แต่งหน้าแบบเดิม แต่เปลี่ยนสีคิ้วจะเปลี่ยนลุคได้มั้ย?

10 2
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคกี้เกิดคำถามแบบอยากหาคำตอบ ว่าถ้าเราแต่งหน้าแบบเดิม คิ้วทรงเดิม แต่เปลี่ยนสีคิ้ว ลุคของเรามันจะเปลี่ยนไปมั้ยนะ? คือนั่งดูรายการความงามของเกาหลีอยู่ แล้วเค้าก็บอกว่าคิ้วเนี่ยสำคัญมากต้องเลือกสีเลือกทรงให้เหมาะกับตัวเรา เค้าถึงมีบริการออกแบบทรงคิ้วไงล่ะ และเค้าก็ยังบอกอีกว่าการใช้สีคิ้วที่อ่อนกว่าสีมจะทำให้หน้าดูเด็ก เอ จริงมั้ยน้า มาหาคำตอบกัน .. ดีเลยที่มีดินสอเขียนคิ้วยี่ห้อเดียวกัน แต่คนละสีอยู่พอดี มาเริ่มการพิสูจน์
ดินสอเขียนคิ้วที่นิคจะใช้วันนี้คือของ beWiLD Perfectionist Eyebrow Pencil ค่ะ ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อครีมแบบนุ่มๆ เป็นแท่งออโต้หมุนเข้าหมุนออกได้ มาแบบ 2in1 เพราะอีกด้านเป็นแปรงปลายเรียวเล็กให้ปัดขนคิ้วได้เรียงเส้นสวย ส่วนอีกด้านเป็นดินสอหัวรูปหยดน้ำ ให้เขียนง่าย วาดโครงสวยไปอีก ที่สำคัญนะตัวนี้เค้ามีส่วนผสมบำรุงคิ้วอย่าง Natural Wax และ Vitamin E มาด้วย เริ่ด!!
เริ่มที่สีอ่อนก่อนนะ นิคใช้ beWiLD Perfectionist Eyebrow Pencil No.03 MOCHA เค้าตั้งชื่อตามกาแฟเลย ก็ใช่แหละ สีมันไล่โทนน้ำตาลกันแบบสวยมาก นี่สีนี้ก็จะน้ำตาลซอฟท์ๆธรรมชาติๆ เนื้อเค้านุ่มดี เขียนง่าย ไม่ทำให้ขนคิ้วเป็นก้อน แปรงหัวหยดน้ำเขียนเส้นคมดี และไม่แข็งไม่บาดเหมือนหัวดินสอ
สีเค้าจะเข้มกว่าสีที่เห็นในแพคเกจหน่อยนะ เอ หรือนิคมือหนัก 555 แต่เป็นสีน้ำตาลธรรมชาติที่สวยมาก สีนี้ก็จะอ่อนกว่าสีผมของนิค เดี๋ยวเรามาดูกันว่ามันทำให้หน้าดูเด็กลงกว่าเขียนคิ้วสีเข้มมั้ย?
มาต่อกันที่สีที่เข้มขึ้นอีกหนึ่งสเต็ป กับ beWiLD Perfectionist Eyebrow Pencil No.04 ESPRESSO สีน้ำตาลเข้มที่ไม่ถึงกับดำ แต่เป็นน้ำตาลไหม้ๆนึกออกมะ สีนี้นิคชอบอะ มันสีเดียวกับผมนิคพอดีเป๊ะๆเลย แล้วเราสามารถเลือกการลงน้ำหนักเบาเข้มได้เพราะเนื้อเค้านุ่มและไม่เป็นปื้นๆ
นี่คือผลงานของสี Espresso สวยมากกกกก ชอบสีนี้มากกกก นี่สินะที่เค้าว่าคนเรามันต้องเจอที่ใช่ในสักวันนึง สีนี้แหละที่ตามหา >_<

ทีนี้เรามาพิสูจน์ข้อสงสัยของเรากันดีกว่าว่าเขียนคิ้วทรงเดิม แต่เปลี่ยนสี มันจะเปลี่ยนลุคของเราได้จริงมั้ย?

คิดว่าไงคะทุกคน? นิคว่านิคเขียนคิ้วทรงเดิมอยู่นะ แต่นิคว่าด้านที่ใช้เบอร์ No.04 ESPRESSO มันดูเข้มกว่าเลยดูดุดันกว่า ดูเป็นทางการกว่า หน้าดูคมกว่า หรือดูมีอายุกว่าด้านที่ใช้เบอร์ No.03 MOCHA จริงๆเนอะ แสดงว่าสีคิ้วนี่มีความสำคัญอย่างที่เค้าบอกจริงๆ
เปรียบเทียบให้ดู จริงๆถ้ามองแค่คิ้วไม่ดูทั้งหน้า เราก็ไม่สังเกตว่ามันให้ผลต่างกันเท่าไหร่ใช่มะ? เนี่ยถึงบอกว่าทุกคนเวลาแต่งหน้าน่ะ ใช้กระจกบานใหญ่ดีกว่า ดีกว่าใช้บานเล็กแล้วส่องเฉพาะจุด เดี๋ยวมันไม่ได้องค์รวมเนอะ มาๆดูแบบคลิปกันดีกว่า
ขอสรุปเลยนะ สีคิ้วมีผลต่อลุคของเราจริงๆ เลือกดินสอเขียนคิ้วต้องเลือกให้ดี เอาที่มีโทนเป็นธรรมชาติ อย่าง beWiLD Perfectionist Eyebrow Pencil เพราะเค้ามีสีไล่โทนที่สวยมาก เป็นน้ำตาลธรรมชาติเหมาะกับผมคนเอเชียเลย ที่สำคัญนะ แบบดินสอเนี่ยเขียนง่าย วาดกรอบก็ง่าย เนื้อเค้าก็ไม่ร่วงเป็นฝุ่น แถมยังติดทนกันน้ำกันเหงื่อด้วย (ดูได้ในคลิป พิสูจน์ให้ดูแล้ว) ดินสอเขียนคิ้วดี คิ้วดี ชีวิตดีนะจ๊ะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE