3 ไอเทมดีเด็ดดัง บูธผิวพัง ให้กลับมาปังกว่าที่เคย [ฉบับสาวออฟฟิศที่มีเวลาน้อย]

39 3

ฮัลโหลววววววว Everybody

หลายวันมานี้เรานอนดึกมากถึงมากที่สุด ทำให้ช่วงก่อนหน้าพังหนักมากกกผิวนี้เหมือนขาดสารอาหารอ่อนร้า อ่อนโรยสุดๆ สภาพผิวช่วงก่อนคือหลักๆเลยคือผิวแห้งลอกเป็นขุยๆ และปัญหาพวกรอยสิว ซึ่ง...วันนี้จะขอมา บูธผิวพัง  ให้กลับมาปัง [ ฉบับสาวออฟฟิศที่มีเวลาน้อย ] กันเลยจ้า ไปที่ไอเทมแรก !!!!

Fundamental Skin  (HYDRATING COMPLEX 20% (NMFs + HA 2% + B5) ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยในเรื่องของผิวที่ขาดน้ำ สาวๆที่ผิวแห้งไม่สดชื่นแนะนำตัวนี้เลยเพราะมันจะช่วยเติมน้ำให้กับผิวแบบเต็มที่...มี Hyaluronic Acid HA บริสุทธิ์จากธรรมชาติ ที่ช่วยดูดซึมน้ำ และ B5 (Panthenol) ที่จะทำให้ผิวอ่อนแอแข็งแรงไปอีก และลดอาการพวกแพ้ต่างๆ 

เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวใส มีความเหลวแต่ไม่กับขั้นเหลวเป็นน้ำ เนื้อเซรั่มซึมซับสู่ผิวได้ดีแห้งไว ไม่ทำให้หน้ามัน แบรนด์นี้ของคนไทยคิดคนโดยเภสัช ราคาไม่แรงงงง ปลื้มปริ่มสุดๆ

HADA LABO

สูตรสีขาวตัวนี้ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งลอก ตัวนี้เหมาะกับผิวแพ้ง่าย แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นราคาหลักร้อย

เนื้อครีมเป็นเนื้อโลชั่นแต่เป็นสีใส เนื้อโลชั่นเหลวแต่มีความหนืดๆอยู่ ไม่เหลวเท่า Fundamental Skin ซึมซับดี ตอนทาแนะนำให้ตบๆเบาๆให้เนื้อครีมซึบเข้าผิว  

Meráskin ตัวนี้เป็นมาร์กที่สกัดมาจากธรรมชาติ 100% ร้อยแบบจริงจังเพราะนางแทบจะเอาส้มมาอยู่ในเนื้อครีมเลยว่าได้ ตัวมาร์กเป็นมาร์กหน้าแบบล้างออก ขนาด 50 ml หน้าตาข้างในจะเป็นยังไงไปดูกันเลยจ้า

เนื้อมาร์กเป็นเนื้อเจลสีใสแต่มีกิมมิคคือเปลือกส้มเน้นๆ  ซึ่งส้มเนี่ยขึ้นชื่อในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวในตระกูลผลไม้ตระกูลซิตรัส ซึ่งเจ้าเปลือกส้มที่ผสมอยู่เนี่ยจะช่วยเป็นเม็ดสครับผิวได้ Meráskin จะมีกลิ่นหอมจากส้มซึ่งมาจากน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากผิวส้มจากธรรมชาติ ที่ไม่ผสมพวกกลิ่นสังเคราะห์สาวๆ ที่แพ้พวกน้ำหอมสามารถใช้ได้หายห่วง 

เนื้อมาร์กเห็นแล้วหิวมากเหมือนแยมส้มเลยอ่ะ อยากจะเอาขนมปังมากินคู่ ฮ่าๆๆๆ เนื้อมาร์กจับกันเป็นก้อนเนื้อเจลไม่เหลวมากมีความนุ่มนิ่มเด้งดึ๋ง แถมมีเนื้อเปลือส้มแบบละเอียดผสมอยู่ด้วย เนื้อมาร์กเกลี่ยง่ายซึมผิวได้ดี เนื้อเปลือกส้มก็ทำหน้าที่ดีไม่ติดกันเป็นก้อน

สังเกตเลยว่าเนื้อมาร์กจะค่อยๆเคลือบผิว พอทาเสร็จผิวหน้าจะดูโกลว์ๆวาวๆเนื่องจากเนื้อเจล พอมาร์กไปสักพักสัมผัสได้ว่าผิวหน้ามีความตึงเบาๆแต่ผิวไม่แห้งนะถึงแม้มันจะตึง เพราะตัวมาร์กมี Citrus Essencial oil ผสมอยู่หน้าเลยไม่แห้งเวลามาร์กจ้า ตอนมาร์กพยายามเว้นรอบดวงตาไว้เพราะเรื่องจากมันมีน้ำมันหอมระเหย อาจะทำให้มันะเหยเข้าตาแล้วจะทำให้แสบตาได้ แต่ไม่ต้องห่วงมันไม่มีผลหรืออันตรายสักพักก็หายแต่พยามเว้นรอบดวงตากันไว้ดีกว่า.... มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีแล้วค่อยล้างออก เวลาล้าง แนะนำใช้มือนวดๆตอนล้าง ให้เจ้าเปลือกส้มทำหน้าที่สครับผิว

มาร์กช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสียออกไป ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น การสครับผิวหน้าก็ช่วยในเรื่องทำให้จุดด่างดำบนใบหน้านี่แลดูจางลง ส่วนตัวเราชอบมาร์กหน้าที่ได้สครับหน้ามากกว่ามาร์กแบบแผ่น สามารถใช้มาร์กหน้าได้ 1-2 ครั้งต่ออาทิตย์ พวกผิวที่ลอกๆของเราก็หายลดลงเลยเพราะว่าตัวมาร์คช่วยสครับเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วให้หลุดหายไปแล้วพวกรอยสิวก็แลดูจางลงไปอีก ทำให้ผิวหน้าปัจจุบันตอนนี้เรียบเนียนขึ้นเยอะ หน้าไม่แห้งลอกเท่าเมื่อก่อนแล้ว ได้ลุคหน้าใสปิ้งๆ ไปอี๊กกก


และนี่ก็คือไอเทมที่จะบูธผิวพัง  [ฉบับสาวออฟฟิศที่มีเวลาน้อย]  ที่จะขอแชร์ให้สาวๆได้ชมกัน วันนี้ก็ขอตัวไปก่อน ไว้เจอกันใหม่สวัสดีจ้า


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE