++++ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Jeban x Biotherm ++++

18 5
      เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา มี่ได้มีโอกาสไปร่วมงาน Jeban x Biotherm เค้ามีเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Biotherm ในซีรีย์ Life Plankton ^^ ซึ่งเป็นซีรีย์ดังของเค้าเลย เดี๋ยววันนี้จะมาเล่าให้ฟังว่าผลิตภัณฑ์ที่ว่าคืออะไร และภายในงานมีกิจกรรมและความรู้อะไรบ้าง จะเอามาแชร์ให้ฟังกันนะคะ
     สถานที่จัดงาน จัดที่ CTW ชั้น 1 ที่เคาน์เตอร์ BIOTHERM ใน ZEN ค่ะ…เมื่อไปถึงเคาน์เตอร์เราก็เจอผลิตภัณฑ์วางเด่นหราที่เคาน์เตอร์เค้าเลยนะ นั่นคือ….

   “BIOTHERM LIFE PLANKTON EYE”

จัดเรียงสวยมากด้วย มีความ creative สุด เพราะจัดเรียงขวดเป็นรูปตาเลยหละ ^^
   งานเริ่มจากคุณอาย พี่พิธีกรจากจีบันกล่าวตอนรับ และพูดถึงผลิตภัณฑ์ Biotherm คร่าวๆในเรื่องของซีรีย์ Life Plankton ที่ตอนนี้มีออกมาหลายตัวแล้ว ได้แก่…
  • Life Plankton Essence (สำหรับผิวแห้ง และใช้ตอนกลางคืน) และ Life Plankton Clear Essence (สำหรับผิวมัน หรือใช้ตอนเช้า)
  • Life Plankton Sensitive Emulsion และ Life Plankton Sensitive Balm สำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย เซ็ทนี้อ่อนโยนมากๆ ไม่มีน้ำหอม และเด็กสามารถใช้ได้ด้วยนะ
  • Life Plankton Mask มีทั้งแบบเป็นแผ่น และ กระปุก ที่ใช้เวลามาส์กเพียง 8 นาทีเท่านั้น!!!
  • Life Plankton Eye ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ค่ะ
  หลังกล่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์แล้ว ทีนี้ก็เชิญ คุณหมวย ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ของ Biotherm มาพูดถึงผลิตภัณฑ์ใหม่และให้ความรู้เกี่ยวกับแบรนด์ค่ะ
  เมื่อเราพูดถึง Biotherm แน่นอนว่าสิ่งแรกที่ทุกคนนึกถึงก็คือ Life Plankton ใช่ไหมคะ…ผลิตภัณฑ์ของ Biotherm มีส่วนผสมของ Life Plankton ทุกตัวเลยค่ะ แต่…ต่างกันที่ % ความเข้มข้นที่ใส่ในผลิตภัณฑ์ โดยผลิตภัณฑ์อื่นๆมี Life Plankton แค่ 1% แต่ ซีรีย์ Life Plankton จะมีความเข้มข้นของ Life Plankton มากถึง 5% ค่ะ โดย Plankton ที่เค้าเลือกมาเป็นส่วนผสมนั้น ยังมีความพิเศษด้วยว่า นำมาจากประเทศฝรั่งเศส ในหมู่บ้านที่มีอากาศสดชื่น และจริงๆแล้วนั้น Life Plankton มีมา 3,000 กว่าปีแล้วนะ แต่เพิ่งเริ่มนำมาใส่ในเครื่องสำอาง สกินแคร์ ประมาณ 100 ปีเอง โดยการค้นพบจากทหารชาวโรมัน ที่อดีต เวลาไปรบจะลงไปแช่ในบ่อที่มี Life Plankton อยู่ ทำให้แผลหายเร็วขึ้นค่ะ ความพิเศษของ Life Plankton ของ Biotherm ยังมีจุดเด่นอีกอยู่ที่เป็นสายพันธุ์ที่แข็งแรง กล่าวคือ ในโลกมีสายพันธุ์ของ Life Plankton มากมาย แต่ Biotherm ได้คัดสรรสายพันธุ์ที่แข็งแรงมาใช้ โดยจุดที่ทำให้ Biotherm ต่างจากแบรนด์อื่นๆที่มีส่วนผสม Plankton ตรงที่ “กรรมวิธีการสกัด Life Plankton” โดยปกติ Life Plankton จะแบ่งตัว ปีละ 2 ครั้งเอง แต่ Biotherm ได้ทดลองในห้องแลป และค้นพบวิธีที่ทำให้ Life Plankton แบ่งตัวใน 6 ชม. ซึ่งแสดงถึงความแข็งแรงของแพลงก์ตอนมากๆค่ะ
      มาพูดถึงความต่างของ % Life Plankton กันหน่อย…ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Life Plankton 1% จะช่วยในเรื่องฟื้นฟูผิว ช่วยให้ผิว นุ่ม ชุ่มชื้น ดูเด็ก อ่อนเยาว์ขึ้น และช่วยส่งเสริมการทำงานของครีมตัวอื่นๆที่ใช้ร่วมกัน แต่…Life Plankton 5% จะมีคุณสมบัติพิเศษขึ้นมา คือช่วยเรื่อง Healing หรือการรักษาผิว ทั้งจากการอักเสบ หรือ แพ้มีรอยแดง รอยสิว สามารถช่วยได้ค่ะ
  และแล้วก็มาถึงตัวพระเอกของเราในวันนี้….Life Plankton Eye ที่ใช้กับบริเวณรอบดวงตา เป็นบริเวณที่มีความบอบบางของผิวมากที่สุด และเป็นบริเวณที่ใช้บ่งบอกอายุของแต่ละคนได้ด้วย…
   Life Plankton ใช้หลักการทำงานแบบ Inside Out นั่นคือ ช่วยบำรุงจากภายในสู่ภายนอก เป็นการช่วยกอบกู้ผิวอย่างแท้จริง ช่วยลดปัญหารอบดวงตาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ถุงใต้ตา รอยเหี่ยวย่น หรือแม้แต่รอยดำคล้ำ!!! ช่วยได้อย่างไรนั้น มาฟังกันค่ะ…

      จุดเด่นของ Life Plankton Eye คือส่วนผสมหลัก 2 ตัว…ตัวแรก คือ BIFIDA FERMENT LYSATE (active ingredient ตัวที่ 3 หลังกล่อง) ซึ่งเป็นส่วนผสมที่หายากและราคาสูงมาก ตัวนี้เป็นสารที่เกิดจากการหมัก ช่วยซ่อมแซม DNA ในผิวชั้น Dermis (ผิวชั้นใน ให้แข็งแรงขึ้น) หรือที่เรียกได้ว่า เป็น DNA repairing…ส่วนผสมอีกตัว คือ PPD ที่ช่วยในการเสริมชั้นตาให้ดูหนาขึ้น เปรียบเสมือนผิวชั้นตา ชั้นที่ 2 ทำให้ชั้นตามีความแข็งแรงขึ้น โดยตัว PPD นี้จะทำหน้าที่คล้าย Primer จึงทำให้ดวงตาดู Bright และ สดชื่นขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ สารตัวนี้จะซึมเข้าสู่ผิวชั้นใน และจะทำให้ผิวหนาขึ้น แข็งแรงขึ้นค่ะ ซึ่งจากการทดลอง พบว่า ผู้ใช้ 8 วัน รู้สึกพึงพอใจมาก และ เมื่อใช้ 28 วัน ผิวรอบดวงตาดูอ่อนเยาว์ขึ้น และรอยคล้ำรอบดวงตาลดลง
     นอกจากนี้คุณหมวย ยังให้ความรู้ในการทาอายเจลตัวนี้ด้วย วิธีการลอง Eye gel หรือ Eye cream ที่ดีที่สุด คือลองบริเวณง่ามมือ เพราะเป็นบริเวณที่บอบบาง และมีความใกล้เคียงกับรอบดวงตามากที่สุดค่ะ…เนื้อเจลสีขาว ดูเข้มข้นแต่บางเบา เกลี่ยแล้วซึมไวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย มีกลิ่นของแพลงก์ตอนอ่อนๆ แบบว่าไม่รู้สึกเหม็น หรือรำคาญใจนะ

*เวลาตักครีมออกจากกระปุก อย่าลืมว่า ต้องใช้ไม้พาย หรือ cotton bud นะ เพราะไม่งั้น เนื้อครีมจะถูกปนเปื้อนแล้วลดอายุการใช้งานไปค่ะ ปริมาณที่ใช้คือ เท่าเมล็ดทั่วเขียว (บางคนอาจใช้มากกว่านี้ ถ้าบริเวณรอบดวงตาแห้งมาก) และอายเจล ตัวนี้ไม่ต้องแช่ตู้เย็นนะ เพราะจะรู้สึกเย็นๆในตัวอยู่แล้วค่ะ

      วิธีการทา eye gel คือ ใช้นิ้วกลางทับนาง แล้วใช้ นิ้วนางสัมผัสเนื้อครีม จากนั้น tap 4 จุดใต้ดวงตา และบนเปลือกตา แตะซ้ำ 3 ครั้ง จากนั้น หมุนวนก้นหอย รอบใต้ตา แล้วยกขึ้นบริเวณหางตา ! สำคัญมากว่า วนแล้วต้องยกขึ้น เพื่อให้หนังตากระชับ ยกขึ้นตรงหางตานะคะ
      นอกจากอายเจลที่มาเปิดตัววันนี้แล้ว ทางจีบันยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก Post ภาพลงบน IG เพื่อลุ้นรับ Biotherm Life Plankton Miracle Eye Massager กันด้วยนะ…คุณสมบัติของ Eye Massager ตัวนี้ที่ทำให้ต่างจาก roller ทั่วๆไป คือ roller เค้าหมุนวนเอง และหมุนวนง่ายมากๆ หมุนได้แบบ 360 องศาเลย!!! และนน.ของลูกตุ้มเหล็กก็ดีมาก คือเหมาะสมพอดีที่จะช่วยลดถุงใต้ตา และลดการบวมน้ำของถุงใต้ตานะคะ
Life Plankton Miracle Eye Massager จำแนกออกเป็น 3 คุณประโยชน์หลักๆ คือ…
1. ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และลดริ้วรอย

2. ช่วยลดถุงใต้ตา โดยการนำ Massager ตัวนี้ไปแช่เย็น แล้วนำมาถูวนแบบก้นหอยรอบดวงตา จะช่วยลดการสั่งสมของของเหลวใต้ตาได้ ถ้าคนที่เป็นถุงใต้ตาจากการบวมน้ำ (พักผ่อนน้อย) Massager ตัวนี้จะช่วยลดถุงใต้ตาได้ถึง 90% เลยนะ แต่ถ้าคนที่เป็นถุงใต้ตาจากการสะสมของไขมัน (อายุเริ่มมากขึ้น) จะช่วยลดได้เหมือนกัน แต่ต้องใช้เวลาหน่อย ประมาณ 3 สัปดาห์ค่ะ

3. ช่วยลดรอยคล้ำใต้ตา โดยการนำ Massager ไปแช่ในน้ำอุ่น จะช่วยให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้มากยิ่งขึ้นค่ะ ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ Massager ตัวนี้จะช่วยให้เส้นเลือดฝอยคลายตัว ไม่ไปสะสมรอบดวงตา รอยคล้ำรอบดวงตาจึงลดลงค่ะ

      เวลาใช้คือ ใช้นิ้ว Tap 4 จุด ใต้ตา และบนเปลือกตา จากนั้น ใช้ Massager หมุนเป็นเลข 8 (คล้ายๆ Infinity - เลข 8 แนวนอนค่ะ) นอกจากนี้ยังใช้วนตรงร่องแก้มได้ด้วยนะ…ส่วนวันไหนจะนำนางไปแช่เย็น หรือแช่น้ำอุ่น ก็อยู่กับสภาพดวงงตาของเรา ว่าต้องการการดูแลแบบไหนนะจ้า
      ความรู้สึกที่ได้ไปร่วมงาน มี่รู้สึกประทับใจ ดีใจ และตื่นเต้นมาก ที่ได้รับเลือกให้ได้ไปลองผลิตภัณฑ์กลุ่มแรกๆของ BIOTHERM ที่ยังไม่ได้เปิดตัววางขายที่ไหนเลยด้วย!!! ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ Jeban และ Biotherm มากๆเลยค่ะที่ได้มอบโอกาส และประสบการณ์ดีๆให้มี่ในวันนี้ และยิ่งดีใจทวีคูณที่ได้เป็นผู้โชคดีได้รับ Miracle Eye Massager ไปทดลองใช้ด้วย :D เดี๋ยวกลับมารีวิวให้ชมกันแน่นอนนหลังทดลองใช้ค่ะ ^^

ปล. BIOTHERM LIFE PLANKTON EYE ตัวนี้ ราคากระปุกละ 1,900 บาท วางขาย 18 ม.ค. นี้ที่เคาน์เตอร์ Biotherm ทุกสาขานะคะ
ขอบคุณที่เข้ามาชมกัน และขอบคุณพี่ๆทีมงาน Jeban มากๆที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้มาค่ะ


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE