[Review] 4 items เด็ดดวงที่บอกตัวเองว่า..ใช้วนไปค่าาาาา

13 2
สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมาเร็วเคลมเร็วอีกเช่นเคย จะมารีวิวสั้นๆบ้านๆ เกี่ยวกับ skincare ที่เลิฟมากกกในช่วงนี้ ทั้งหมด 4 ตัว 2 ใน 4 ใช้มาสักพักแล้ว ชอบจนพอใกล้จะหมดถึงขั้นร้อนรนต้องรีบซื้อมาตุน ส่วนอีก 2 ตัวเพิ่งใช้ได้ไม่นานแต่นี่ว่าดีเลยขอรวบตึงมาพูดพร้อมกันเลยทีเดียว อิอิ มาค่ะชักพูดยาวไปเริ่มกันเลย
.

1. Pixi glow tonic
ตัวนี้ได้ยินคนพูดถึงเยอะมากกก แต่เฉยๆไม่เคยคิดอยากลอง จนไปเที่ยวสิงคโปร์แล้วเจอลดราคาอยู่ใน sephora เลยจัดมาลองสักหน่อย ซึ่งตอนใช้แรกๆไม่ได้รู้สึกอะไรนอกจากกลิ่นที่ส่วนตัวชอบมากกก มันหอมดี 555 แต่ก็ใช้ไปเรื่อยๆนะคะ ทุกวันแค่ช่วงเย็น จนพอเข้าอาทิตย์ที่ 2 นี่รู้สึกว่าผิวมันโกลว์ขึ้นเล็กๆ ดูใสๆผ่องๆขึ้น รอยสิวเหมือนจะจางลง
.
สรุป: เลิฟค่ะ ซื้อต่อแน่นอน เพราะราคาไม่แพง ใช้ได้ทุกวัน 
2. Clearista retexturizing gel
ตัวนี้น้องที่ทำงานแนะนำให้ลองค่ะ เนื่องด้วยช่วงนึงสิวเราขึ้นบ่อยมาก เป็นสิวอุดตันเม็ดใหญ่ๆ ซึ่งบอกก่อนว่าปกติเราเป็นคนผิวแห้งมากกก ไม่ค่อยมีสิวกับเค้า นานๆจะมาที แต่มาทีก็แบบนี้แหละค่ะสิวอุดตันเม็ดใหญ่เชียวไรงี้
.
น้องที่แนะนำบอกว่ามันดีมากค่ะพี่ พี่ต้องลองน๊าาาา เม็ดสครับมันละมุนไม่บาดหน้าเลย ราคาแรงหน่อยแต่ใช้ได้นาน อ่ะ...ลองก็ลองว่ะ จัดไปกดสั่งโลด
.
ซึ่งพอได้ลองใช้แล้วชอบมากกกกกกก สครับไม่บาดผิวเลยค่ะ ไม่เจ็บเลย แล้วพอใช้เสร็จปุ๊ปหน้านิ่มมากกกก ผิวลื่นมากกกก เรียบมากกกกก คือเลิฟสุดๆ เราจะใช้ประมาณอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งนะคะ แต่จริงๆเค้าบอกว่าใช้ได้ทุกวัน แต่เรางก 55555 ใช้แค่นี้พอ นี่ถ้าใช้ก่อนแต่งหน้าก็เวิร์คนะคะ เพราะผิวจะเรียบลื่นสวยดีค่ะ
.
สรุป: หมดเมื่อไหร่ซื้อต่อแน่นอน สครับที่ดีที่สุดที่เคยใช้มาจริงๆ

3. The ordinary “Buffet” + Copper Peptides 1%
ตัวนี้ได้มาเพราะความบังเอิญ ผสมงง ผสมอยากใช้ตัง ผสมอยากลอง 5555 มันเริ่มจากเราอ่ะอยากได้ตัว buffet มาลองใช้ เพราะเค้าบอกกันว่ามันดี เราก็พยายามหาแหละแต่มันหมด มันมีแต่ตัวนี้ 555 ร้านก็บอกว่ามันดีกว่า buffet นะคะ (แพงกว่าด้วยค่าาาา) ลองอ่านรีวิวดูก็โอเคนะน่าสนใจลองดูสิ
.
คือคำเคลมอ่ะเค้าบอกว่าตัว copper peptides เนี่ยมันจะช่วยสุขภาพโดยรวมของผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้น ใครบอกตัวไหนช่วยให้ผิวแข็งแรงนี่จะแพ้คำโฆษณานี้ตลอดดด #เหยื่อการตลาด แต่พอเอามาใช้แล้วมันดีจริงๆนะคะ คือแรกๆนี่ใช้ไปแบบเฉยๆอ่ะไม่ได้เห็นอะไรแตกต่าง จนน่าจะเดือนที่ 2-3 นี่แหละ คิดเอาเองนะว่าผิวโกลว์ขึ้น ละเอียดขึ้นนิดนึง
.
สรุป: ตอนนี้ขึ้นขวดที่ 2 แล้วค่ะ ก็คงใช้ต่อไปจนกว่าจะเบื่อ 55 ราคาไม่แรงมาก เห็นผลดีพอสมควร ติดอย่างเดียวกลิ่นแย่ 555 กลิ่นเหมือนกาวลาเท็กผสมน้ำส้มสายชูผสมหญ้าที่ถูกขยี้ให้ช้ำ แต่นี่ชินใช้ได้อยากสวยต้องอดทน
4. Replenix power of three serum
ตัวนี้คือที่สุดของที่สุดของที่สุดของที่สุด ชอบมากกกกกก ใช้มาเป็นขวดที่ 3 แบบต่อเนื่อง แบบไม่กล้าขาดตอน แบบพอใกล้หมดต้องรีบตุนทันที ตัวนี้ช่วยให้ผิวแข็งแรง ประชับรูขุมขน อาการแดง แพ้ ผิวอักเสบ ซึ่งมันมันได้อย่างที่พูดจริงๆค่าาา
.
เราซื้อมาใช้เพราะแค่อยากลองอะไรใหม่ๆ ไม่เคยคิดว่าผิวตัวเองมีปัญหาอะไรแค่อยากลองดู แต่พอลองใช้ถึงได้รู้ว่าไอ้ที่คิดว่าไม่มีปัญหาอ่ะจริงๆแล้วมี (โว๊ยยยยย)
.
คือเราอ่ะจะมีความแดงๆที่ผิวตรงแก้มกับมีผื่นๆตุ่มๆตรงช่วงใต้ตากับหน้าแก้ม ซึ่งเฉยชามากคิดว่าปกติ 555555 จนมาใช้ตัวนี้ได้ 3 วัน ย้ำค่ะว่าแค่ 3 วัน หน้าเราแดงน้อยลงมากกกก ผื่นๆตุ่มๆคือหาย จับหน้าแล้วผิวเรียบมากกกก ตอนนั้นแหละถึงได้รู้ว่าที่ผ่านมาผิวเรามันมีปัญหา 555 (โอ๊ยยยยย ความเด๋อนี้)
.
ตั้งแต่นั้นมาจนถึงตอนนี้เราขาดไม่ได้เลยค่ะ เพราะผิวมันดีขึ้นจริงๆ คือพอเริ่มใกล้หมดนี่คือหลอนล่ะต้องรีบซื้อมาเก็บ ตอนนี้ใช้เป็นขวดที่ 3 แล้วค่ะ
.
สรุป: ใช้วนไปจนกว่าจะเลิกผลิตหรือเจออะไรที่ดีกว่า
.
ครบแล้วทั้ง 4 ตัวที่มาเม้าให้ฟัง เรามีรูปก่อนใช้หลังใช้ให้ดูนะคะ แต่บอกก่อนไม่ได้ตั้งใจจะมารีวิวตั้งแต่แรก ก็เลยไปค้นรูปที่ถ่ายๆเก็บไว้ แสงแต่ละรูปไม่เหมือนกันนะคะ อย่าดูที่สีผิวเพราะไม่ได้ขาวขึ้นแค่แสงต่างกันตอนถ่ายรูป ดูที่เนื้อผิวแทนนะคะ
.

.
จากรูปจะเห็นชัดพอสมควรนะคะว่าผิวที่แดงๆลดลวอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว แล้วเรามองผิวตัวเองเราว่ามันโกลว์ขึ้นนะ แต่คิดว่าไม่มากพอจะเห็นความแตกต่างในรูปถ่าย ก็หวังว่าจะมีประโยชน์กันนะคะ :)
.
ป.ล. เนื่องด้วยไม่เคยสนใจเรื่องความขาวแบะจุดด่างดำ ไม่เคยใช้ครีมใดๆที่จะช่วยเรื่องนั้นเลย พอมารู้ตัวอีกทีก็กระเต็มหน้า ฝ้าเริ่มมาแบบที่เห็นในรูป 5555 ตอนนี้กำลังลงคอสทำเลเซอร์อยู่ ถ้าได้ผลอย่างไรจะมาเล่าให้ฟังนะคะ
.
ขอจบการเม้ามอยเพียงเท่านี้ สวัสดีค่ะ :)


ms.veryhappy

ms.veryhappy

- find joy in the ordinary - อายุ 30+
- บำรุงหนักมากเพราะต้องการยื้อเวลาให้ผิว
- แต่งหน้าน้อยมากกกเพราะขี้เกียจ
- แต่ซื้อเครื่องสำอางเยอะมากกกกเพราะบ้า

FULL PROFILE