Face 2 Face Collagen & Vitamin C White Serum-เซรั่มอัพผิวหน้าใสไม่ง้อคลินิค

10 1

​​ สวัสดีจ้า สาวๆชาวจีบันทุกคน รู้สึกว่าช่วงนี้อากาศก็เริ่มสดใสขึ้นมาบ้างนิดนึงแล้วนะคะหลังจากที่ต้องอดทนกับมลภาวะฝุ่น PM 2.5 พูดถึงฝุ่นยังมีวันจางหาย แต่ผิวหน้าที่ต้องเจอกับแสงแดดทุกวันนี่สิ ละเว้นไม่ได้จริงๆ ผิวหน้าจึงหมองคล้ำไม่สดใสเอาเสียเลย ครั้นจะไปเข้าคอร์สหน้าใสก็ไม่มีตังค์ เราจึงต้องหาตัวช่วยดีๆมากู้หน้ากันหน่อย อย่างวันนี้กวางจึงอยากมาแนะนำไอเท็มใหม่ ที่จะช่วยอัพผิวหน้าใสง่ายๆโดยไม่ต้องง้อคลินิค ด้วย Face 2 Face Collagen & Vitamin C White Serum นั่นเองจ้า

     Face 2 Face Collagen & Vitamin C White Serum ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เป็นเซรั่มอัพผิวใส 1,000,000 ng เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น เพื่อผิวสว่างกระจ่างใส จุดด่างดำลดลง ผิวนุ่มลื่นละเอียด เรียบเนียนกระชับ ริ้วรอยจางลง แลดูอ่อนเยาว์ ด้วยจ้า
     มาดูส่วนผสมกันหน่อย ส่วนผสมของเขาพิเศษม๊ากกจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น
?สารสกัดคาคาดูพลัมเข้มข้น ผลไม้จากออสเตรเลียที่มีวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง 100 เท่า
?คอลลาเจน บำรุงผิวให้กระชับ นุ่มลื่น เรียบเนียน ละเอียด แลดูอ่อนเยาว์
?ไฮยาลูรอน บำรุงผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ผิวขาดน้ำ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้น   นั่นเองจ้า

    ซองของเขาก็สังเกตง่ายๆ ซองสีขาว-ส้ม พร้อมรูปส้มโดดเด่นเป็นสง่า มาพร้อมกับฝาหมุนเปิด-ปิดแบบ Easy Cap ใช้ง่าย พกพาสะดวกไปอี๊ก 

   Texture เนื้อผลิตภัณฑ์ของเขาก็ไม่พ้นสีส้มอีกเช่นเคยค่ะ เนื้อเซรั่มสีส้มใส ค่อนข้างเหลว กลิ่นก็หอมส้มๆ อีกเช่นเคยค่า เนื้อเซรั่มซึมไวมาก แค่เกลี่ยแป๊ปเดียวก็ซึมลงผิวแล้ว และผิวก็มีความชุ่มชื่นทันที อันนี้ชอบค่ะ

    วิธีใช้ง๊าย ง่าย ก็แค่ หลังทำความสะอาดผิวหน้า ใช้เจ้าเซรั่มอัพหน้าใสนี้ ทาลงบนผิวหน้า แล้วนวดๆนิดนึง ใช้ทุกวันเช้า-เย็น แค่นี้เองจ้า ง่ายม่ะ.

     และตอนนี้กวางก็ใช้เจ้าซองนี้แหละ พกพาได้ ขึ้นเหนือล่องใต้ ไปด้วยทุกที่ และหากหมดหรือลืมก็ไม่ต้องห่วงเพราะเขามีจำหน่ายที่ 7-11 ในราคาซองล่ะ 49 บาทเองจ้า หาซื้อง่าย ราคาสบายกระเป๋า อยากให้ลอง เพราะกวางชอบใช้มากๆพวกครีมซองจากเซเว่น เพราะประสบการณ์ที่กวางได้ใช้มา ส่วนมากจะใช้ดีและเห็นผล เพราะครีมซองเหล่านี้มีปริมาณต่อซองไม่มาก เราใช้แปปเดียว ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ยังไม่หมดอายุ จึงทำให้เห็นผลดีกว่าใช้ครีมกระปุกใหญ่ที่พอใช้ไปสักพักก็ไม่ค่อยเห็นผล ก็อยากให้สาวๆลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะค่ะ เซรั่มอัพหน้าใส ง่ายๆไม่ต้องง้อคลินิค ใช้ดียังไงมาแชร์กันได้นะจ้า บายยยย.


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE