รีวิวว่านหางจระเข้ยี่ห้อไหนดี ลดรอยสิว 5แบรนด์

13 2
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวเจลว่านหางจระเข้ 5 แบรนด์สุดฮิต ว่าตัวไหนบำรุงผิวดีสุด สำหรับผิวแพ้ง่าย หน้าเป็นขุ่ยแพ้ทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่เคยชนะเลย แต่ก็อยากบำรุงผิว โดยจะรีวิวในเรื่อง 1)ส่วนประกอบ    2)ความเหนอะหนะ    3)ความชุ่มชื้น    4)ความคุ้มค่า  5)การลดเลือนจุดด่างดำ  และ6)ความรู้สึกหลังใช้

1) Provamed AloeVera Gel 50 กรัม
➡   ส่วนประกอบ : ไม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มีสารแต่งสี, ไม่มีน้ำหอม, ไม่มีพาราเบน, ไม่มีการบูร, ไม่มีเมนทอล   มีสารสกัดจากแตงกวาและใบบัวบก  มี Hydractin ช่วยให้ผิวสดชื่น และมี ELIXIR ช่วยลดการแสบร้อนจากแสงแดด
>>คะแนน     9.6/10
➡    ความเหนอะหนะ : ตัวเจลสีใส เกลี่ยง่าย มีความเหนียวเล็กน้อยในขณะที่ทา แต่พอทิ้งไว้สัก 30 วินาที ก็จะซึมเข้าสู่ผิวหมด และไม่ทิ้งความมันบนผิวเลย
>>คะแนน 8.5/10
➡   ความชุ่มชื่น : จากการวัดความชุ่มชื่นได้ 30%
>>คะแนน 9.2/10
➡  ความคุ้มค่า : ปริมาน 50 กรัม ราคา 90-120
>>คะแนน   9/10
➡   ลดเลือนจุดด่างดำ : จากที่ใช้และแต้มบริเวณที่เป็นจุดด่างดำ ใช้ติดต่อกันทั้งเช้าและเย็น ก่อนนอนพอกบริเวณนั้นหนาๆ ค้นพบว่านางช่วยให้จุดด่างดำดูจางลงแต่อาจจะต้องใช้เวลาอย่างต่อเนื่องกว่าจะเห็นผลชัดเจน
>>คะแนน  9/10
➡  ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเจลมีความใส ค่อนข้างซึมเร็ว และเกลี่ยง่าย วันไหนตากแดดมาแล้วหน้าไหม้ พอกเจลไว้หนาๆก่อนนอน ตื่นมาหน้าจะเฟรชและสดชื่นมาก ช่วยให้หน้าดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น และจุดด่างดำแลดูจางลง สามารถ ทาตอนเช้าก่อนเมคอัพทำให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น
>>คะแนน 9/10
2) AloeGel 30 g Phyto care(GPO)
➡ส่วนประกอบ : วุ้นว่านหางจะเข้ 87.3999/% ส่วนประกอบอื่นๆ มาได้ระบุไว้ เช่น มีแอลกอฮอล์หรือไม่ ไม่ได้ใส่สารสกัดธรรมชาติอื่นๆใดๆเลย จัดเป็นยาสามัญประจำบ้าน สำหรับให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหนังหรือผิวที่ถูกไฟไหม้ น้ำร้อนลวก
>>คะแนน  9/10
➡ความเหนอหนะ : เนื้อเจลสีใส เมื่อทาลงบนผิวแล้ว ค่อนข้างจะมันและเหนอะหนะพอสมควร และมีกลิ่นหื่นๆเหมือนยา
>>คะแนน 6/10
➡ความชุ่มชื่น : จากการวัดความชุ่มชื้นได้ 28%
>>คะแนน 9/10
➡ความคุ้มค่า : ปริมาณ 30 กรัม ราคา45-60 บาท
>>คะแนน    8.9/10
➡ ลดเลือนจุดด่างดำ : นางให้แต่ความชุ่มชืนเพียงอย่างเดียว เรื่องจุดด่างดำไม่ค่อยเห็นผล มองหาตัวอื่นแทนน่ะจ้า
>>คะแนน 2/10 (อย่างน้อยนางก็ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว)
➡ ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเจลสีใส ค่อนข้างเข้มข้น มีกลิ่นแปลกๆซึ่งไม่อำหนวยความสะดวกทาบนผิวหน้าสักเท่าไหร่ เนื่องจากความเหนอะหนะของตัวเจลและกลิ่นที่ไม่ค่อยน่ารักสักเท่าไหร่ แต่นางเหมาะกับการทาบนผิวหนัง เช่น โดนน้ำร้อนลวก หรือ ผิวไหม้
>>คะแนน 6.5/10
3)Burnova Gel Plus
➡ ส่วนประกอบ : ส่วนผสมหลัก 3 ตัว คือ 1.สารสกัดจากว่านหางจระเข้ 2.สารสกัดจากใบบับก 3.สารสกัดจากแตงกวา และไม่ผสมแอลกอฮอล์ ไม่ผสมสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีเมนทอล และไม่มีการบูร 
>>คะแนน   9.5/10
➡ความเหนอะหนะ : เป็นเนื้อเจลใส มีความหนืดเล็กน้อย เวลาทาจะรู้สึกหนึบๆเล็กน้อย เหมือนมีอะไรมีเคลือบผิวเอาไว้ ไม่เหนียวหน้า ให้ความรู้สึกเบาสบาย 
>>คะแนน 8/10
➡ ความชุ่มชื่น : จากการวัดความชุ่มชื้นได้ 31%
>>คะแนน 9.5/10
➡ ความคุ้มค่า : ปริมาน 25 กรัม  ราคา 40-50 บาท
>>คะแนน    9.5/10
➡ลดเลือนจุดด่างดำ : ตัวนี้จริงๆต้องยอมรับว่านางจะเห็นผลเรื่องรอยแผล หรือรอยแดงจากสิวค่อนข้างเห็นได้ชัด ใช้ต่อเนืองอย่างสม่ำเสมอจุดด่างดำแลดูจางลง
>> คะแนน 8.5/10
➡ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่ได้ลองใช้ ส่วนตัวคิดว่า Burnova Gel Plus เหมาะกับคนที่ต้องการบำรุงผิวแบบพอประมาณ เช่น คนที่ผิวแห้งจากยาทาสิว, ผิวแห้งจากการโดนแดดเป็นเวลานาน, ผิวแห้งจากการทำเลเซอร์ นอกจากนี้ยังเหมาะกับคนหน้ามันเป็นสิว คนที่ผิวอุดตันง่าย เนื้อเจลมีความชุ่มชื้น สามารถทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ใช้ต่อเนื่องค้นพบว่ารอยแดงจากสิวดูจางลงค่อนข้างเยอะ จุดด่างดำอาจต้องใช้เวลานิดนึง ต้องมีจริงๆ
>>คะแนน 9/10
4) Aloe Derma Gel
➡ส่วนประกอบ : ว่านห่างจระเข้ 99.5% มีวิตามินอีและวิตามินบี5
>>คะแนน    9.4/10
➡ความเหนอะหนะ : เนื้อเจลสีใส เข้มข้น มีความเหนียวบนผิว แต่ต้องทิ้งระยะเวลาสักพัก ให้เนื้อเจลซึมเข้าผิว ก็จะไม่ทิ้งความมันบนผิว
>>คะแนน 7.5/10
➡ ความชุ่มชื่น : จากการวัดความชุ่มชื้นได้ 28%
>>คะแนน9/10
➡ ความคุ้มค่า : ปริมาน 15 กรัม  ราคา 50-60 บาท
>>คะแนน    7.5/10   (ราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับปริมานที่ให้มา)
➡ลดเลือนจุดด่างดำ : ตัวนี้จะเห็นผลกับจุดด่างดำที่เพิ่งเกิดใหม่ๆ   หากจุดด่างดำที่เป็นมานาน อาจจะต้องเพิ่งตัวอื่นมาช่วย 
>>คะแนน 8.5/10
➡ความรู้สึกหลังใช้ : เป็นเนื้อเจลสีใส ให้ความชุ่มชื่นได้ดี ส่วนตัวชอบเอามาทาบริเวณใต้ตา จะรู้สึกสดชื้นมาก วันไหนผิวลอก แห้งจากการทายาสิว เอานางมาทา จะชุ่มชื้นทันที ตัวนี้ค่อนข้างเหมาะกับคนผิงแห้ง หรือผิวมันแต่ขาดน้ำ สามารถทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน
>>คะแนน 8/10
5)Virra Aloe veragel and Cell Detox
➡ส่วนประกอบ : •     Activera1-200cคือสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่เราๆรู้จักกันแต่ตัวนี้นำเข้าจากอเมริกาอย่างที่บอกด้านบนไว้ไม่ธรรมดาน้าจ้าส่วนความดีงามเชื่อว่าเพื่อนๆคงรู้กันอยู่แล้ว
•    Celldetoxนวัตกรรมใหม่ของสารสกัดจากฝรั่งเศสซึ่งอุดมไปด้วยแอลฟ่า-กลูแคนจากยีสต์ช่วยกระตุ้นระบบขจัดสารพิษออกจากเซลล์สนับสนุนการกำจัดของเสียออกจากเซลล์ช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสยิ่งขึ้น
L-ascorbicacidเป็นวิตามินซีที่อนุภาพเล็กซึ่งมีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อเทียบกับวิตามินซีประเภทอื่น ช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้นกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนแถมนำเข้าจากเกาหลีเชียวนะ
• VitaminE acetate สารสกัดวิตามินอี มีส่วนช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ทำหน้าที่เหมือนฟองน้ำคอยดูดซับอนุมูลอิสระซึ่งจะทำให้เนื้อเยื่อต่างๆของเซลล์ผิวมีความคงทนและแข็งแรงมากขึ้น
>>คะแนน 9.7/10
➡ ความเหนียวเหนอะหนะ : เป็นเนื้อเจลสีใส เนื้อเจลเข้มข้น เกลี่ยง่าย ให้สัมผัสสบายผิว  รู้สึกเหมือนไม่ได้ทาเลย เพราะนางซึมเร็วมาก
>>คะแนน 9/10
➡ความชุ่มชื้น : จากการวัดความชุ่มชื้นได้ 33%
>>คะแนน9.8/10
➡ ความคุ้มค่า : ปริมาณ 40 กรัม  ราคา 150 บ
>> คะแนน   9.3/10
➡ลดเลือนจุดด่างดำ : เป็นเจลที่เห็นผลค่อนข้างชัดเจนในเรื่องของจุดด่างดำ หากใช้ต่อเนื่อง ทำให้สีผิวสม่ำเสมอและเรียบเนียน
>>คะแนน 9.5/10

➡ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้ต้องยอมรับเป็นเจลที่ช่วยกู้หน้าตอนแพ้สเตียรอยด์และสิวเห่อขึ้นเต็มหน้า แต่พอได้ลอง รู้สึกได้เลยผิวหน้าแข็งแรงขึ้นจากที่แพ้อะไรง่ายๆก็เริ่มหาย ช่วยให้รอยสิวจางลง และที่สำคัญนางเห็นผลเรื่องจุดด่างดำอย่างเห็นได้ชัด  ชอบที่เนื้อเจลบางเบาซึมง่ายเลยทำให้ไม่อุดตัน กลิ่นโอเคเลย ไม่เหม็น แถมหอมอ่อนๆ หลอดนึงใช้ได้นานด้วย ปลื้มมาก แนะนำทุกบ้านควรมีไว้ จะอุ่นในและสบายใจมาก
>>คะแนน 9.5/10


สรุป

ส่วนประกอบ

Virra Aloe veragel and Cell Detox >Provamed AloeVera Gel > Burnova Gel Plus > Aloe Derma Gel > AloeGel 30 g Phyto care(GPO)


ความเหนียวเหนอะหนะ เรียงลำดับจากเหนียวน้อยที่สุด ไป เหนียวมาก

Virra Aloe veragel and Cell Detox >Provamed AloeVera Gel > Burnova Gel Plus> Aloe Derma Gel > AloeGel 30 g Phyto care(GPO)



ความชุ่มชื่น


Virra Aloe veragel and Cell Detox > Burnova Gel Plus> Provamed AloeVera Gel> Aloe Derma Gel = AloeGel 30 g Phyto care(GPO)



ความคุ้มค่า

Burnova Gel Plus> Virra Aloe veragel and Cell Detox > Provamed AloeVera Gel> AloeGel 30 g Phyto care(GPO)> Aloe Derma Gel

ลดเลือนจุดด่างดำ


Virra Aloe veragel and Cell Detox >Provamed AloeVera Gel > Aloe Derma Gel= Burnova Gel Plus> AloeGel  Phyto care(GPO)

ความรู้สึกหลังใช้

Virra Aloe veragel and Cell Detox >Provamed AloeVera Gel = Burnova Gel Plus> Aloe Derma Gel > AloeGel  Phyto care(GPO)

เพื่อนๆเคยใช้ยี่ห้อกันมาบ้างค่ะ มาแชร์ประสบการณ์กันได้จ้า
 ถ้าชอบกดไลน์ให้เป็นกำลังใจหน่อยนะคะ



Protuguru

Protuguru

FULL PROFILE