ITEM UPDATE เจอของน่ารักแบบนี้ มีเท่าไหร่จ่ายให้หมด!!!

28 2
อัพเดทไอเท็มใหม่ของสัปดาห์นี้กันค่าาา ซึ่งอาทิตย์นี้มีแต่ไอเท็มน่ารักๆ สีชมพู้ชมพู ทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไทย ญี่ปุ่น และฝั่งฝรั่งมาแน่จัดเต็มสุดๆ จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย!!!

benefit


อาวุธลับของสาวเปรี้ยวสุดเฟี้ยวนั่นก็คือการกรีดอายไลน์เนอร์แบบแคทอายส์ด้วย Roller Liner Eyeliner ไอเท็มน้องใหม่ไฟแรงจากลาย Roller ของ benefit ที่หัวไลน์เนอร์คมและเรียว สามารถเขียนตวัดหางแคทอายส์ได้อย่างสบายๆ ได้ลุคที่เฉี่ยวสุดๆ ไปเลยจ้าาาา

ราคา 1,000 บาท
หาซื้อได้ที่ : ทุกเคาน์เตอร์ benefit

Mamonde 


Vital Vitamin สกินแคร์ตัวใหม่ที่จะช่วยให้สาวๆ ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยวิตามินซีจากส้ม! Essence ที่มีเนื้อแคปซูลผสมอยู่ในขวด 3 สี ที่จะให้ผิวของสาวๆ ชุ่มชื่น และยับยั้งการสร้างเม็ดสีด้วยยย อู้ย ดี!

ราคา 1,200 บาท
หาซื้อได้ที่ : Shop Mamonde ทุกสาขา 

Mistine


9TO5 Diamond Eyebrow Liner ดินสอเขียนคิ้ว ปลายตัดแบบ 2 หัวที่มีทั้งด้าน Slim หัวเล็ก 1.5 มม. เอาไว้วาดโครงคิ้วให้เส้นคมชัด และด้าน Diamond หัวทรงเพชร ที่เอาไว้ระบายและเขียนหางคิ้วได้ มีให้เลือกทั้งหมด 2 เฉดสี คือ 1 สีนำตาลเข้ม / 2 น้ำตาลอ่อน

ราคา 135 บาท
หาซื้อได้ที่ : ร้าน และช่องทางออนไลน์ Mistine

Collection


กระจายความวิ้งค์ด้วยไอเท็มใหม่จาก Collection Glam Crystals Series ที่มี Glam Crystals Liquid Eyeshadow อายแชโดว์เนื้อครีม สีเมทาลิคสุดชิค ชิมเมอร์เนื้อละเอียด มีให้เลือก 4 เฉดสี และGlam Crystals Gel Eyeliner กลับมาตามคำเรียกร้อง กลิตเตอร์แน่น ให้ตาวิ้งวับ มี 3 เฉดสี

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Collection

Nars


ความแซ่บปรี๊ดของ Collection นี้คือ คุชชั่น และ ลิปสติดจิ้มจุ่ม แพคเกจสีแดงต้องรับตรุษจีน ความพิเศษคือเนื้อลิปสติก เม็ดสีกลมกลืนกับผิวริมฝีปากช่วยให้ติดทนนาน และถ้าแต่งหน้ากับเมคอัพโทนน้ำตาลคือดีย์มาก ใครที่กำลังเตรียมแต่งหน้าแซ่บๆ รอรับอั่งเปากันอยู่ บอกเลยว่าต้องลอง!

หาซื้อได้ที่ :  เคาน์เตอร์ Nars ทุกสาขา 

Canmake


ปีนี้ที่ญี่ปุ่นเค้ากำลังฮิตเมคอัพโทนสี Berry&Brick นะรู้เปล่า! และไอเท็มที่กำลังมาแรงนั่นก็คือบลัชออน ซึ่งเฉดสีของบลัชนั้นคือ Cream Cheek สี 16 และ อายแชโดว์ สีชมพูอมม่วงกลิตเตอร์สวยๆ Jewel Star Eyes สี 17 ค่ะ

Cream Cheek ราคา 280 บาท
Jewel Star Eyes  ราคา 260 บาท 

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Canmake

Paul Frank


อัพเดทไอเท็มน่ารักๆ ที่สาวก Paul Frank จะต้องกรี๊ด เพราะเราจะบอกว่า 5 Must Have ของปี 2019 นั้นมีอะไรบ้าง! อย่างแรกคือ
  • แฮนด์ครีมกลิ่นพีช หลอดสีครีมส้มๆ ราคา 198 บาท
  • ลิปบาล์ม กลิ่นกล้วย แท่งสีเหลือง ราคา 118 บาท ขอแนะนำว่าตัวนี้เด็ดสุด เพราะหอมจริง!
  • ครีมกันแดดหลอดสีชมพู-ฟ้า 398 บาท
  • มาสก์หน้ากล่องสีดำ ที่มีมาสก์ 5 แผ่น 5 สูตร กลิ่นผลไม้ ราคา 258 บาท

หาซื้อได้ที่ :  Eveandboy, Stardust, Watson และ Tops Market

Cezanne


สาวญี่ปุ่นเค้าก็มีไฮไลท์หนังปลาดูด้วยหรอเนี้ย วาวเวอร์ๆ Cezanne Japan Pearl Glow Highlight ไฮไลท์สีแชมเปญ ที่มีลายคลื่นกลมๆ อยู่บนเนื้อไฮไลท์ พอสวอชออกมาที่นิ้วก็รู้เลยว่าวาวมากๆ ใครที่ชอบความวาวแบบหนังปลาทูต้องจัด!

ราคา 290 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Cezanne 

กลับมาติดตาม ITEM UPDATE ได้ทุกสัปดาห์

 ที่ Jeban.com นะคะ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE