รีวิวครีมกันแดดที่ใช้ได้ทุกวัน Banana Boat Simply Protect Aqua SPF50+ PA++++

57 18

สวัสดีคะเพื่อนๆ  หลังจากที่ไม่ได้เขียนกระทู้มานาน เนื่องจากแป้งได้ไปลองเดินเล่นในซุปเปอร์ เจอเจ้าน้องกันแดดตัวใหม่ เค้าบอกว่าเป็นสินค้าส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาขายในไทย ก็เลยตัดสินใจ ลองซื้อใช้มาดู และนี่ก็คือ


Banana Boat Simply Protect Aqua Long Wearing Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++ 50ml 


เป็นโลชั่นกันแดดสูตร Daily Moisture อ่อนโยนมาก สามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย และใช้ได้ทุกวันด้วยคะ


ซึ่งตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Banana Boat 

ที่ผลิตและส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น

Made in Japan


สูตรที่แป้งเลือกมาจะเป็นแถบสีเขียว ๆ Daily Moisture โดยปกติจะมี 2 สูตรในไลน์นี้ ส่วนตัวไม่ค่อยเน้นออกแดดมาก แค่แต่งหน้าออกจากบ้านไปทำงาน ก็เลยเลือกสูตรนี้มาคะ


อ่านรายละเอียดบนแพคเกจเคล้า ๆ เค้าเขียนว่า ไม่มีส่วนผสมของ อ็อกซิเบนโซน พาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำมัน แน่นอนจะต้องเหมาะมาก ๆ กับคนที่มีผิวแพ้ง่าย


โดยตัวแพคเกจจิ้ง จะเป็นหลอดสีขาวนวล ขนาดเหมาะมือ ปริมาณที่ให้มา คือ 50ml.ด้วยราคาที่ไม่แพงมาก จับต้องได้ ถือว่าคุ้มค่าอยู่คะ




เนื้อผลิตภัณฑ์ จะเป็นเนื้อน้ำที่ไม่ได้เหลวมาก เมื่อทาลงบนผิว ค่อนข้างซึมเร็ว และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ทำให้สบายผิวหลังทา และยังคงรู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้น ไม่แห้ง ความรู้สึกส่วนตัว คิดว่าผิวกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อยด้วยคะ ทำให้หน้าดูอิ่ม ไบรท์ ๆ ขึ้นนิดนึง

ลองทาลงบนผิวหน้า หลังจากที่โบกครีมบำรุงต่าง ๆ เสร็จเรียบร้อยแล้ว

เนื้อครีม บางเบา และเกลี่ยง่ายมาก ๆ คะ 


ลงบนผิวหน้าแล้ว ได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ รู้สึกชอบมาก ๆ เลยคะ โดยปกติแล้ว ครีมกันแดดส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีกลิ่น หรือมีกลิ่นที่ไม่ค่อยโสพีเท่าไหร่ สำหรับหลอดนี้เรื่องกลิ่นหอมละมุนให้ 10 ไม่หักเลยคะ 


ถามว่าถ้าหมดแล้วซื้อต่อมั้ย? 

ตอบเลยคะว่า ซื้อต่อแน่นอนจ้า


pangpattra

pangpattra

สวัสดีคะ
หากแวะผ่านมา ช่วยกดหัวใจเพื่อเป็นกำลังใจให้น้องหน่อยน๊า
ขอบคุณมากค่า

FULL PROFILE