Review : Smooto Collagen White Serum ใครเล็งอยู่มาดูสรรพคุณน้องเขากัน 🍅

10 1
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ลูกหมีมีสิ่งดีๆ มานำเสนอจ้า ถ้าเพื่อนๆ เห็นภาพแล้วคงคุ้นหน้าคุ้นตามันกันบ้างแล้วละซิ ก็แน่ละจ้า เพราะเขามีขายอยู่ที่ 7-11 หาซื้อได้ง่ายและสะดวกสุดๆ นั้นก็คือ Smooto Collagen White Serum หรือเซรั่มบำรุงมะเขือเทศที่เราคุ้นเคยกันนั้นแหละจ้า :)
สำหรับหลายคนที่เคยเห็นก็อาจจะยังไม่รู้ว่าน้องเขาคืออะไร และมีสรรพคุณอะไรละซิ หรือสำหรับใครที่ยังไม่เคยเห็นน้องเขาเลย มาๆ

ลูกหมีจะมาอธิบายให้ฟังว่าน้องเขามีดีอะไร และทำไมลูกหมีถึงอยากมานำเหนอเพื่อนๆนะจ๊ะ

มาเริ่มพูดถึง package กันก่อน เขามาในรูปแบบซอง ซึ่งเหมาะมากๆ ถ้าใครต้องการเดินทาง เพราะพกพาง่ายมากๆ ไม่กินที่ แถมหาซื้อง่ายด้วย และตรงจุกเปิดเป็นแบบฝาหมุนๆนะทุกคน ใช้ง่ายด้วย
มาต่อกันที่ สรรพคุณกันบ้างง เจ้าน้องตัวนี้เขาเป็นเซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่าเชียวนะจ๊า แถมเขายังบอกอีกว่า 1 ซอง ของเขานั้น เทียบเท่ามะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูกเชียวนะจ๊ะเพื่อนๆ จะช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวเรานี้แหละ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ดูมีออร่า นั้นแหละจ้า เพราะเขามีส่วนผสมของอาร์บูติน คอลลาเจน และกลูต้าไธโอน ซึ่งทางแบรนด์เขาก็ได้เคลมว่า คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้น้า และที่สำคัญเหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยนะจ๊ะ
อะทีนี้มาพูดถึงเนื้อเซรั่มเขากันบ้าง น้องเขามีเนื้อใสๆ แต่ถ้าเพื่อนๆมองแบบนี้อาจจะไม่เห็นอะไรบางอย่าง ลองเลื่อนมาดูอีกภาพนะฮะ
ลูกหมีจะมาสรุปให้ฟังอีกทีน้า สำหรับเจ้าน้องตัวนี้
- 1 ซอง เทียบเท่า มะเขือเทศ ญี่ปุ่น 10 ลูก
- ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส
- มีส่วนผสมของอาร์บูติน คอลลาเจน และกลูต้าไธโอน
- เหมาะกับทุกสภาพผิว (ผิวแพ้ง่ายใช้ได้)

** พิกัด หาซื้อง่ายมาก ที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศเลยจ้า **
ราคาเพียง 39 บาทเท่านั้น
หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆกันนะ น้องนักศึกษาสามารถใช้ได้ด้วย ราคาน่าคบหามากๆสำหรับวันนี้ลูกหมีต้องขอตัวไปก่อนแล้วน้า บะบายค่า :)


lukmeerlw

lukmeerlw

สวัสดีค่าทุกคน :)
FOLLOW ME !
Ig / Twitter / Youtube / Fb page : @lukmeerlw
ชื่อเดียวกันหมดเลยค่า กดลิ้งด้านล่างได้เยย
จะได้รู้จักกันมากขึ้นนะฮะ ♡

FULL PROFILE