Haul !! มีด้วยหรอเซรั่มน้ำมันหอมระเหย ใช้แล้วจะเวียนหัวมั้ย ???

7 1

​ฮัลโหลลลค่าาา วันนี้เรามีเซรั่มของใหม่ของแปลกมานำเสนออีกแล้วว~~ เห็นวันก่อนเพื่อนเรามันเมาส์มอยว่าสอยเซรั่มมาตัวนึงมากลิ่นหอมมากกก ไอ่เราก็ไม่ได้สนใจอะไร นั่งช๊อปออนไลน์เพลินๆ เจอเซรั่มขวดนึงในเว็บวัตสันออนไลน์ เอ๊ะ..หรือจะเป็นอันนี้ ที่เพื่อนเราใช้ เพราะอ่านดูเขาบอกเป็นเซรั่มน้ำมันหอมระเหยจากสารสกัดธรรมชาติ อ่านคุณสมบัติแล้วดีย์น่าลอง แล้วก็ได้เงินเราไปจนได้จ้า เซรั่มตัวนี้ชื่อว่า “อิกซอร์ อโรมาติก ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม” ค่าเสียหายพันกว่าบาท ได้โค้ดส่วนลดไปอีก เหลือพันต้นๆ อะได้ของมาละ ลองเลยค่า มาดูกัน

มาดูหน้าตาของนางกันค่ะ ขวดดูหรูหราเชียววว สารสกัดเซรั่มตัวนี้มาจากดอกไม้ธรรมชาติกว่า 19 ชนิด เรียกว่าสกัดมาทั้งป่ากันเลยทีเดียว   คุณสมบัติก็ช่วยเรื่องผิวแลดูสว่างกระจ่างใส กระชับรูขุมขน ลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยลดเลือนรอยไหม้จากแสงแดด ลดเลือนริ้วรอย และทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นค่าา ~~

เนื้อเซรั่มสีใส ไม่เหนียวหนืดดีค่า

เปรียบเทียบก่อนทาหลังทาค่ะ มีความผิวฉ่ำน้ำแบบเห็นได้ชัด ลูบๆดู รู้สึกแบบชุ่มชื้น นุ่มนวลดี

เริ่มลงเซรั่มกันเลย ก่อนทาหน้าก็ประมาณนี้จ้า

หยดเซรั่มลงไป 5 จุด แล้วทาให้ทั่วใบหน้า ใช้ปลายนิ้วนวดคลึงเบาๆ ความอุ่นที่ปลายนิ้วจะช่วยให้เซรั่มซึมเข้าผิวได้ดีขึ้นค่ะ

เซรั่มซึมไวไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ กักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวอันนี้ดีมากค่า แล้วกลิ่นอันนี้อโรม่าสุดๆ คือทาแล้วให้ผลด้านความรู้สึกที่ฟินมาก หอมผ่อนคลายดีค่ะ ยิ่งทาก่อนนอนยิ่งฟินน ช่วงนี้ติดกลิ่นต้องทาทุกคืนโลยยย ~~

มาสรุปกันเลยนะคะ  หลังจากใช้มาได้เกือบๆ สองสัปดาห์ ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นคือออ.....

ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นจริง ไม่รู้สึกแสบหรือแพ้ค่ะ รอยสิวแดงๆดูหายไปเยอะ จุดด่างดำจางลงเล็กน้อยแต่แค่สองสัปดาห์เห็นความแตกต่างถือว่าดีงามค่าา เรื่องความชุ่มชื้นให้ 10 เลย ช่วยให้ผิวลอกขุยๆ หายไปเลย และให้สาม 10!! กับความหอมกลิ่นอโรม่า อันนี้ฟินระดับหมื่น!! เทียบกับราคาก็ถือว่าคุ้มค่าอยู่น๊า คุณภาพไม่แพ้เคาน์เตอร์แบรนด์เลยนะเนี้ยะ


วันนี้เราก็ขอจบรีวิวไว้เท่านี้นะคะ เพื่อนๆ คนไหนที่เข้ามาอ่านก็คอมเมนต์แนะนำหรือติชมกันได้ค่า ขอบคุณค่าา ??


Zikharin P'zs

Zikharin P'zs

ชอบทุกอย่างเกี่ยวกับความงาม อะไรดีใช้แล้วงามจะมารีวิวให้ดูน๊า ^^

? ฝากติดตามรีวิวด้วยนะค้าาา ?

FULL PROFILE