รีวิวจัดเต็มสกินแคร์หน้าขาวมีอะไรน่าใช้บ้าง!

12 8
จ๊ะเอ๋!! เพื่อนๆ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ของจขทก.ที่เป็นสาวออฟฟิศรักงานยิ่งชีพ ทุ่มเทชีวิตให้กับงานจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง!!! ทำให้หน้าคล้ำลงลง ริ้วรอยก็มาเร็วเกิน พอเริ่มปรับตัวกับเวลางานได้ ก็ต้องหันมาดูแลตัวเองมากขึ้นไปอีก 2 เท่า เพื่อบอกลาหน้าหมอง และริ้วรอยก่อนวัย และเพื่อไม่ให้ใครมาเรียกตัวเองว่าป้าอีก T^T เราจะมาแชร์ครีมบำรุงกู้หน้าเด้ง แถมทำให้หน้าขาวกระจ่างใสแบบฉบับสาวออฟฟิศให้ดูกัน ว่ามีอะไรน่าใช้ขอกระซิบบอกถึงสกินแคร์ที่ใช้ ที่เลือกเป็นสกินแคร์ของ scacare ทั้งหมด เพราะเห็นจากแอพ Lazada ตอนนั้นนางลดกระหน่ำ! แล้วได้แถมเยอะ  เลยจัดเต็มซื้อมาลองทุกตัว และพอใช้ไปสักพักเห็นได้ชัดว่าริ้วรอยลดลง หน้าดูขาวขึ้น ชุ่มชื่นขึ้นมั่กๆๆ ถ้าพร้อมแล้วมาเริ่มกันที่ย่อหน้าถัดไปกันเล้ยย
Scacare C&E Treatment Cream
  เริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลยจ้า ต้องบอกก่อนว่า เป็นคนหน้ามัน แต่จะดูแห้งผาดขาดน้ำ พอใช้ตัวนี้ทำให้หน้านิ่ม มีน้ำมีนวลจนน้องที่อยู่ด้วยยังทัก รอยสิวทุกอย่าง จางลงมาก ผิวดูทีสุขภาพดีมากๆ 
  พออ่านสรรพคุณ คือ นางผสมวิตามินอี ที่ซึมสู่ผิวทันทีหลังทา เพื่อไปซ่อมแซมและฟื้นบำรุงบริเวณผิวที่มีปัญหา จ้า รวมถึงอีฟนิ่ง พริมโรส ออยล์ สารสกัดจากธรรมชาติ บำรุงผิวจากภายในให้สดใส เปล่งปลั่ง เพิ่มความเนียนนุ่มชุ่มชื่นให้แก่ผิว ยังไม่พอ ยังมีอะโล เวร่า สารสกัดจากว่านหางจระเข้ธรรมชาติ กระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน เพื่อให้ริ้วรอยตื้นขึ้น และป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
  เมื่อก่อนจะเป็นสิวผดตรงหน้าผาก ตั้งแต่ใช้ครีมตัวนี้ สิวลดลง จะมีก็ช่วงที่เป็นประจำเดือนเท่านั้นและตอนล้างหน้าไม่สะอาด ถ้าถามว่าขาวขึ้นมั้ย มันก็ขาวขึ้นนะ แต่ได้เท่าที่สีผิวเราจะขาวได้ คือว่าไม่ถึงกับขาวเว่อร์เหมือนคนที่อยู่ในประเทศเมืองหนาวจ้า แต่ชอบที่หน้าเนียนจุดด่างดำจากสิวจางลง อันนี้เห็นชัดมากค้า!! เพื่อนๆที่กำลังมองหาครีมลบรอยดีๆอย่าลืมตัวนี้เด็ดขาดจ้า ไม่งั้นพลาดสุดๆ
  
Extra Lightening Facial Foam
 ชิ้นต่อมา เป็นโฟมล้างหน้าเพื่อผิวสว่างใส เพื่อผิวสวยไร้รอยหมองคล้ำ กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดรอยหมองคล้ำจากรังสี UV และคงความชุ่มชื่นแก่ผิวด้วย ให้ผิวเปล่งปลั่ง สดใส

  นางมาพร้อมกับส่วนผสมที่เยอะเหมือนกับครีมบำรุงอย่างไงอย่างงั้นเลย
 ✔ Vitamin C&E, Aloe Vera Plus B3 ช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน กระจ่างใสอย่าง ดูแลปัญหารอยหมองคล้ำ จุดด่างดำจางลง
 ✔ Evening Primrose Oil ช่วยคงความชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ผิวไม่เอี๊ยด
 ✔ Laminoria Ochroleuca Extracts ปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสี UV   
  
ตัวนี้มาในแพจเกจจิ้งที่ชมพูน่ารัก แถมมากับราคาที่เป็นมิตร ตอนบีบใช้ เนื้อครีมสีขาวข้น มีกลิ่นหอมบางๆ ไม่แรงมาก ฟองครีมหลังจากผสมน้ำ ให้ฟองเล็กน้อย สัมผัสมแรกหลังล้างหน้าคือผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไม่เกิดอาการแพ้ สิวไม่เห่อหลังใช้ไปสักพัก ล้างออกง่าย  
  เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยให้หน้าขาวขึ้น (จากการสังเกต) แต่ช่วยลดความคล้ำจากแดดได้ดี (หน้ากลับไปสีผิวเดิมหลังไปโดนแดดมา แล้วกลับมาใช้โฟมสักระยะ) เชื่อว่ามาจากส่วนผสม Laminoria Ochroleuca Extracts ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้จริงๆ เห็นสรรพคุณดีๆอย่างนี้ ใครที่อยากขาวใสรับปีใหม่ต้องรีบไปสอยมาลองใช้ด่วน!! 
Scacare Perfect All-In-One Whitening Day Cream SPF50/PA+++
ตัวถัดมา ตัวนี้แอบชอบเป็นพิเศษ ตรงสรรพคุณหนาแน่นมากค้า ด้วยคำเคลมที่ว่า เพื่อผิวสวย 8 ประการ ใน 1 เดียว และด้วยค่า SPF50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV-A และ UV-B ได้ถึง 50 เท่า
  และด้วยส่วนผสมที่เยอะไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น
  Nanoshere Coenzyme Q10 ชะลอการเกิดริ้วรอย
Vitamin E ผิวกระชับ เต่งตึง เรียบเนียน
Rose Hip Oil ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส
 Vitamin C และ Vitamin B3 ให้ผิวขาว
Vitamin ACE Complex จุดด่างดำดูจางลง ลดเลือนริ้วรอย
Micro – Collagen รูขุมขนดูเล็กลง

   ตัวนี้เมื่อก่อน เค้าดังมากๆในพันทิป โต๊ะเครื่องแป้ง ด้วยเนื้อครีมที่ไม่เหนียว หลังทาซึมซาบไว สีครีมเป็นสีครีมๆออกส้มหน่อยๆ ทาแล้วหน้าสว่างขึ้นเล็กน้อย หลังทาเสร็จ หน้าไม่มันระหว่างวัน ชอบตัวนี้มากค่ะเพราะเค้า ผสมสารกันแดดตั้ง SPF 50 เท่า แต่ราคาย่อมเยากว่าครีมแบรนด์อื่นๆ  คือ คุ้มมากค่ะ เอาไว้ใช้เป็นครีมกันแดดเวลาออกแดดจัดๆยังได้เลยค้า 
  โดยรวมเราว่าเป็นครีม ALL IN ONE อีกหนึ่งตัวที่ดีคะ กันแดดได้ดี เสถียร กันยูวีได้ครบคะ   แอบมีความเกลี่ยง่าย หน้าไม่ขาว ถือว่าเค้าเป็นของดีราคาถูกจริงๆ ค่ะ ใช้ดีในระดับหนึ่ง ล้างออกไม่ยากด้วย เนื้อครีมเนียนไปกับผิว ใช้ได้เลยค่ะ 
  เพราะทั้งช่วยบำรุงผิวหน้า  จัดการปัญหาผิวที่สาวๆ อย่างเราๆ  กังวลอยู่  และปกป้องผิวหน้าเราจากแสงแดดได้  เผลอๆ อาจไม่ต้องทาครีมกันแดดอีกรอบเลย  แนะนำเลยสำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลา  หรือขี้เกียจทาครีมหลายๆ ตัว   แถมมาในรูปแบบหลอดขนาดพกพาง่าย  30  กรัม  ย้ำว่าราคานางปัง ถูกใจสาวออฟฟิศหลายๆคนแน่นอน!! คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว 
Scacare Perfect All-In-One Whitening Night Cream
  และตัวสุดท้าย เป็นครีมกลางคืนค่ะ โดยทางแบรนด์เค้าเครมว่าช่วยจัดการ  8  ปัญหาผิว  พร้อมบำรุงและฟื้นฟูผิวเป็นพิเศษตอนเราหลับ ดูแลปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ผิวหน้าขาวใส ดูแลปัญหาจุดด่างดำ
มี Coenzyme Q10 ซึ่งเป็นเอ็นไซม์ที่ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวให้กระชับ เรียบตึง เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวเนียนเรียบ ช่วยชะลอริ้วรอยบนใบหน้า
AHA LIKE เป็นเอ็นไซม์ที่เสริมการผลิตเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ
Vitamin C, E ลดริ้วรอยและจุดด่างดำ ริ้วรอยหมองคล้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว
Evening Primrose Oil ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น และลดริ้วรอย
และตัวสุดท้ายคือ Aloe Vera นั่นเองค่า ซึ่งตัวนี้เพื่อนๆ คงทราบกันดีว่าให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างดีเยี่ยม
สำหรับ Night Cream ตัวนี้เนื้อครีมบางเบากว่าตัวAll in 1 Day Cream (จากการสังเกตด้วยตา) เนื้อครีมสีขาว มีกลิ่นหอมที่ไม่ฉุน หลังป้ายตามหน้า และเกลี่ยให้ทั่ว ความรู้สึกแรกเมื่อได้สัมผัสคือ เนื้อครีมซึมง่าย แต่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวไม่น้อยหรือเยอะเกินไปจนรู้สึกหนักหนา (ในระยะยาวคาดว่าจะช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยที่เกิดจากความแห้งกร้านของใบหน้าได้) หลังตื่นนอนผิวหน้าดูขาวและใสขึ้นจริงๆ ^^ ด้วยส่วนผสมของครีมที่ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวให้กระชับ เรียบตึง เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวเนียนเรียบ ช่วยชะลอริ้วรอยบนใบหน้า และเสริมการผลิตเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาเด้ง ใสกว่าแต่ก่อนค่ะ
  จบแล้วจ้า สำหรับรีวิวในครั้งนี้เอามาแชร์ให้เพื่อนๆชาวออฟฟิศที่อยากหน้าใสได้อ่านกัน ซึ่งตัวเราเองก็ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆเหล่านี้แล้ว รู้สึกว่าแต่ละชิ้น งานดีสุดๆ ส่วนราคาย่อมเยาเกินคุณภาพสินค้ามากกกค่ะ 
   แอบปลื้มไอเทมเหล่านี้ เพราะใช้แล้วเพื่อนที่ทำงานทัก ว่าหน้าใสขึ้น ไปทำอะไรมา >.<
  วันนี้ขอลาไปก่อนนะจ้าผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน ^-----^


ningceetarr

ningceetarr

FULL PROFILE