ไอเทมเด็ด...เนรมิตงานผิวให้สวยเด้งดูเป็นธรรมชาติด้วย CHANEL Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder

20 2
Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder ป้งฝุ่นเพื่อผิวนวลเนียนผ่องเด้งคู่ใจตัวใหม่ ทำจากพิกเมนต์ที่เล่นแสงและแก้สีผิวให้ดูเปล่งปลั่ง พร้อมพรางร่องรอยจุดบกพร่องให้หน้ากริบ แต่ยังคงความธรรมชาติไว้

ถอยตามมาติดๆ กับครีมทามือ LA CRÈME MAIN ที่ได้พูดถึงในกระทู้ก่อน เนื่องจากได้ตกเป็นทาสของ CHANEL ไปอีกแบรนด์ บอกแล้วใช่มั้ยว่าอย่าให้เขาป้ายยา/บ่นกับตัวเอง จะว่า CHANEL Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder เป็นตัวใหม่มั้ย ก็ไม่น่านะคะ เพราะออกมาซักพักใหญ่แล้ว แต่เราเนี่ยดันไปอ่านรีวิวแล้ว โหววว มันต้องขนาดนั้นเลยหรอ ดีเบอร์นั้นเลยจริงดิ? ถามว่าสงสัยอย่างเดียวหรอ คำตอบคือ ไม่จร้าาาาา ถ้าสงสัยแล้วเกิดกิเลสก็ต้องระงับด้วยการซื้อนะจ๊ะทุกคนนน  
กระปุกใหญ่แต่จับถนัดมือ บ่งบอกความเรียบหรูดูเก๋ไก๋ตามสไตล์ชาเนล
ผ่านแพคเกจเขาเลยล่ะ แถมพัฟก็นุ่ม เนียนละเอียดสุดดดด
ยิ่งเอาพัฟมาแตะสัมผัสกับผิวหน้ายิ่งฟิน เพราะรู้สึกละมุนมากกก
แต่! ไม่ได้ประทับใจแค่แพคเกจ หรือพัฟนะบอกก่อน
เดี๋ยวเราจะมาอวดเนื้อให้ฟังสั้นๆ ว่าเป็นยังไง
เนื้อสัมผัสคือดีมากกกกกก สมคำร่ำลือเลยจ้ะ ทั้งนุ่ม ละเอียด และละมุนผิว 
แถมทาแล้วนวลผ่องเป็นยองใยมากเว่อร์ ติดทนดี แต่ไม่เท่าเรื่องงานผิว เพราะเนียน และผ่องเป็นธรรมชาติมาก ๆๆ ไม่หนักผิวเลยแม้แต่น้อย ถามว่าราคาสูงมั้ย สำหรับเรา รับได้นะเรื่องราคา คือ นางก็เป็นแบรนด์ Hi-end ระดับราคาอยู่ที่ประมาณหลักพัน-2พันอยู่แล้ว และนางก็ให้ปริมาณมาเยอะมาก ๆ 30 กรัม คุ้มสุดอะไรสุด คงอีกนานนนนนกว่าจะหมด
แบรนด์เคลมมาว่า แป้งฝุ่นที่จะปรับผิวให้แลดูสม่ำเสมอไม่มันวาวโดยไม่เน้นริ้วรอยบนใบหน้า ช่วยให้ผิวเปล่งประกายดูนวลเนียนเป็นธรรมชาติตลอดวัน จากที่ลองใช้มาคือ นางก็ไม่ได้เคลมเกินเบอร์เลย ตามความจริงเป๊ะ ๆ ทั้งเรื่องปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ไม่มันวาว ผิวนวลเนียนดูเป็นธรรมชาติ แถมไม่อุดตันอีกกก เอาเป็นว่า เราสัมผัสมาแล้วว่า นางคืองานผิวที่สุดในโลกหล้า ได้ลองแล้วก็ เอ้อ ไม่แปลกใจที่คนอื่น ๆ จะรีวิวป้ายยาเบอร์แรงได้ขนาดนั้น
พูดซิว่า นางเซอร์วิสดีขนาดไหน มีป้ายยาเพิ่มด้วย เทสเตอร์เซรั่มตัวแม่ ช่วยเติมน้ำลงผิวอย่าง CHANEL Beauty Hydra Micro Serum ตัวช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดและมลภาวะสุดเริ่ด UV ESSENTIEL Gel-Crème และรองพื้นในรูปแบบตลับคูชั่นอย่าง Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation สวยครบสูตรไปเลยจ้ะ แต่คิดอยู่ว่าถ้าหมด จะซื้อครบเซ็ตยังไงต่อดี หรือควรโหมกระหน่ำปั่นงานตั้งแต่ต้นปี หื้ออออ 
เอาเป็นว่า ใครรักในงานผิว และสะดวกก็จัดเถอะจ้ะ สมคำร่ำลือเขาจริง ๆ ส่วนเรามีแววจะได้เปย์ชาเนลที่รักเพิ่มแน่ ๆ 


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE