป้องผิวคุณได้ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก รังสียูวีจากแสงแดด สิ่งต่างๆ เหล่านี้จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวคุณต้องการการปกป้อง และด้วยคนส่วนใหญ่อาจจะมีเหตุผลที่กลัวแดด เพราะแสงแดดจะทำให้ผิวหนังของเราเกิดไหม้แดด ผิวแห้ง เหี่ยวย่น หยาบกร้าน ดำคล้ำ เกิดรอยช้ำ หรืออาจเป็นลมแดดได้ ยิ่งถ้าอากาศร้อนก็จะทำให้เมคอัพที่เราได้แต่งหน้าเกิดเยิ้ม หน้ามันบ่อย ยิ่งเจอมลภาวะก็อาจจะทำให้เกิดผิวแพ้ง่ายยิ่งขึ้น 

             วันนี้ติ๊กเลยมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยป้องกันสภาพอากาศและแสงแดดของบ้านเราได้อย่างดีเยี่ยมมมากค่ะ ครีมกันแดดตัวนี้เค้ามีชื่อว่า Bio-essence Miracle Bio Water Cooling Sunscreen SPF50+ PA++ ซึ่งอยากบอกว่าตัวนี้เค้ามีกันแดดถึง 50+ เลยนะคะ และที่สำคัญเค้าเป็นเนื้อโลชั่น บอกเลยว่าเบาบางมากค่ะ ที่มาแนะนำเพราะความบางเบา ไม่เหนอะ ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ และกันแดดได้ดีด้วยค่ะ

บางท่านอาจจะเคยเห็นหรือเคยใช้กันแล้ว แต่ไม่รู้จะใช้แล้วรู้สึกแบบติ๊กรึเปล่าค่ะ มาร่วมแชร์และแสดงความคิดเห็นกันได้นะคะ 

มาดูกันเลยจ้าาา 

คุณสมบัติและวิธีใช้

คุณสมบัติ
  • สูตรเนื้อโลชั่น พิเศษซึมซาบเร็ว เนื้อบางเบาไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • SPF50+ ปกป้องยาวนาน ป้องกันแสงแดดได้ทันที ให้ประสิทธิภาพ 2 เท่า ปกป้อง UVA&UVB
  • Cooling Effect หลังใช้ ผิวรู้สึกเย็นชุ่มชื่น แม้หลังออกแดดเป็นเวลานาน
  • อุดมไปด้วยแร่ธาตุ ไฮยาลูโรนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) ที่มีประสิทธิภาพช่วยล็อคความชื้นเพื่อให้ผิวชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก
  • เหมาะสำหรับเป็นเมคอัพเบส ใช้ก่อนแต่งหน้า ด้วยเนื้อโลชั่นจึงทำให้กลมกลืนกับผิว ให้การแต่งหน้าดูเป็นธรรมชาติ
  • ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง Dermatologically Test เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย 

วิธีใช้ 
   เขย่า Bio-essence Miracle Bio Water Cooling Sunscreen SPF50+ PA++ ก่อนใช้ ใช้ปริมาณ    ที่พอเหมาะ ทาและลูบให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เพื่อการป้องกันที่มีประสิทธิภาพ ทาซ้ำเมื่อต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือว่ายน้ำ 

ราคา 449 บาท
         เนื้อครีมกันแดด Bio-essence Miracle Bio Water Cooling Sunscreen SPF50+ PA++เป็นเนื้อโลชั่น เป็นเนื้อสีขาวนม แต่เนื้อจะเข้มข้นกว่านมหน่อยค่ะ ให้ความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อทาแล้วจะซึบซาบลงผิวได้ทันที อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวแต่อย่างใด  ทาแล้วไม่เกิดคราบด้วยค่ะ เกลี่ยได้ง่ายสุดๆ ค่ะ  
         การใช้ควรเขย่าขวดก่อนใช้นะคะ และใช้ปริมาณที่พอเหมาะ การทากันแดดควรทาให้ทั่วใบหน้าและอย่าลืมทาลำคอด้วยนะคะ และควรทาก่อน 15 นาที หากทาก่อนออกจากบ้านหรือก่อนเจอแสงแดดค่ะเพื่อเป็นการปกป้องที่ได้ประสิทธิภาพมากขึ้นควรทาซ้ำหากต้องออกกลางแจ้งนะคะ
         บอกเลยว่า กันแดดตัวนี้เป็นกันแดดที่ไม่ทำให้ผิวมันและไม่ทำให้ผิวแห้งเลยค่ะ เพราะจากที่ติ๊กได้ใช้แล้วสัมผัสได้ครั้งแรกว่าเย็นผิวดีค่ะ ชอบสุดๆ ค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์

     Bio-essence Miracle Bio Water Cooling Sunscreen SPF50+ PA++ ครั้งแรกที่ได้ใช้ รู้สึกได้ว่า กันแดดตัวนี้ เค้าเป็นกันแดดที่มีเนื้อเป็นโลชั่นสีขาว ให้ความบางเบามาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยสักนิด ซึบซาบลงผิวได้เร็ว เกลี่ยได้ง่ายสุดๆ เลยค่ะ ส่วนในเรื่องกลิ่น ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ และเมื่อได้ลองทาที่ผิวหน้าจะได้ความรู้สึกถึงความเย็นนิดๆ บนผิวหน้า ทาแล้วรู้สึกสบายผิวดีค่ะ เมื่อเผชิญกับแสงแดดทำให้ติ๊กรู้สึกว่าหน้าไม่ดำหรือคล้ำขึ้นเลยค่ะ ที่สำคัญเค้าไม่ทำให้ผิวแห้งแต่อย่างใด และด้วยเนื้อเค้ามีความบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะเลยทำให้สามารถนำมาทาเป็นเมคอัพเบสใช้ก่อนการแต่งหน้าได้เพราะเนื้อเค้ากลืนไปกับผิวทำให้การแต่งหน้าดูเป็นธรรมชาติสุดๆ เลยค่ะ แถมเค้าไม่ทำให้หน้าวอกหรือขาวลอยเลยน้าา และอีกอย่างตัวนี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังมาแล้วเลยทำให้ติ๊กมั่นใจได้เลยว่าเหมาะสำหรับผู้ที่แพ้ง่ายค่ะ เพราะติ๊กได้ลองใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้หรือเป็นสิวอุดตันแต่อย่างใด แต่สำหรับใครที่กลัวสามารถไปลองก่อนได้นะคะ ที่ชอบเพราะความบางเบา ไม่หนักหน้า ไม่ทำให้เกิดสิว ไม่เป็นคราบระหว่างวันและในเวลาที่ทา รู้สึกได้ถึงความกันแดดแบบบางเบาแต่ได้ประสิทธิภาพค่ะ แต่ส่วนในเรื่องกันน้ำติ๊กยังไม่ได้ลองค่ะ เดี่ยวถ้าลองยังไงจะมาแชร์กันนะคะ 
สำหรับรีวิวนี้ต้องขอจบเพียงเท่านี้นะคะ 
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ 


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE