เปิดกรุภาค2! น้ำหอมดาราไทยพร้อมมโนรีวิวแบบจินตนาการภาพ

7 3
     สวัสดีค่า เคยรีวิวน้ำหอมแบบมโนใส่ภาพไปเมือหลายปีที่แล้วที่กระทู้นี้นะคะ https://www.jeban.com/topic/206013 ตอนนั้นที่เราเริ่มสนใจสะสมน้ำหอมดาราเซเล็บไทย เลยสะสมมาเรื่อยๆ วันนี้เลยมาเปิดกรุให้เพื่อนได้ชมกันค่ะ เป็นดาราตัวแม่หลายๆคนที่ทยอยทำกลิ่นกันออกมาค่ะ


         บรรยายกลิ่นต่างๆ ขอบรรยายเป็นแบบใส่ภาพ ที่เรานึกถึงตอนที่ดมกลิ่นหรือฉีดกลิ่นไปแล้วบนตัวนะคะ ซึ่งเป็นตามความรู้สึกและจินตนาการของเราเองคะ หากใครที่มีน้ำหอมกลิ่นที่รีวิวอยู่แล้ว ดมไป อาจจะรู้สึกหรือได้กลิ่นไม่เหมือนเรานะ เพราะจมูกและมโนจินตนการของแต่ละคนจะไม่เหมือนกันจ้าาาา
        น้ำหอมดาราไทยเค้าทำออกมากันหลายปีแล้วนะคะ ไล่เรียงๆกันมาก ส่วนมากจะเป็นน้ำหอมผู้หญิงไม่ค่อยมีน้ำหอมของผู้ชายเท่าไหร่ มีขายเป็นไซด์เล็กๆตามเซเว่น แล้วก็ไซด์ใหญ่ตามห้างในโซนเคาน์เตอร์อะคะ
              เริ่มกันที่น้ำหอมตัวแรก กลิ่นแรกของของตัวแม่ คุณอั้ม พัช Sexy Me ค่ะ ตัวนี้เก๋ตรงน้ำหอมมันจะวิงค์วาววับจับใจให้ตัวเลื่อมประกายเล่นๆด้วยนะ กลิ่นออกแนวเซ็กซี่จริงๆ เป็นแนวผลไม้ฉ่ำน้ำจุ๊ยซี่ๆ ถามว่าเหมาะกับสาวเรียบร้อยมั้ย? ตอบเลยวาไม่ค่ะ! เหมาะกับสาวมั่น สาวแรง ฟีลแบบฟอลลอนจากDynasty หรือจะเป็นเรจิน่า จอร์จ จากแกงค์mean girl ค่ะ คือเป็นสาวมั่นใจ ไฟแรง ใครแรงมาฉันพร้อมบวกพร้อมตบพร้อมไฟท์นะจ้า โดยรวมแล้วกลิ่นนี้ส่งเสริมความมั่นใจได้ดีเลยค่า 
*Dupe Viva La Juicy เราว่ามันคล้ายอยู่นะ
Aum Sexy Night กลิ่นนี้ยอมค่ะ ถือว่าเป็นกลิ่นที่เซ็กซี่จริงๆ กลิ่นจะเป็นแนวๆกุหลาบป่า หอมยั่วยวนดีจริงๆค่ะ ตัวกลิ่นเป็นเอกลักษณ์มากนะคะ (แต่ก็เป็น Dupe ของ Moschino Cheap and Chic มากเลยค่ะ กลิ่นคล้ายๆกัน) ให้ฟีลเป็นสาวเซ็กซี่ยั่วยวนชวนฝัน สไตล์สาวBurlesque ค่ะส่วนผสมเค้าจะมีกลิ่นมารีนของน้ำทะเลมาให้ด้วยนิดนึงนะคะ ฟีลเหมือนไปเดินเท้าเปล่าริมทะเลตอนกลางคืนเก๋ๆ สรุปเออกลิ่นนี้ฉีดแล้วรู้สึกเซ็กซี่จริงๆ ชอบๆ

Sexy Diva ขอแม่อั้ม พัชราภา ตัวที่ 3
จะบอกว่าเราชอบกลิ่นนี้มากๆ กลิ่นมันเป็นดอกไม้ แนวกล้วยไม้ที่หอมมากๆ แถมยังเป็นกลิ่นแนวๆขนมมาชแมลโล่ซึ่งมันลงตัวดีค่ะ สองกลิ่นนี้รวมกัน มันหอมแบบหอมอบอวลดีมากๆ เหมือนเดินเล่นท่ามกลางหิมะ เราชอบฉีดกลิ่นนี้เบาๆแล้วไปคลอเคลียกับแฟนค่ะ มีความรู้สึกกลิ่นนี้จะหอมมากๆในอุณหภูมิที่สูงขึ้นค่ะ แต่บางคนไม่ชอบก็จะไม่ชอบเลยนะคะกลิ่นนี้ เป็นกลิ่นที่เราชอบที่สุดในน้ำหอมดาราไทยค่ะ เป็นกลิ่นคลอเคลียอ้อนแฟนสำหรับเรา
        Chompoo Pretty Doll ใครชอบน้ำหอมหวานๆให้มาทางนี้จ้า หวานจริงๆ หวานจนเลี่ยนแถมติดทนโคตรๆ ตัวนี้บอกได้ตรงๆเลยว่ามันคือ Dupe ของน้ำหอมแฟนตาซีขวดชมพของเจ้บริทย์ค่ะ คัพเค้ก วานิลลา ลิ้นจี่ ช็อคโกแลตอัดแน่นกันมาในตัวน้ำหอมกลิ่นนี้ค่ะ ถึงมันจะหวานมากแต่ก็ฉีดเบาๆได้อยู่นะคะ ฉีดแล้วให้ฟีลเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ สาวน้อยแคนดี้ตาแป้ว หรือจะเป็นโลลิต้าน่ารัก ก็คือนิยามของน้ำหอมตัวนี้ค่า สรุปว่ามันหวานมากๆ ใครชอบก็จัดไป

Chompoo Material Doll ตัวที่สอง ของแม่ชมค่ะ กลิ่นยังเป็นแนวหวานขนมเหมือนเดิม แต่ตัวนี้จะเป็นแนวลูกกวาด ลูกอม ซูกัสอะไรประมาณนั้น หวานๆน่ารักแบ้วๆฉีดแล้วมโนว่าฉันเป็นเจ้าหญิงดีสนีย์ในทันที หรือฉีดแล้วได้ฟีลอยากกลับไปเป็นเด็กเจ็บสุดก็แแค่หกล้มในสนามเด็กเล่นอะไรประมาณนั้น กลิ่นนี้แปลกและหอมเป็นเอกลักษณ์ดีค่ะ

    Drama Queen ของ  Chermarn ปลุกความเป็นนางโชว์ในตัวคุณ !! คือคำนิยามของกลิ่นนี้จริงๆ ถ้าดมแรกๆนะคะ กลิ่นมันจะเหมือนสบู่หรือการ์ดแต่งงานเก่าๆอะค่ะ แต่ลงตัวนะ เพื่อนเราบางคนว่ากลิ่นเหมือนนางฟ้าทิงเกอร์เบล เปรี้ยว หวาน ฉุนหน่อยๆ แต่รู้สึกดึงพลังกระตือรือร้นดีนะคะ ไม่เหมาะกับฉีดทุกวันคะ แต่เหมาะกับบางโอกาส แบบแต่งหน้าเต็มจัดเต็มทั้งชุด ผม หน้า ก็ให้ฉีดกลิ่นนี้เลยคะ รับรอง ติดทนทานมากๆๆ เพื่อนสาวเราชอบมากคะกลิ่นนี้ เหมาะกับวันมั่นใจ วันฟีล องด์ลง ชั้นสวยชั้นเริ่ด

Secret ของคริส หอวังคะ
ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยค่ะ กลิ่นจะเป็นเบอรี่ๆ ผลไม้ ทีมีความหวานซ่อนเปรี้ยวเบาๆเอาไว้ หอมกำลังดีค่ะ สามารถฉีดได้ในทุกวัน รู่สึกสดชื่น ใสๆ ฝันๆ คล้ายเซเลอร์วีนัส หรือเป็นอีสาวหมวยเดินเล่นอยู่ในทุ่งหญ้าประมาณนี้ค่ะ ติดทนในระดับกลางค่ะ เหมาะกับวันเบาๆ อยู่บ้านซักผ้าเล่นกับหมาแมว

      Natalie Beauty Icon กลิ่นหอมจากอดีตนางงามจักรวาล ซึ่งฉีดแล้วก็ให้ฟีลเป็นพี่ปุ๋ยรักเด็กจริงๆค่ะ กลิ่นมันจะเป็นเบาๆ มีเบอกาม็อท เลมอน ให้อารมณ์ดีหรือเคลมว่าเป็นน้ำหอมโลกสวยได้เลย คือฉีดแล้วรู้สึกอารมณ์ดีไม่เครียดไปตลอดทั้งวันเลยจ้า เราแนะนำสำหรับสาวออฟฟิศนะคะกลิ่นนี้เพราะมันสุภาพแต่ก็ไม่เฉยดีให้ฟีลเหมือนเลขาคิมอะไรประมาณนั้นเลย สรุปอันนี้คือน้ำหอมอารมณ์ดีค่ะ

     Praya Angel Kiss น้ำหอมโลกสวยอีกกลิ่นที่ฉีดแล้วก็ให้ฟีลเพิ่มกำลังใจ พร้อมเริ่มต้นวันใหม่ ฟีลแบบสวัสดีวันจันทร์ วันอังคารค่ะ ฉีดแล้วให้ฟีลโลกสวยและเราสวยเป็นนางฟ้าจริงๆ กลิ่นจะฟุ้งๆ หวานเบา เพ้อๆฝันๆดีค่ะตัวนี้ ฉีดแล้วเหมือนติดปีก ใส่บรา เดินเฉิดฉาดบนรันเวย์เก๋ๆ

Mario Muarer for Him ซือเพราะอุดหนุนสามี เอ้ยยๆ มะใช่คร่าา อิอิ คือชอบมาริโอ้มากๆๆๆๆ คนอะไรไม่รู้หล่ออะ แต่คิดว่ากลิ่นดูผู้ใหญ่กว่าตัวเจ้าของน้ำหอมนะคะ กลิ่นจะคล้ายๆ น้ำหอม Le Male ของ JPG คะ ดูเป็นผู้ชายสปอร์ตๆ ขับรถหรูๆ มีอีหนูนั้งเป็นตุ๊กตาหน้ารถคะ หรือได้ฟีลผู้ชายแบบสายแดดดี้ mature นิดนึงมีความป๊าพร้อมความอบอุ่น ตัวนี้เราว่าผู้หญิงผู้ชายฉีดได้หมดเลยคะ มีความเท่ห์พร้อมความหวาน
Mario Maurer for Her น้ำหอมตัวที่ 2 ของมาริโอ้ที่ทำมาเป็นน้ำหอมผู้หญิงค่ะ กลิ่นหอมแบบแป้งๆนิดนึง มีกลิ่นดอกไม้ผลไม้หน่อยๆ ฉีดแล้วดูเป็นสาวซุกซน เป็นเด็กๆซนเล่นวิ่งซ่อนแอบตามต้นไม้ค่ะ ให้ฟีลสนุกแต่ก็ยั่วยวนนิดๆคิดว่าโอเคเลยดูฉีดแล้วเหมาะกับเป็นสาวของมาริโอ้จริงๆ
   Janie Spell ชอบมากกกกกกก กลิ่นแบบผู้ดี๊ผู้ดี ฉีดแล้วจะทำตัวกักขฬะไม่ได้ค่ะ ให้ฟีลแนวน้ำหอมของโจมาโลนอะ มีความหรูๆแพงๆ มีความเป็นผู้ดีราชวงศ์นิดๆ คือหอมอะคะ หอมแบบดูดี ชอบมากๆ กลิ่นนี้ควรตำ


    หมดแล้ววววน้ำหอมดาราไทยเค้าทำออกมากันหลายปีแล้วนะคะ ไล่เรียงๆกันมาก ส่วนมากจะเป็นน้ำหอมผู้หญิงไม่ค่อยมีน้ำหอมของผู้ชายเท่าไหร่ มีขายเป็นไซด์เล็กๆตามเซเว่น แล้วก็ไซด์ใหญ่ตามห้างในโซนเคาน์เตอร์อะจ้า ไว้เรามาเปิดกรุน้ำหอมให้ดูกันใหม่น้าาาา 


Miss.Slater

Miss.Slater

A crazy girls who's live in a Beauty world

FULL PROFILE