สกินแคร์ตัวไหนใช้แล้วคนทัก Ep.1

13 2
     หลายๆคนอาจจะยังสงสัย สกินแคร์ คืออะไรทำไมต้องใช้ เอาง่ายๆเลยน้าา มันก็คือพวกครีมต่างๆที่บำรุงผิวหน้าไม่ว่าจะมาในรูปแบบเจล ครีม มอยส์เจอไรเซอร์ต่างๆ ง่ายๆก็คือพวกครีมทาหน้า รอบดวงตา อะไรทำนองนี้ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว ก็อะไรประมาณนี้เนอะะ

     มาถึงหัวข้อเราดีกว่า ใช้ตัวไหนแล้วคนทัก ส่วนตัวนี้ขอบอกก่อน ตัวเจ้าของกระทู้เป็นผู้ชาย ใครว่าสกินแคร์ผู้หญิงเขาใช้กัน เดี๋ยวนี้ผู้ชายเขาก็ดูแลหน้ากันแล้วนะเอออ~

     ก็สำหรับตัวที่ใช้อยู่ก็คือตัวนี้ Himalaya Acne-n-Pimple Cream ( ตัวซ้ายก่อนนะ เดี๋ยวไว้กระทู้หน้าจะมารีวิว Garnier light complete white speed super essence )
     วิธีใช้ ก็แต้มบริเวณที่เป็นสิวเลยครับ วันละ 2 รอบ เช้า-เย็น (หลีกเลี่ยงบริเวณดวงตาด้วยนะครับ) ทาไปเรื่อยๆครับ ส่วนตัวใช้มาประมาณสัปดาห์แรก เห็นผลเลย จากใบหน้าที่มีสิวเยอะ เริ่มลดน้อยลง อย่างเห็นได้ชัด แถมไม่แสบผิวด้วยตอนทา
     หน้าตาของเจ้า Acne-n-Pimple Cream ของเเท้ มี อ.ย.ไทย ที่กล่าวถึงก็เป็นแบบนี้จ้า มาในรูปแบบกล่องสี่เหลี่ยมทรงยาวขนาดเท่าฝ่ามือสีสันสดใส มองเห็นหลอดครีมด้านใน ซึ่งเขาเคลมว่าเป็นครีมแต้มสิวผลิตจากจากสารสกัดธรรมชาติ อ่อนโยนกับผิวใช้แล้วไม่แสบไม่ลอก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เป็นคนผิวบอบบางที่แพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่ต้องเป็นกังวลใจล่ะ 5555

     ครีมบำรุงผิวจากสารสกัดจากธรรมชาติคัดสรรมาเพื่อช่วยดูแลผิวจากสิวได้อย่างตรงจุด เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองประสิทธิภาพของสารสกัดจากธรรมชาติ

- Five-Leaved Chaste Tree ช่วยลดแบคทีเรียสะสมซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว


- Silk Cotton Tree อุดมด้วยสารแอนตี้ออกชิแดนช์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใสหลังการเกิดสิว


- Aloe Vera ช่วยฟื้นบำรุงผิว และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว สิวอุดตัน สิวที่เกิดจากความมัน


     เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับตัว Himalaya Acen-n-Pimple Cream บอกเลยว่าผู้ชายใช้ได้ ผู้หญิงใช้แล้วดี เป็นครีมแต้มสิวที่ใช้ได้ทั้งสิวอักเสบ และสิวอุดตันเลยด้วย สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจขอบอกว่าคุ้มค่ามากในปริมาณ 30 กรัม ราคา 2xx บาท กับคุณสมบัติที่สกัดมาจากสมุนไพรธรรมชาติแบบนี้

     ที่สำคัญคือหาซื้อง่ายมาก เพราะมีขายที่ร้านยา Lab pharmary, Icare และร้านยาชั้นนำมากมาย พิกัดที่สาวๆหรือหนุ่มๆ ชื่นชอบอย่าง EVEANDBOY, Beautrium, Stardust ก็มีน๊า หรือใครสะดวกสั่งออนไลน์ก็เข้าไปดูที่ Watson online, Konvy, Beauticool ได้เลยย

     เสียดาย จขกท. ไม่มีรูปมาให้ดูเลย ไม่ได้ถ่ายไว้ตอนช่วงแรกที่ใช้ ตอนนี้ใช้ไปหมด 1 หลอดแล้ว หน้าดีขึ้นมากจริงๆ สิวลดลง หน้าดูใสขึ้น วันนี้ก็ขอจากลากันไปเท่านี้ก่อนน้าา ไว้รอบหน้าจะถ่ายรูปมาอวด ว่าดีขึ้นขนาดไหน รอบหน้าสัญญาเลย ไม่พลาดแน่ๆกับ Garnier light complete white speed super essence


Pongpipat Akeyati

Pongpipat Akeyati

FULL PROFILE