New Skincare2019 ต้อง Feodor!!!

0 2
สิวหาย แผลเป็นยังอยู่ หรือทั้งหลุมสิว รอยแดง รอยดำ ซึ่งแน่นอนว่า การบำรุงใบหน้าก็ต้องมา! และ สกินแคร์ ก็ต้องมี! ซึ่งจะใช้สกินแคร์บำรุงผิวหน้าให้ดีทั้งที ก็ต้องเลือกตัวที่มีคุณสมบัติตรงกับกับผิวเราค่ะ งานนี้เราจึงขอนำเสนอ สกินแคร์ น้องใหม่ที่มีชื่อว่า Feodor Anti-Acne Whitening Cream ซึ่งเจ้าของเดียวกับ Godfrey มาให้สาวๆได้ลองใช้ รับรองราคาไม่แพงคุ้มค่ากับการลงทุนแน่นอนค่า

ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่าเรารู้จัก Feodor ได้เพราะว่าก่อนหน้านี้หน้าเราเป็นรอยดำจากสิวเยอะมาก เราก็ไปบ่นกับเพื่อนว่าอยากหายจากรอยดำ เพื่อนเราก็เจอกับปัญหาเหมือนกับเรา เลยแนะนำให้ใช้ตัวนี้ เพราะเพื่อนเราใช้มากระปุกนึงแล้วแล้วมันบอกว่า
ช่วยเรื่องรอยดำ ลดลงเยอะ พวกรอยสิวจางขึ้นเยอะเลย  เราก็ไม่รอช้าที่จะสั่ง เพื่อมาลองใช้ ซึ่งตอนนี้เราก็พึ่งได้ใช้ Feodorไปแค่อาทิตย์เดียว  แต่ขอบอกเลยว่า พอเราทาไปรู้สึกมันซึมเข้าหน้าเร็วสุดๆ แต่เดี๋ยวจะมาอัพเดทความคืบหน้าว่าพอใช้จนหมดกระปุกแล้วเป็นยังไง แล้วเขาเคลมมาว่าFeodorจะช่วยพวกเรื่องรอยแผลเป็น หลุมสิว รอยดำ รอยแดงจากสิว และจุดด่างดำบนใบหน้า บอกเลยว่า แก้ครบจบทุกปัญหา!!! และพอเพื่อนใช้ก็กลายเป็นว่าชอบ นางบอกว่าเป็นFavorite ของนางเชียวแหละ เพราะเป็นครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืน เค้าจะเน้นช่วยพวกเรื่องรอยแผล หลุมสิว รอยดำ รอยแดง จุดด่างดำ แถมยังมีสารสกัดจาก Meadowfoam Seed Oil ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวให้มีความเนียนนุ่ม ให้กับผิว จึงช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น โดยไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ และเพิ่มความขาวใสไปในตัวเลยค่ะ เนี่ยแหละเป็นเหตุผลที่ให้เราตัดสินใจควักเงินมาลอง
ส่วนวิธีใช้ Feodor สามารถทาได้ทั้งใบหน้าแต่เว้นรอบดวงตาและก็ต้องทาเป็นประจำทุกคืนก่อนนอน เพื่อนบอกว่าจะเห็นผลได้ชัดเจน ส่วนเนื้อครีมจะเป็นตามรูปข้างล่างเลย เปิดมาอย่าพึ่งตกใจเห็นเป็นสีเหลืองแบบนี้แต่มีกลิ่นหอม
เสียเงินไม่ถึงพันบาท แต่ได้สกินแคร์ถูกและดีแบบนี้ ต้องซื้อ! ในราคาเพียง 390 บาทเท่านั้น อ่านกระทู้อันนี้เสร็จแล้วรีบไปสอยกันเลยนะจ้า