Kendall Jenner กับที่สุดของคำว่าหุ่นเพอร์เฟค

9 1
หลังๆมานี้เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่ามีดารานักแสดง และนางแบบหลายๆคนทุ่มเทให้กับการออกกำลังกายกันขนาดไหนเพื่อจะรักษาหุ่นที่สวยแป๊ะและสุขภาพที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เราเห็นกันบ่อยๆคงหนีไม่พ้นเหล่าบรรดานางฟ้า Victoria Secret ที่เข้าออกยิมกันเป็นว่าเล่นระหว่างช่วงก่อนการแคสติ้ง เรียกได้ว่าเป็นการเตรียมตัวที่ต้องเหนื่อยกันเป็นปีๆเพื่อเเลกมากับหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม ซึ่งหลังจากจบโชว์บางคนยังคงรักษามาตรฐานที่ดีเอาไว้ได้ แต่กลับบางคนก็หลบไปพักผ่อนร่างกายโดยการขอปล่อยเนื้อปล่อยตัวกันสักนิดหน่อยหลังจากที่ต้องเข้าออกยิม 4-5 วันต่อสัปดาห์ควบคู่กับการควบคุมอาหารสุดโหดกันเป็นปีๆ ไหนๆจบโชว์แล้วก็ขอเป็น lazy girl กันสักหน่อย แต่คำนั้นคงใช้ไม่ได้กับสาวแซ่บอย่าง Kendall Jenner
ที่ถึงแม้โชว์ของ Victoria Secret จะจบไปเป็นเดือนๆ แต่นับวันหุ่นของเธอจะยิ่งแซ่บวันเเซ่บคืน
ล่าสุดกับการถ่ายแบบคอลเลคชั่นใหม่ของ Kendall + Kylie ที่เจ้าตัวโพสคลิปวีดีโอลงใน IG ส่วนตัว ที่ขอบอกเลยว่าเเซ่บยิ่งกว่าพริกสิบเม็ดอีกค่า โดยการถ่ายเเบบครั้งนี้สาว Kendall ใส่ชุดชั้นในแบรนด์ของตัวเองที่เผยให้เห็นหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม หน้าท้องเเบนเรียบบวกกับผิวสีน้ำตาลโกลวๆที่ทำให้เธอลุค Healthy สุดๆ จึงทำให้สาวๆหลายคนตาร้อนกันเป็นเเถวๆ ซึ่งก็เชื่อว่าหลังจากสาวๆจีบันได้เห็นคลิปวีดีโอของสาวเเซ่บคนนี้แล้วอาจจะต้องรู้สึกผิดกับการกินชาไข่มุกกันเป็นแถวๆแน่นอน!
ภาพ IG: KendallJenner


NapaD

NapaD

สวัสดีค่ะเราชื่อนภา เราเป็นคนที่ชอบแฟชั่นและอยากแบ่งปั่นความรู้อันน้อยนิดที่พอจะมีให้สาวๆJeban ได้ท่องเที่ยวไปกับเราในโลกของแฟชั่นและมีความสุขกับมัน

FULL PROFILE