รีวิว CC ครีม จากแบรนด์ it cosmetic ราคา 1700 บาท!!!! ควรตำหรอ??

10 3

     สวัสดีค่ะ  หลายๆ ก็คงเคยเห็น หรือเคยได้ดูรีวิวแบรนด์ it cosmetic มาบ้างแล้ว แบรนด์ It cosmetic เป็นแบรนด์ไฮเอน จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยผู้ก่อตั้งแบรนด์นี้เป็นผู้ประกาศข่าวที่มีปัญหาผิวหน้า เรื่องรอยสิว รอยแดงต่างๆ ทำให้ไม่มั่นใจเวลาออกกล้อง เลยปรึกษากับทีมแพทย์และได้ทำ  it cosmetic your skin but better CC+   ตัวนี้ขึ้นมา ซึ่ง CC ของเค้าแตกต่งจากแบรนด์ทั่วไป คือจะใส่ตัวบำรุงลงไปด้วย 

     It cosmetic จะเน้นในเรื่องของการปกปิด ที่ได้งานผิว ไม่หนักหน้า ไม่หนาหน้า รวมไปถึงบำรุงหน้าในระหว่างการแต่งหน้าไปในตัว  


สรุป


   เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่แห้งเร็ว ได้ความรู้สึกผิวชุ่มชื่นขึ้น  ปกปิดดีมาก รอยแดงรอยดำหายไป 90 เปอร์เซ็นในรูปแพรลงไปรอบเดียว แต่ถ้าใครอยากได้ควาปกปิดที่มากกว่านี้แนะนำทาซ้ำ 2 เลเยอร์ แต่ไม่แนะนำสามรอบเพราะจะหนาไปค่ะ  ผิวที่ได้จะเป็นผิวค่อนข้างจะดิวอี้ สุขภาพดี  สูตรที่แพรใช้เหมาะกับคนผิวมัน  สำหรับแพรผิว NC40 ใช้สี Tan แล้วหน้าไม่ลอย หน้าไม่เทาด๊ค่ะ อันเดอร์โทนจะออกไปทางโทนเหลืองหน่อยๆ กำลังพอดีทำให้หน้าไบร์ท โดยรวมแพรชอบค่ะ แต่ราคาแอบแรงหลอดไม่ได้ใหญ่มาก 


 


peary_brown

peary_brown

แพรเป็น Introvert ที่พัฒนามาจาก Extrovert อาจจะเป็นเพราะผ่านเรื่องราวต่างๆ มามาก จนค้นพบความเรียบง่ายที่เราพยายามตามหามาทั้งชีวิต ชื่อชอบการทำกับข้าว งาน DIY การแต่งหน้า ความสวบความงาม ปลูกผักปลูกดอกไม้
ติดตาแรทางช่องทางอื่นๆ ได้ที่

Page facebook: Pearybrown
Instagram: Pearybrown
Youtube: Peary Brown
ติดต่องานไลน์ ID: Pairnery

FULL PROFILE