PRAVE CHIFFON ตลับเดียว เอาอยู่ทุกสีผิว

10 2
สวัสดีค่า
วันนี้ฟ่างจะพาสาวๆมารู้จักcushionแบรนด์ไทย ที่ฟ่างได้มีโอกาสลองใช้แล้วประทับใจมากเพราะเค้าสวยจบในตลับเดียว ใช้ได้ทุกสีผิว มีทั้งบำรุงและกันแดด spf50 pa+++
แพ็คเกจกล่องสีชมพู-ดำ-ทอง ฟ่างว่าเค้าเลือกสีมาได้ดีมาก เพราะมันทั้งน่ารักและดูเรียบหรู แถมยังลงรายละเอียดตัวสินค้าและข้อมูลไว้อย่างละเอียดและชัดเจน
ด้านในก็จะมีพัฟมาให้ ซึ่งพัฟเค้านุ่มมาก
แต่ตอนทาคือเซอร์ไพร์นะเห็นสีเข้มๆแต่ทาแล้วออกมาขาวอะ555555 เหมือนจะขาวกว่าหน้าฟ่างหน่อย แต่ปกปิดได้ดี บิ้วเพิ่มได้ไม่ดูหนาที่ชอบมากๆคือ เค้าสามารถปาด ถูได้เลยไม่เป็นคราบ
สรุป
แพ็คเกจ            4/5
เนื้อผลิตภัณฑ์    4/5
การปกปิด          4/5
ควบคุมความมัน  4/5
ผลจากการใช้
ผิวผสมอย่างฟ่างค่อนข้างประทับใจนะเพราะคุมมันได้ดี มันแค่ช่วงจมูกเอง ไม่เป็นคราบ ไม่เยิ้ม อากาศประเทศไทยใช้รอดชัวร์ แถมยังสามารถปรับให้เข้ากับทุกสีผิวอีก สำหรับฟ่างไม่ค่อยมีรอยสิวเลยไม่ค่อยซีเรียสเรื่องการปกปิดอะไร ทารอบเดียวเอาอยู่ ฟ่างจะชอบเนื้อตอนทาครั้งแรกมากกว่า มันขาวและค่อยข้างฉ่ำสวยดี แต่แมทก็โอเคนะไม่ได้แห้งและยังคงความชุ่มชื้นอยู่ ระหว่างวันขนาดไม่ได้ลงแป้งก็สบายหน้า ไม่หนักหน้าเลย ที่ชอบมากๆคือนอกจากจะบำรุงและกันแดดแล้ว เค้ายังปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าจากจอคอมหรือจอมือถือได้อีกด้วย คือดี ถ้าหมดซื้อซ้ำแน่นอน ใครสนใจลองหาข้อมูลเพิ่มเติมดูนะคะ วันนี้ฟ่างไปละค้า บ๊ายบาย


_Kaofangfang

_Kaofangfang

FULL PROFILE