Review : Cosluxe โปรโมชั่น 1 แถม 2 คุ้มและดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

17 3

      สวัสดีปีใหม่ 2562 นะคะเพื่อนๆ ประเดิมกระทู้ต้อนรับปีใหม่ด้วยรีวิวโปรโมชั่นดีๆ จากแบรนด์ Cosluxe ค่ะ ต้องบอกก่อนว่าเบียร์เป็นแฟนดินสอเขียนคิ้ว Cosluxe อยู่แล้ว ปีที่แล้วก็ยกให้เป็น Favourite ด้วยเด้อ ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นเซ็ตที่เรียกได้ว่าคุ้มมาก ซื้อ 1 แถม 2 มีที่ไหน มาชมกันดีกว่าค่ะว่าในเซ็ตประกอบด้วยอะไรบ้าง 

  1. BrowS Up Brow & Eye Bar  พาเลตเขียนคิ้ว ที่สามารถแต่งคิ้ว - ตา – เฉดดิ้ง –และไฮไลท์  

  2. BrowS Up Eyebrow Cream ที่เขียนคิ้วเนื้อครีมให้คิ้วที่ฟุ้งนัว แต่ติดทนนาน 24 ชั่วโมง 

  3. Curve Lipstick ลิปสติกที่โดดเด่นด้วย shape ที่โค้งรับกับรูปปาก เนื้อเบาสบายปาก 

      ซึ่งเซ็ตนี้เนี่ยนะคะถ้าซื้อแยกไม่มีโปร ราคารวมอยู่ที่ จากปกติ1,244 บาท แต่พอมาจัดเซ็ตโปรโมชั่นแล้วลดเหลือ 550 บาท เป็นราคาที่ถูกมาก เดี๋ยวมาชมมินิรีวิวที่เบียร์ใช้ Cosluxe ทั้ง 3 ชิ้นนี้แต่งหน้าดูนะคะ ว่าน้องๆแต่ละชิ้นเค้าดีงามยังไง


       เริ่มที่ BrowS Up Brow & Eye Bar (550 บาท) ตัวนี้เป็นพาเลตเขียนคิ้ว ที่สามารถแต่งคิ้ว - ตา – เฉดดิ้ง –และไฮไลท์ได้ด้วย เรียกได้ว่าคุ้มเว่อร์ ถ้าต้องไปต่างจังหวัดนะ พกตัวนี้ไปตลับเดียวแต่งได้ครึ่งหน้าล้วอ่ะ ถ้าไม่เชื่อมาดูกัน วันนี้เบียร์จะทำเป็น mini-how to สอนเฉดดิ้ง-ไฮไลท์ และแต่งตาให้ชมนะคะ

           ถัดมาเป็น BrowS Up Eyebrow Cream (395 บาท) – เป็นที่เขียนคิ้วเนื้อครีมให้คิ้วที่ฟุ้งนัว แต่ติดทนนาน 24 ชั่วโมง เบียร์ใช้สี Zombie นะคะ ตัวนี้แปลกๆ ตอนแรกคิดว่าจะเขียนยาก แต่พอลองแล้วเขียนไม่ยาก แถมติดทนด้วย มาชม mini-how to กันค่ะ

        สุดท้ายคือ Curve Lipstick (299 บาท) – เป็นลิปสติกที่โดดเด่นด้วยรูปทรงเค้าโค้งรับกับรูปปาก ทำให้ทาง่าย เนื้อเบาสบายปาก ติดทนด้วย เบียร์ใช้สี Cherry Lip ค่ะ

      เป็นยังไงบ้างคะสำหรับโปรโมชั่นดีๆ และ mini-how to ที่เบียร์นำมาฝากในวันนี้ จะบอกว่ามันคุ้มมากๆจริงๆ พกเช็ตนี้ไปก็แต่งหน้าได้เกือบครบทั้งหน้าแล้วค่ะ โดย Set Promotion ซื้อ 1 แถม 2 นี้ มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้นนะ พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE