ตัวช่วยดีๆสำหรับสาวๆวัยทำงาน ครีมแบรนด์ไทย Trylagina สวยครบในเซตเดียว by Beauty Packy

7 1

สวัสดีปีใหม่คะ ทุกคน สำหรับเพื่อนๆมี new year resolution อะไรบ้างคะ สำหรับแพ็กคงจะเป็นการดูเเลตัวเองให้มากขึ้น เริ่มจากตอนนี้ที่เรายังดูแลเเก้ไข้ปัญหาต่างๆได้ แพ็กจะอายุ 29 แล้วเลยเริ่มรู้สึกว่ามันถึงเวลาเเล้วที่ต้องเตรียมพร้อมเเละดูแลตัวเองให้มากๆ มันก็เป็น basic กฎทั่วไปของทุกสิ่งในโลกนี้ ถ้าเราเตรียมพร้อม ผลที่ได้ก็จะดีตามกัน ถ้าเพื่อนๆติดตามแพ็กจากปีที่เเล้วจะเห็นได้ว่าแพ็กท่องเที่ยวเยอะมาก เดินทางหลายประเทศเเละไปดำน้ำมาด้วย เลยทำให้มีปัญหาเกี่ยวกับผิวเยอะมาก ทั้งริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวไม่กระจ่างใส ก็เลยพยายามมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาเเล้วยังสามารถใช้ต่อไปได้อย่างต่อเนื่องเหมาะกับวัยเเละที่สำคัญต้องปลอดภัย แพ็กก็เลยไปเจอแบรนด์นึง เป็นแบรนด์ไทยนั้นก็คือ Trylagina

เเพ็กเลือกมา 3 ตัวนั้นก็คือ 


Trylagina One-Step Cleanser Oil Free Foaming

Trylagina Ultimate Collagen Serum 

Trylagina UV Expert Collagen SPF50+ PA++++


โอเคงั้นเรามาพูดกันถึงผลิตภัณฑ์ตัวเเรกเลยละกัน นั้นก็คือ Trylagina One-Step Cleanser Oil Free Foaming 


แพ็กเป็นคนนึงที่ให้ความสำคัญในการทำความสะอาดผิวหน้ามากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมลภาวะเเบบบ้านเราบวกกับแต่งหน้าบ่อยๆ ยิ่งต้องดูเเลเรื่องการล้างหน้าเป็นพิเศษ ก่อนหน้านี้เแพ็กจะเช็ดเครื่องสำอางค์ด้วย cleaning ก่อนที่จะล้างหน้า นั้นหมายความว่าแพ็กต้องเช็ดเครื่องสำอางค์ด้วยสำลีก่อน ทำให้ผิวหน้ามีการเสียดสี ยิ่งเเต่งหน้าไปทำงานทุกวัน ยิ่งทำให้ผิวหน้าโดนทำร้ายโดยไม่รู้ตัว มารู้ตัวอีกทีก็เกิดริ้วรอยบนใบหน้าเเล้ว เเต่ Trylagina One-Step Cleanser Oil Free Foaming เป็นโฟมเนื้อมูสที่ปราศจากน้ำมัน แถมมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งอย่างเช่น Aloe Vera Extract สารสกัดเข้มข้นจากว่านหางจระเข้ เป็นการบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ยืดหยุ่นในเวลาด้วยกัน เเต่ยังทำให้รู้สึกสะอาดหมดจด ด้วยส่วนผสมของ Marine Collagen คอลลาเจนธรรมชาติจากปลาทะเลน้ำลึก ที่สำคัญไปกว่านั้นเนื้อโฟมเนียนนุ่ม ช่วยลดการเสียดสีระหว่างฝ่ามือ และผิวหน้า ไม่ทำให้เกิดริ้วรอยตามมา

วิธีการใช้นั้นง่ายมากๆ ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าก่อน หรือจะใครที่แต่งหน้าก็สามารถปั๊มหัวโฟม 2-3 ครั้งลงบนฝ่ามือ นวดเนื้อโฟมเบาๆวนๆเป็นวงกลมให้ทั่วใบหน้า หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด เเค่นี้หน้าก็สะอาดหมดจดเเล้ว 

ตัวต่อมานั้นก็คือ Trylagina Ultimate Collagen Serum 

แพ็กชอบตัว package ตัวนี้มาก หรูหรามากตัวกระปุกก็แข็งแรงเช่นกัน เนื่องจากอายุที่เพิ่มขึ้นดังนั้นครีมบำรุงผิวทั่วไปนั้นไม่เพียงพอ แต่ส่วนผสมของเจ้ากระปุกนี้ก็ไม่ธรรมดาเอามากๆ

-Soluble Collagen10X ให้ผิวชุ่มชื่น ยืดหยุ่น กระชับ เรียบตึง
-ADIC เปปไทด์อัจฉริยะ ลดริ้วรอย ร่องลึกดูตื้นขึ้น อิ่มฟูขึ้น
- EPS SEA FILL จากแพลงก์ตอน เติมเต็มริ้วรอยใน 15 นาที
-Sandlily ดอกไม้สีขาว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำบนใบหน้าจางลง
-French Polynesia EPS ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควันพิษ

เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนเข้มข้นจากปลาทะเลน้ำลึก และสารสกัดธรรมชาติ ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ความเข้มข้นของเจ้าครีมตัวนี้เทียบเท่าแผ่นมาส์ก 10 แผ่นกันเลยทีเดียว เเต่เนื้อบางเบาอ่อนโยนแพ็กเป็นคนที่แพ้ง่ายมากๆตัวนี้เอาอยู่เลยคะ ใช้ได้ทั่วใบหน้า แม้กระทั่งรอบดวงตา เนื้อเซรั่มมีสีขาว กลิ่นหอม เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ 

สามารถแต่งหน้าทับได้ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน สาวที่มีผิวมันหมดกังวลได้เลย

เเละก็มาถึงตัวสุดท้าย Trylagina UV Expert Collagen SPF50+ PA++++

ตัวนี้ขาดไม่ได้เลยสำหรับสาวไทยแบบเรา เพราะว่ากันแดดสำคัญมากๆ ถ้าเราป้องกันแสงแดดทุกวันก็ช่วยป้องกันฝ้ากระต่างๆที่ตามมาได้ ส่วนผสมจาก Hydrolyzed Collagen ช่วยให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่มชุ่มชื่น ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปลอดภัยไม่ระคายเคืองผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย แถมทำให้ผิวกระจ่างใสดูไม่หมองคล้ำ สามารถฟื้นฟูผิวแห้งเสียสะสมจากอนุมูลอิสระจากแสงแดดยิ่งช่วงหลังๆนี้แพ็กมีทริปไปดำน้ำตลอด ดังนั้นครีมกันแดดพร้อมบำรุงผิว แถมช่วยปกป้องผิว 50 เท่า จากรังสี UVA/UVB/UVA1 เป็นตัวช่วยที่ดีจริงๆเลยคะ เเละที่สำคัญเนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย

เอาเป็นว่าคงจะมีประโยชน์สำหรับสาวๆที่สนใจจะมาดูเเลตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งวัยย่าง 30 แบบแพ็ก ราคาผลิตภัณฑ์อยู่เรทระดับกลาง สามารถจับต้องได้ และหาซื้อออนไลน์ง่ายมากๆ ที่สำคัญขอบคุณทุกคนที่เข้ามารับชม แล้วเจอกันใหม่ สวัสดีคะ


BeautyPacky

BeautyPacky

My name is Pack.
I am currently living in BKK
Beauty, to me, is being comfortable in your own skin and I love the confidence that makeup gives me.
Facebook and IG: BeautyPackky.

FULL PROFILE