HAUL: สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้นกับ INNISFREE X TOY STORY

23 4

เริ่มต้นปีมา แต่ละแบรนด์ก็ออกคอลเลคชั่นใหม่มายั่วยวนเงินในกระเป๋าตังค์ของเรากันมากมาย และ Innisfree ก็ดึงเงินของเราไปได้สำเร็จด้วยคอลเลคชั่น Toy Story นี้ 

จริงๆแล้วตั้งใจจะซื้อให้ครบทั้งเซ็ทที่เป็นสกินแคร์ แต่เซ็ท Woody ขายดีมาก หมดทั้งร้าน ก็เลยได้มาแค่นี้ค่ะ


อันแรกที่พุ่งตัวเข้าไปหยิบก่อนเลย คือเซ็ทของ Buzz Lightyear เซ็ทนี้จะเป็นกล่องเหล็กสีม่วงตามสีของเจ้าบัซค่ะ และจะมีกระดาษแข็งคาดอีกชั้น ซึ่งตรงด้านข้างสามารถดึงออกมาเป็นปีกของบัซได้ น่ารักมากๆ

ในเซ็ทนี้จะมี Green Tea Seed Serum ขนาด 80 ml.มาคู่กับ Green Tea Seed Cream ขนาด 20 ml.ค่ะ ขวดสีเขียวเหมือนคอลเลคชั่นปกติเลย 

ในกล่องจะแถมสติกเกอร์ Toy Story มาให้แปะตกแต่งขวดเองนะคะ น่ารักจนไม่กล้าแกะมาใช้เลย 

อันต่อมาที่ได้ คือ Micellar Oil Water เป็นคลีนซิ่งที่ไว้เช็ดเครื่องสำอาง ตัวนี้ยังไม่เคยลอง ซื้อเพราะแพกเกจจิ้งล้วนๆเลยค่ะ

อันสุดท้ายคือ เซ็ทบำรุงผิวกาย My Perfumed Body Miniature Set เซ็ทนี้ประกอบไปด้วย Body Cleanser กับ Body Lotion ค่ะ แต่ละอันก็จะมี 2 กลิ่น คือ Green Tangerine กับ Water Lily มาในขวดเล็กกะทัดรัดขนาด 60 ml. เหมาะกับการติดกระเป๋าเดินทาง ลายขวดก็น่ารักมาก มีทั้ง Buzz, Rex, Woody และ Jesse

ส่วนอันนี้ ของแถมที่ได้มาเพราะยอดซื้อครบ 3,000 บาทค่ะ เป็นกระปุกออมสิน Hamm เอาไว้หยอดเงินต้อนรับปีหมูกันเลย


นี่ก็คือทั้งหมดที่ได้มาสำหรับคอลเลคชั่นนี้นะคะ เพื่อนๆคนไหนยังไม่ได้ซื้อ แนะนำว่าอย่าช้านะคะ ของหมดเร็วมาก นี่ยังเสียดาย Woody อยู่เลย ของจริงน่ารักเหมาะกับการเก็บสะสมมากสำหรับแฟนคลับ Toy Story  



Pang_Sugarrune

Pang_Sugarrune

FULL PROFILE