​5 แบรนด์ยอดฮิตสำหรับ "สาวเเฟชั่น" ที่ควรมีติดไว้ในตู้เสื้อผ้า!

15 1
ยุคสมัยนี้จะเห็นได้ว่ามีคนเเต่งตัวหลายแบบหลายสไตล์ แถมยังมีแบรนด์เสื้อผ้าใหม่ๆออกมาตีตลาดกันให้เพียบ เรียกได้ว่ามีทั้งหลักร้อยถึงหลักหมื่นปลายๆเลยทีเดียว 
บางคนชอบใส่แบบธรรมดาราคาจับต้องได้ บางคนก็ชอบใส่พวกแนว street หรือไม่ก็ luxury brand ซึ่งก็แล้วแต่สไตล์ใครสไตล์มัน ในปัจจุบันเราจะเห็นว่าแบรนด์เสื้อผ้า
จากฝั่งอเมริกาหรือไม่ก็ยุโรปค่อนข้างตีตลาดในแทบเอเชียได้ไม่น้อย อาจจะเป็นเพราะอธิพลจากเหล่าเซเลบริตี้ทั้งหลายหรือไม่ก็เพราะความนิยมของตัวแบรนด์ 
แต่ในอเมริกาหรือยุโรปก็ยังคงมีแบรนด์อีกมากมายที่ยังไม่ได้มีการเปิดตลาดในเอเชียแต่ก็ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่มีความนิยมมากในเหล่าเซเลบีตี้ ซึ่งวันนี้เราจะพาไปดู

5 แบรนด์ยอดฮิตสำหรับ "สาวเเฟชั่น" ที่ควรมีติดไว้ในตู้เสื้อผ้า!

Madewell

เริ่มกันที่แบรนด์สัญชาติอเมริกาที่เหมาะกับสาวๆที่มีลุคคุณหนูแต่แอบซนนิดๆ ด้วยลักษณะของดีไซน์และลูกเล่นต่างๆของเสื้อผ้า ทำให้ลุคดูไม่หวานจนเกินไปแถมมีสีสันที่สดใสและน่ารักสุดๆ นอกจากนี้ Madewell ยังออกคอลเลคชั่นรองเท้ากับแบรนด์ดังอย่าง Van และ Veja ซึ่งพอสวมใส่กับเสื้อผ้าแล้ว มันทำให้ลุคยิ่งน่ารักเข้าไปอีก ซึ่งถือเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ทำออกมาให้เหมาะกับคนรัก mix and match โดยเฉพาะ บอกได้คำเดียวว่าสาวๆขาซนที่ชอบการแต่ตัวควรมีไว้ครอบครองกันสักตัวสองตัว 
 Madewell มีสาขาอยู่ใน U.S.A 38 รัฐ และสาขาใน London และ Worldwide shipping ราคามีตั้งแต่ $15-$300

Everlane

Everlane แบรนด์โปรดสุดที่รัก โดยจุดเด่นของแบรนด์นี้เน้นวัสดุที่ทำมาจาธรรมชาติและเกรด A ผ่านการผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพ โดยมีโรงงานผลิตอยู่แทบทุกทวีป ไม่ว่าจะเป็นอิตาลี, สเปน, ญี่ปุ่น, เวียดนามและจีน โดยแบรนด์นี้เขาไม่เน้นลวดลายหรือสีสันที่ฉูดฉาดจนเกินไปแต่จะเน้นที่ดีไซน์เรียบๆ ทำให้ผู้ใส่ดูน่าถนุถนอมแต่ยังเเฝงด้วยความคลาสสิค เหมาะกับสาวสไตล์มินิมอลเอามากๆ ใครได้ใส่แล้วจะดูเป็นสาวมีคลาสขึ้นมาทันที 
 Everlane มีเสื้อผ้าให้เลือกหลากหลาย โดยจะออกคอลเลคชั่นเป็น 4 ช่วง คือช่วง Summer, Raining, Fall และ winter โดยจะออกมาเซ็ตนึงมีให้เลือกหลากสี มีทั้งเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เดรส กางเกง (เราชอบ Danim นางมากๆ ใส่สบายและทรงสวย) ชุดชั้นใน ซึ่งมีทั้งแบบ size ธรรมดา ถึง plus size ให้เลือกกันแบบจุใจ แต่ที่เห็นจะเด็นๆก็คงหนีไม่พ้นรองเท้าและกระเป๋าหนังจากอิตาลีที่มีไว้สักชิ้นคงทำให้สาวๆได้ยิ้มแก้มปริ
 Everlane มีสาขาอยู่ที่ San Francisco และสาขาใหม่ที่ New York และ Worldwide ship ping ราคาอยู่ที่ $14-$400

 Rouge

แบรนด์เสื้อผ้าทางฝั่งสาวปารีสเชียง ที่เป็นแบรนด์ของนางแบบสาวหน้าเก๋ Jeane Damas ที่ได้ inspiration ของคำว่า Rouge มาจากหญิงสาวที่ล้อมรอบตัวเธอนั้นเอง สไตล์ของ Rouge เน้นที่ความเรียบแต่แอบเซ็กซี่นิดๆ แบบว่าตื่นมาและหยิบเสื้อผ้าในตู้ออกมาก็สวยได้เลยทันที แบบไม่ต้องมาแต่งมากให้วุ่นวาย แบรนด์นี้เขาเน้นที่ความเรียบก็จริงแต่ยังดูเก๋ๆด้วยกลิ่นไอของวินเทจ ซึ่งตัวเด่นๆของแบรนด์นี้คือ เดรสและกระโปรงวินเทจสวยๆที่ทำออกมาทีไรก็หมดด้วยความรวดเร็ว ถ้าอยากสั่งก็ต้องรีบสั่งกันแต่เนิ่นๆไม่งั้นพลาดและจะเสียใจนะจ๊ะสาวๆ
Rouge ไม่มีหน้าร้าน โดยส่วนใหญ่สั่งออนไลน์ ถ้าสาวๆอยู่ฝั่งยุโรปก็ง่ายนิดนึงในการสั่งซื้อออนไลน์และ Worldwide shipping 
ราคาอยู่ที่ 60€-250€
ไม่พูดถึงแบรนด์นี้คงไม่ได้แล้ว กับแบรนด์ชุดเดรสคลาสสิคของ HVM ซึ่งถือเป็นเดรสตัวโปรดของเหล่าดารา นางแบบหลายๆคนโดยเดรสของ HVM มีแนวคิดมาจาก vintage silhouettes และ playful prints ที่สร้างสรรค์ออกมาให้มีลักษณะทันสมัยและง่ายต่อการใช้ชีวิตประจำวัน จุดเด่นของเดรส HVM เน้นที่ลวดลาย โดยเฉพาะลายปริ้นรูปของดอกไม้ และเชอรี่ ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าน่ารักเอามากๆ เป็นเดรสที่เหมาะกับสาวหวานแต่แอบขี้เล่นนิดๆ  ถ้าใครได้ใส่ รับรองว่าอยากมีเพิ่มติดตู้เสื้อผ้าไว้อีกตัวแน่นอน
HVM มีสาขาอยู่ที่ U.S.A 8 สาขา และ International 9 สาขา โดยสาขาที่ใกล้ไทยสุดคือ สาขาที่ Japan และ Korea มี Worldwide Shipping ราคาอยู่ที่ $355-$755

Aninebing

Aninebing ที่ได้ inspiration มาจาก fusion of Scandinavian heritage and American spirit ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เน้นสีโทนขาวดำและเทาเป็นหลัก โดยให้ style rock นิดๆเพื่อเพิ่มความเท่เข้าไป แต่ยังคงดูคลาสสิคและเซ็กซี่ ถ้าใครติดตามแบรนด์ของAninebing อยู่ คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องชุดชั้นในสุดๆ โดยเฉพาะเจ้าบราลูกไม้ และ Jewelry ที่ออกแบบมาได้อย่างเรียบหรู จนถูกอกถูกใจเหล่าดารา นางแบบหลายๆคน นอกจากนั้นยังมีกระเป๋าหนังและรองเท้าบู้ทที่เป็นไอเทมหลักๆของแบรนด์
Aninebing มีสาขาอยู่ที่ U.S.A 4 สาขา และ International 5 สาขา และ Worldwide shipping  ราคาอยู่ที่ $45-$3,999


NapaD

NapaD

สวัสดีค่ะเราชื่อนภา เราเป็นคนที่ชอบแฟชั่นและอยากแบ่งปั่นความรู้อันน้อยนิดที่พอจะมีให้สาวๆJeban ได้ท่องเที่ยวไปกับเราในโลกของแฟชั่นและมีความสุขกับมัน

FULL PROFILE