Erika เจลแตงกวาชาเขียวซ่อมผิวตัวดัง ใช้แล้วชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ แต่งหน้าแล้วผิวดูสวยเว่อร์

15 1



สวัสดีค่าทุกคน

วันนี้พลอยก็มาบอกต่อของที่ใช้ดีบอกต่ออีกแล้วนะคะ ไม่มามือเปล่าแน่นอน เรามากับเจ้าเจลบำรุงผิวหน้าตัวนี้เลย เป็นเจลที่มีส่วนผสมจาก แตงกวา

ชาเขียว ใบบัวบก สำหรับพลอยความดีงามนี่แซงเจลว่านหางจระเข้ที่ฮิตๆกันเลยทีเดียว


ลักษณะหลอดมาแบบใสๆ มองเห็นตัวเจลชัดเจนขนาด 42 ml. 

ไม่มีสี  ไม่มีแอลกอฮอก์  ไม่มีสารอันตราย แต่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ทำร้ายจมูก


 เค้าเคลมมาว่าเป็น สกินรีแพร์เจล นั่นก็คือ ช่วยกู้ผิวหน้า ซ่อมแซมผิวให้กลับมาดูดีนั่นเอง เพราะน้องเค้าเนี่ยรวบรวมส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีส่วนช่วยในเรื่องความชุ่มชื่น และช่วยลดแบคทีเรียอันเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว มันน่าใช้ใช่มั้ยล่ะทุกคนนน 

ทางเราเห็นความดีงามของสรรพคุณและส่วนผสม ได้ลองใช้มาสักพักแล้วชอบความชุ่มฉ่ำ เย็นสบาย สดชื่นผิว อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายมักๆ 


วิธีใช้ก็ง่ายแสนง่าย บีบมาทาบนใบหน้าใครจะโบกหนาๆแบบพลอยก็ได้นะ มันสดชื่นดี ยิ่งเอาไปแช่ตู้เย็นก่อนมาทา ฟินมากกกกกก~  

ยิ่งทาก่อนแต่งหน้าเนี่ยรู้สึกได้เลยว่าวันนั้นจะแต่งออกมาแล้วผิวดูสวยมาก แบบดูผิวดีจังเลย และใครชอบแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางไม่ติดหน้านี่อยากให้ลองนะเพราะใช้แล้วผิวอิ่มน้ำ ทำให้แต่งแล้วติดทน ไม่แครก ชอบมากก ฉ่ำมงลงมากค้าาาา




ใครกำลังมองหาสกินแคร์บำรุงผิวหน้าที่ตอบโจทย์ในเรื่องช่วยความชุ่มชื่น ลดสิว ตัวนี้เหมาะที่จะซื้อมาลองใช้มากๆค่ะ ราคาก็ดีงามมากไม่ถึงร้อย อันนี้ชอบมาก ฮ่าๆๆ ซื้อตุนรัวๆ หลอดกระทัดรัดพกง่ายดีด้วยเหมาะกับการพกไปเวลาออกทริป สะดวก สบาย ใช้ง่าย สดชื่นนนน ไปค่ะรีบไปหาซื้อมาใช้เดียวนี้เลยจะได้ผิวฉ่ำๆ ด้วยกัน อิอิ ?


ploysrisai

ploysrisai

call me ploy :)

FULL PROFILE