รีวิว Yves Saint Laurent Couture Brow Mascara คิ้วเรียงสวยเป๊ะเวอร์ตลอดวัน

12 1

สวัสดีคร้า วันนี้ขอมารีวิว ความสวยความงามของสาวๆอย่างเรากันค่ะ เพราะเกิดเป็นหญิงหยุดสวยไม่ได้นิเนอะ วันนี้ขอหยิบมาสคาร่าคิ้วของ YSL มาแนะนำกันค่ะ เพราะคิ้วเป็นมงกุฏของใบหน้า ถึงจะแต่งหน้าออกมาดูดี เป๊ะปัง อลังเวอร์แค่ไหน แต่ถ้าทรงคิ้วไม่สวยหรือลืมเขียนคิ้วแล้วล่ะก็ ผลลัพธ์ที่ได้ผลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือกันเลยนะจร้า ทำไมถึงมารีวิว Yves Saint Laurent Couture Brow Mascara ต้องขอออกตัวแรงๆๆเลยว่าปกติก็ไม่ค่อยกล้าเดินเข้าแบนร์ดนี้สักเท่าไร เห็นราคาก็สะดุ้งเสียดายตังมากๆๆช่วงนี้ยุคข้าวยากหมากแพง แต่วันนี้อดใจไม่ไหวด้วยความอยากรู้อยากลอง ว่าจะดีสมราคาไหมเราไปดูกันเลยจร้า

COUTURE BROW ช่วยแก้ไขและเน้นรูปคิ้วให้เต็มและเป็นธรรมชาติ หรือโดดเด่นได้เท่าที่ต้องการ ติดทนยาวนาน 24 ชั่วโมง

การปกปิด: บางเบา/ เป็นธรรมชาติ

ผลลัพธ์ของมาสคาร่า: ธรรมชาติ


เมคอัพทิปส์

1. ร่างรูปคิ้วจากหัวคิ้วด้านล่างสู่หางคิ้ว เพื่อสร้างโครงที่เป็นเป็นธรรมชาติ

2. ไล้เส้นคิ้วเป็นแนวตั้งเพื่อสร้างเส้นคิ้วที่เป็นธรรมชาติ

3. เก็บรายละเอียดด้วยหัวแปรงเพื่อเน้นโครงคิ้วที่เป็นเอกลักษณ์



คุณสมบัติ

ด้วยสูตรเนื้อเจลที่ช่วยเซ็ตและเพิ่มความเข้มได้ ประกอบกับพิกเมนต์ที่เข้ากับสีคิ้วทุกแบบ จึงให้สีคิ้วที่แลดูเป็นธรรมชาติ ติดทนยาวนานและเน้นสีเข้มได้ตามต้องการ


จากการได้ทดลองใช้

มาสคาร่าคิ้ว Yves Saint Laurent Couture Brow Mascara   หน้ามันแค่ไหนก็ไม่ลอกหลุดยังคงขนคิ้วเรียงตัวสวยดูเป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตา แปรงปัดง่ายติดทนไม่เหนียว  ไม่เป็นก้อนๆ คิ้วเรียงเส้นสวย อยากบอกว่าของเขาดีจริงๆๆๆได้ลองใช้แล้วลืมราคาไปเลยคุ้มมาก ถ้าใครไม่แน่ใจสามารถเขาไปดูช้อปแล้วขอพนักงานเทสได้นะจร้า ฝากไว้ด้วยนะค่ะ ขอบคุณคร้า


Jirawadee1

Jirawadee1

สวัสดีค่ะ จีจี้นะคะ ชอบเขียนคอนเทนต์และชอบอ่านคอนเทนต์ของเพื่อนๆที่นำมารีวิวให้ได้อ่านกัน หาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหรือสถานที่ๆ ตามรอยๆเพื่อนๆในนี้ ยังไงก็ขอฝากผลงานจี้ ฝากติดตามแนะนำการรีวิวด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง
IG:jije2032
Facebook:Jije Channel

FULL PROFILE