Lucky color outfit ideas 2019 Part 2

12 1
สวัสดีวันอังคารคะสาวๆ จากกระทู้ที่แล้วเราเสนอการเลือกสีมงคลให้เสริมดวงในแต่ละวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดีไปแล้ว กระทู้นี้เรามาต่อกันที่วันศุกร์ถึงวันอาทิตย์กันเลยนะคะ
สีมงคลประจำวันศุกร์ มีสี ขาว,เหลือง,ชมพู,ส้ม โดยส่วนตัวชอบสีเหลืองอยู่แล้วเลยเลือกหยิบสีเหลืองคาลาเมล ดูไม่เด็กจนเกินไป ตัดกับเครื่องประดับสีดำอะไหล่สีทอง ดูทางการขึ้นนิดนึงแต่ก็ยังดูสบายๆอยู่
หลายคนมักจะกลัวการใส่เสื้อผ้าทั้งชุดเป็นสีเหลืองเพราะถ้าเลือกไม่เข้ากับสีผิวก็รอดยาก แต่เหลืองมีหลายเฉดนะคะสาวๆ หาเหลืองที่ช่วยขับผิวจะทำให้สาวๆดูเด่นขึ้นทันทีเลยคะ 
ถึงวันเสาร์กันแล้วสีมงคลมี สีดำ,น้ำตาล,น้ำเงินเข้ม,ชมพู, เป็นวันหยุดแรกของสัปดาห์ทั้งทีทางเราเลยจัดสีชมพูเพิ่มความสดใสให้ตัวเองซักหน่อย
 หยิบกางเกงคูลอลสีชมพู มาแมทช์กับเสื้อผูกเอวลอยสีขาวลายดอกไม้สีชมพู เขียวให้ดูไม่หวานมากจนเกินไปมาในคอนเซ็ปท์ลูกทุ่งบ้านนา กระเป๋ากับเครื่องประดับสีชมพูวินเทจ
มาต่อกันที่วันสุดท้ายของสัปดาห์คือวันอาทิตย์ มีสีมงคลคือ สีแดง,เขียว,ดำ ก็ยังเป็นวันหยุดอีกหนึ่งวัน ทางเราเลือกสีขาวดำมาตีโจทย์ใหม่ให้เป็นขาวดำที่ไม่ทางการ ดูสบายๆเลยหยิบกระโปรงบานลายสก็อตขาวดำ มาใส่เข้าคู่กับเสื้อเปิดไหล่สีขาว เป็นวันสบายๆในสวนคู่กับตะกร้าปิกนิค ? 


Khwan Tem

Khwan Tem

?? ขวัญ=Quan
? 1985
?? 144 cm.
? 37-38 kg.
? Fashion addict.
☺️ Minimal girl.
? bags lover.
? Healthy lifestyle.
?Vintage fashion.
?#minimebyquan
? Welcome to my little world

FULL PROFILE