ประสบการณ์ใช้ครีมแปลก ครีมเนื้อพุดดิ้ง

7 1
ประสบการณ์ใช้ครีมแปลก ครีมเนื้อพุดดิ้ง ไม่รู้คนอื่นเป็นเหมือนกันไหม คือเราชอบลองครีมใหม่ ๆ (ที่ดูน่าใช้นะ)  

เดี๋ยวนี้นวัตกรรมนําไปเยอะไปไกล ยิ่งเลย Skincare ของเกาหลีนี่ชอบมาก จะชอบมีแพ็คเกจน่ารัก สวย ๆ มาให้อยากได้อยากลองตลอด แอบไปเจอตัวนี้มา Magic Of Science ชื่อย่อ MOS ชื่อครีมแปลกดีเหมือนขนม เลยลองสอยมา ถือซะว่า เป็นของขวัญปีใหม่ให้ตัวเอง ตอนนี้ใช้มาได้ 1 เดือน เพราะความปั งของผลและความแปลกใหม่ของครีมเลยอยากจะโชว์ให้เห็นกัน วันนี้ขอเริ่มรีวิว Cream เลยละกันนะคะ ครีมตัวนี้ SNOWCLOUND PUDDING MAGIC CREAM เนื้อพุดดิ้งงงงง เซอร์ไพรส์มากคิดว่าจะเป็นครีมเนื้อกระด้าง แต่จริง ๆ เค้าทํามาได้เริ่ดสุด ๆ เป็นแบบพุดดิ้งนุ่ม ๆ ถ้าลองเขย่ากระปุกจะดึ๋ง ๆ ตามแรงสั่นเลย น่ารักดีอ่า
เนื้อครีม : เป็นพุดดิ้งครีม จะฟู ๆ เบา ๆ ครีมจะดูเหมือนเป็นก้อนๆเวลาลงหน้า แต่พอเกลี่ยแล้วเนื้อเนียนไปกับ ผิว. เนื้อไม่หนักหน้า พอทาไปแล้วจะซึมค่อนข้างเร็ว รู้สึกหน้าสว่างขึ้นเหมือนใช้พวก tone up ครีม ก่อนทาเรา วอร์มครีมหลังมือแล้วค่อยทาที่หน้าค่ะ เรียกว่าวอร์มได้ไหม เหมือนจะชอบเล่นมากกว่า 5555+  
กลิ่น : มีกลิ่นหอมสดชื่น ต้องลองดม พอทาเสร็จชอบนั่งดมหลังมือตัวเอง >__<
ความชุ่มชื้น : อันนี้แปลกคือทาตอนแรกให้ความรู้สึกซึมแห้งไปเลย แต่ผิวกลับไม่แห้งยังคงความชุ่มชื้นอยู่ และ ผิวก็ไม่มันระหว่างวันด้วย เหมือนความมันระหว่างวันจะลดลง คือสรุปว่าดียิ่งคนผิวผสมหรือผิวมันยิ่งน่าจะเห มาะมากๆ ผิวเราเป็นผิวผสม เลยชอบมาก ไม่ต้องซับมันเลย   ความขาว : รู้สึกผิวสว่างขึ้นทันทีหลังทา เหมือนเป็น tone up ครีม แต่พอใช้มาได้ 2 สัปดาห์ รู้สึกเหมือนหน้าจะ ดูขาวๆขึ้นจริงๆ  
สิว: เดิมมีสิว T-zone แต่เหมือนมันจะไม่ค่อยขึ้นใหม่
ความคุ้มค่า :ราคาเหมือนจะสูงแต่ขนาด 50 ml จึงเรียกว่าไม่แพงเลย ค่อนข้างคุ้มเพราะใช้ได้นานหลายเดือน สรุปว่าตัวเองใช้แล้วชอบค่ะ ตอนนี้ใช้ตัวเดียวจบก่อนแต่งหน้า เพราะช่วยให้เมคอัพไม่ดรอปเลยระหว่างวัน คือดี งาม แถมหน้าไม่มัน

เดี๋ยวครั้งหน้าจะมารีวิวโฟมและเซรั่มกันจ้า


Xhaka Thanasap

Xhaka Thanasap

รีวิวไปเรื่อย

FULL PROFILE