Review ครีมกันแดดถูกและดี Ammee white and bright bb cream

10 1


ฮัลโหล สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน วันนี้ฝ้าย มี ครีมกันแดด ดีๆ ที่เหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทย มาแนะนำ  เพราะอย่างที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ประเทศไทยนอกจากอากาศจะร้อนแล้ว แดดก็ร้อนมากๆด้วย ซึ่งถ้าไม่ทากันแดด มีหวังผิวหน้าพังแน่ๆ แต่พอทากันแดดแล้ว ปัญหาที่ตามมาคือ หน้าเยิ้มระหว่างวัน เหนียวเหนอะหนะ    ฝ้ายเลยตามหากันแดดที่เหมาะสมกับอากาศร้อนๆ แล้วก็มาเจอตัวนี้ค่ะ  Ammee White and bright bb cream ที่มี spf50+++


เป็นกันแดดที่ฝ้ายใช้แล้ว รู้สึกสบายผิวมากๆ     นอกจากจะกันแดดแล้ว เขายังช่วยบำรุงผิว  เพราะเขามีส่วนผสมของ คอลลาเจน , สารสกัดจากแก่นสน และกลูต้าไธโอน  

ลักษณะเป็นหลอดหัวบีบ ขนาดเล็กพกพาสะดวกและใช้ง่าย


เนื้อครีมเป็นเนื้ออิมัลชั่น ซึ่งสามารถใช้ได้กับทุกสีผิว  เพราะหลังจากทาเนื้อครีมจะค่อยๆปรับให้เข้ากับสีผิวของเรา


เนื้อครีมไม่มีกลิ่นของน้ำหอมเลย  ฝ้ายว่าคนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่แพ้แน่นอน   จุดเด่นของเขาเลยคือ เกลี่ยง่ายมาก ตอนเกลี่ย รู้สึกเหมือนครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ และแห้งทันที ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะทิ้งไว้เลยสักนิดเดียว    คือชอบตรงนี้แหละ


หลังจากที่ทาแล้ว ผิวหน้าขาวและเรียบเนียนขึ้นแต่ยังดูเป็นธรรมชาติ   ปกปิดได้ดีระดับหนึ่ง พวกรอยเส้นเลือดบนผิวกับรูขุมขนก็ดูจางลง  ที่สำคัญยังให้ผิวดู ฉ่ำๆสุขภาพดีอีก   ถ้าใครแต่งหน้าเน้นผิวหน่อย ฝ้ายแนะนำให้ใช้แทนรองพื้นไปเลย  ดีที่สุด

ความรู้สึกหลังใช้     ปลื้มมากๆ   เพราะหลังจากใช้และออกไปโดนแดด แต่หน้าไม่หมองคล้ำ หรือว่าเยิ้มระหว่างวันเลย    คือหลอดเดียว ครบ จบ ทั้งกันแดด บำรุง และรองพื้นในตัว    ที่สำคัญ ลดระยะเวลาในการแต่งหน้าให้น้อยลงอีก   อยากให้เพื่อนๆสาวๆไปลองหามาใช้กันดูนะคะ เป็นครีมกันแดดที่สาวๆทุกคนต้องมี ค่ะ
สำหรับวันนี้ฝ้ายขอตัวลาไปก่อน  บ๊ายบาย ♥​



Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE