BANOBAGI มาส์กวิตามินเนื้อเจลลี่ ผิวดีทันทีหลังใช้💕

17 4
สวัสดีค่าทุกคน สำหรับวันนี้สายมาส์กหน้าห้ามพลาด ต้องกดอ่านด่วนๆ เพราะพิ้งมีวิตามินมาส์กตัวใหม่ มารีวิวให้เพื่อนๆดูกันแบบจุใจ เจาะลึก แบบอ่านแล้วต้องรีบพุ่งตัวไปซื้อเลย
นี่คือ บาโนบากิ Jelly Mask มาส์กน้องใหม่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่ายด้วย คุณภาพอัดแน่น คับซองมากกกกกก ถูกคิดค้นและพัฒนาสูตรโดยทีมแพทย์ด้านผิวหนัง โรงพยาบาลบาโนบากิ (รพ.ศัลยกรรมและผิวหนังอันดับ 1 ของเกาหลีเลย) พิ้งว่าหลายๆคนก็คงคุ้นหู เคยได้ยินชื่อกันมาบ้าง เพราะเค้าเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมในรายการ Let Me In ของหลายๆประเทศเลยล่ะค่ะ  
พิ้งซื้อมาจาก Watsons ตอนจัดโปรฯ เหลือแผ่นละ 44 บาทค่ะ มี 4 สูตร พิ้งเลยหยิบมาลองทุกสูตรเลย ตามนี้ค่ะ
• Lifting สารสกัดจากแคคคัสเกาะเจจู ลดเลือนริ้วรอย ผิวกระชับ เต่งตึง และเรียบเนียน
• Hydrating ผสมน้ำแร่บริสุทธิ์จากเกาะเจจูเพื่อเติม Oxygen เข้าผิวให้ชุ่มชื้น นุ่มเนียน ฉ่ำวาว สดใสขึ้น แล้วยังช่วยประโลมผิวที่ผ่านการทำทรีเมนท์หรือเลเซอร์ได้ด้วยนะคะ
• Relaxing สกัดจากอโลเวล่าจากเกาะเจจู ช่วยปลอบประโลมผิวที่เหนื่อยล้า ผิวที่เป็นสิว ผิวไหม้แดด มอบความรู้สึกผ่อนคลายให้กลับมาสดชื่น เปล่งปลั่ง ผิวจะดูไม่แห้งกร้าน ยังช่วยลดการระคายเคืองจากรังสี UV ได้ด้วย
• Whitening สกัดจากผลส้มฮาลาบองจากเกาะเจจู เต็มไปด้วยวิตามินซี จุดด่างดำจางลง ปรับผิวที่หมองคล้ำ ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นเลย
เจาะลึกหลังซองกันนิดนึงนะคะ
แต่ละสูตร จะมีสารสกัดหลักเพื่อให้เราเลือกใช้ได้ตามความต้องการนะคะ อย่างที่บอกว่า BANOBAGI Jelly Mask เป็นวิตามินมาส์ก เค้าก็จะมีวิตามินอัดแน่นมาอย่างแน่นอน สะดุดตาตั้งแต่เห็นแคปซูลสีๆบนหน้าซองแล้วว
• ไลโปโซมวิตามิน: เป็นนวัตกรรมเฉพาะจากบาโนบากิที่ช่วยคงความสดใหม่ให้กับวิตามินรวมทั้ง 9 ชนิด (A B1 B2 B3 B5 B7 B9 C E) และช่วยในการนำส่งวิตามินให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น
• โซเดียมไฮยารูรอเนท: ล็อกความชุ่มชื้นใต้ผิวเรา กักเก็บได้มากกว่า 1000 เท่าของน้ำหนักตัวเราเลยนะคะ เมื่อผิวเราชุ่มชิ้นขึ้น ผิวเราก็จะเต่งตึงและกระชับขึ้นด้วย
• อาหารผิวอื่นๆอีก 15 ชนิด: ไฮยารูรอเนท อะดิโนซีนและคาร์นิทีน ที่ช่วยคืนความอ่อนเยาวให้ผิว ดูอ่อนกว่าวัย ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดระคายเคืองผิวทั้ง 11 ชนิด และไม่มีน้ำหอมด้วยค่ะ เห็นมั้ยล่ะคะว่าเค้าทำมาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยย

เยอะจนพิมพ์แล้วเมื่อยเลยค่ะ 5555 ><
ส่วนตัวพิ้งชอบใช้สูตร Whitening กับ Lifting มากๆค่ะ เลยจะมารีวิวทั้ง 2 สูตรนี้ให้เพื่อนๆดูกันดีกว่า รับรองว่าถูกใจแน่นอนน
ด้านหลังซองมาส์ก เป็นฉลากภาษาไทยค่ะ  เพื่อนๆสามารถอ่านวิธีใช้หรือส่วนผสม ได้แบบสบายๆเลยยย
เปิดซองมาจะเห็นเลยว่ามาส์กเป็นเนื้อเจลลี่  และแผ่นมาส์กชุ่มด้วยเซรั่มที่เยอะมากๆ
พิ้งลองบีบออกมาแผ่นนึงนี้มีเซรั่มเยอะมากก นี่ยังไม่รวมในซองที่พิ้งไม่ได้ล้วงออกมาเลยนะ เค้าให้เนื้อเจลลี่เซรั่มมา 30 ml แหน่ะ ราคาแค่ไม่แพง แต่คุ้มค่ามากกกก แผ่นมาส์กก็เป็นเนื้อ Cotton 100% เหมาะกับผิวแพ้ง่าย และที่สำคัญทำให้สารอาหารซึมลงผิวเราง่ายขึ้นด้วยค่ะ
วิธีใช้ มาส์กไว้ 10-20 นาที แผ่นมาส์กแนบหน้าได้ดีมาก น้ำเซรั่มไม่ไหลเยิ้ม ลุกไปทำกิจกรรมอย่างอื่นได้เลย หลังจากเอาออกแล้วแนะนำให้นวดหน้าเล็กน้อยเพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมลงไปในผิวให้หมดเลย
หลังใช้มาส์กบาโนบากิ สูตร Whitening บอกเลยว่า พิ้งชอบมากกกก แบบเห็นผลได้ชัดเจนเลย ชุ่มชื้น ผิวฟูขึ้น จิ้มแล้วผิวเด้งสู้มือสุดๆ ดูกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังใช้  เปล่งปลั่ง หน้าฉ่ำแบบสาวเกาหลีมั้กๆ
ผิวฟูแน่นจริงๆ ให้เพื่อนๆดูกันว่ารูขุมขนก็กระชับขึ้นด้วยนะคะ เมื่อวันก่อนพิ้งได้ลองสูตรสีแดง Lifting ด้วย ซึ่งพิ้งชอบมากกก เริ่ดมาก หลังใช้จะรู้สึกได้ชัดเลยว่า ผิวกระชับขึ้น เด้งมากกกเหมือนเจลลี่ ตามชื่อเค้าเลยค่ะ ถ้าคนไหนมีริ้วรอย หรือผิวไม่ค่อยกระชับ พิ้งแนะนำสูตรนี้เลยย เวิร์คชัวร์!!
ผิวสวยแล้วก็เข้านอนได้ วันนี้มารีวิวลงเจาะลึกให้เห็นกันชัดๆไปเลย หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ วันนี้พิ้งไปก่อนแล้ว ไว้เจอกันใหม่นะคะ บะบายยยย


pkykrish

pkykrish

THAMMASAT #socant51
FB : Pinky Krisanalom
IG : pkykrish
YOUTUBE : Pinky Krish

FULL PROFILE