รีวิวเซรั่มสำหรับผมเสีย LUCIDO-L ARGAN OIL HAIR REPAIR TREATMENT OIL

18 3
          สวัสดีค่า เพื่อนๆ ชาว JEBAN ช่วงนี้ติ๊กไม่ได้มารีวิวเลยค่ะ คิดถึงมากเลยค่ะ ต่อไปจะมารีวิวเรื่อยๆ นะคะ วันนี้ติ๊กมารีวิว เซรั่มออยล์ที่ให้สัมผัสเบาบาง สำหรับผู้ที่มีผมเสีย ซึ่งบางคนอาจจะเคยให้กันมาบ้างแล้วนะคะ ด้วยที่เค้ามีหลายสูตรด้วยนะคะจากที่ได้หาข้อมูลมา แต่วันนี้ติ๊กได้รับผลิตภัณฑ์มาจากทาง JEBAN ส่งมาถึงบ้านกันเลยค่ะ อยากบอกว่าดีใจมากเลยค่ะ รักบ้าน JEBAN ที่สุดเลยค่ะ 

ไม่พูดมากแล้วค่ะ เรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ นี่เลย 
รายละเอียดสินค้า
         ลูซิโด-แอล อาร์แกน ออยล์ แฮร์ รีแพร์ ทรีทเม้นท์ ออยล์ แฮร์ ทรีทเม้นท์ สำหรับผมเสีย สูตรเซรั่มออยล์ สัมผัสบางเบา มีส่วนผสมของอาร์แกน ออยล์ชนิดพิเศษที่สกัดด้วยแรงดันทียบเท่าระดับแรงดันน้ำทะเล 10,000 เมตร ทำให้เนื้อออยล์กระจายบนเส้นผมได้ดีและซีมซาบเร็วขึ้น เข้าบำรุงผมได้ล้ำลึก ช่วยให้ผมนุ่มลื่นเป็นประกายเงาโดยไม่ทิ้งความมัน ปกป้องผมจากความร้อนและรังสียูวี 

ประเทศที่ผลิต  : Japan

เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-2-6100014645

วิธีการใช้งาน : ก่อนไดร์ผม: หลังสระผม เช็คผมแห้งหมาด หยดออยล์เล็กน้อย 1-2 หยด กระจายให้ทั่วฝ่ามือ ชโลมให้ทั้งเส้นผม พร้อมใช้นิ้วลูบให้ทั่ว หลังจากนั้นเป่าให้แห้ง  หลังเซตผม: หยดออยล์เล็กน้อย 1-2 หยด ลูบออยล์บนผมด้านนอกที่แห้งแล้ว ทำให้ผมเป็นประกายมากขึ้น

ส่วนประกอบ
HYDROGENATED POLYISOBUTENE, DIMETHICONE, GLYCERIN, WATER, CETYL ETHYLHEXANOATE, MINERAL OIL, DIMETHICONOL, TRIETHYLHEXANOIN, FRAGRANCE, TRICETEARETH-4 PHOSPHATE, CAPRYLYL GLYCOL, OCTYLDODECETH-5, OLETH-20 PHOSPHATE, ARGANIA SPINOSA KERNEL OIL, MEADOWFOAM DELTA-LACTONE, AMODIMETHICONE, TOCOPHERYL ACETATE, TRIETHANOLAMINE, PPG-2-DECETH-12, PHYTOSTERYL/OCTYLDODECYL LAUROYL GLUTAMATE, PHENOXYETHANOL, BUTYLENE GLYCOL, LACTIC ACID, TOCOPHEROL, BIS-ETHOXYDIGLYCOL CYCLOHEXANE 1,4-DICARBOXYLATE, ETHYLHEXYL METHOXYCINNAMATE, HYDROLYZED CONCHIOLIN PROTEIN

ปริมาณ : 60 ML.

ราคา : 330 บาท

แพคเกจ

กล่อง : มีความสวยงาม เงา เห็นแล้วอยากใช้มากค่ะ
ขวด : เป็นขวดแก้วมีความแข็งแรง ดูแล้วไม่เปราะบางหรือไม่แตกง่ายค่ะ
หัวปั้ม : เป็นพลาสติกที่มีความแข็งแรง ทนทาน ไม่เปราะบาง สามารถกดปั้มได้ง่าย พอกดสุดเค้าจะออกมาพอดีกับผมเราเลยค่ะ กดออกมาไม่ทำให้เลอะเทอะ

โดยรวมชอบแพคเกจมาก เหมาะสมกับราคา และปริมาณดีค่ะ  
เนื้อเซรั่มออยล์ 
เป็นเนื้อสีขาวใส เข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ 
ไม่ได้แรงมาก หอมดีค่ะ 

ผลการใช้

              จากที่ได้ใช้ปรากฎว่า ผมที่แตกปลายก็เริ่มหายไปนิดนึงค่ะ แต่ก็ไม่ได้เห็นผลทันทีนะคะอาจจะต้องใช้เวลาค่ะ ส่วนในเรื่องตัวเซรั่มจะบอกว่าเค้าไม่ทำให้ผมเหนียวเลยค่ะ ดีมากเลย เพราะโดยปกติติ๊กจะใส่เซรั่มแล้วผมจะเหนียวไวมากค่ะ และตัวนี้เค้ามีกลิ่นหอมแบบอ่อนๆ ทำให้รู้สึกฟินทุกครั้งที่ได้ใส่ผมค่ะ ถ้าพูดถึงราคาก็ไม่แพงมาก เมื่อเทียบกับปริมาณ สามารถใช้กได้นานมากค่ะ เพราะใช้แค่นิดเดียวผมก็ดูเงางาม ไม่แห้ง และผมก็ไม่พันกันด้วยค่ะ 

ขอบคุณทาง JEBAN ที่ได้ให้ลองใช้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังหาเซรั่มสำหรับผมเสียกันอยู่นะคะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE