ต้องไปตำ! 2 สเปรย์กันแดดไม่เหนียว เที่ยวสบาย ไม่แสบผิว

13 4
ฮัลโหลสาวๆ เราเป็นผู้หญิงคนนึงที่เป็นสายเที่ยว ทำงานหนัก ก็ต้องเที่ยวให้คุ้ม พักผ่อนอย่างเต็มที่ เคยกลัวแดดขั้นสุด แบบกลัวดำ กลัวผิวเสียขึ้นสมอง ไม่อยากมีผิวกระดำกระด่าง ดูไม่น่ามองเลย ☹ เป็นคนไม่อยู่นิ่ง แอคทีฟหรือไฮเปอร์ก็ยังไม่แน่ใจ 55 เลยชอบอะไรที่พกไปใช้แล้วสะดวกๆ กันแดดที่ชอบเลยชอบใช้พวกกันแดดสเปรย์ ใครทีมเดียวกับเราต้องเข้ามาเลยจ้า Welcome to the club เลย..2 สเปรย์กันแดดที่ว่าคือ Nivea Sun Protect & Refresh Cooling Sun Mist SPF 50+ และ Banana Boat Sport Cool Zone SPF 50+ PA+++ เราขอยืนยันอีกเสียงว่าเนื้อนางไม่เหนียวใช้ง่าย เที่ยวเพลินๆ สบายแบบไม่แสบผิวเลยเหมาะกับแดดร้อนฉ่าบ้านเราดีจริงๆ เราใช้ 2 ตัวนี้มาตลอด ละรู้สึกว่าดี เลยอยากบอกต่อให้สาวๆ ไปตำ จะรอช้าอยู่ทำไม ไปดูเจ้าสเปรย์กันแดดทั้ง 2 ตัวนี้เลยดีกว่า ว่าทั้งคู่ดีเด่นกันยังไงบ้าง Go Go!
ข้อมูลเบื้องต้น ก่อนตัดสินใจซื้อ
Nivea Sun Protect & Refresh Cooling Sun Mist SPF 50+ 

คุณสมบัติเด่นของตัวนี้ น่าสนใจตรงที่เป็นสเปรย์กันแดด ที่ใช้ได้ทั่วทั้งผิวกายเลย
 เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง แบบไม่ต้องกลัวแดดกันแดด กันUV ต่างๆ 
ได้ไม่พอ ต้องกันน้ำด้วย (Water Resist) สูตรเมนทอล เหมาะกับอากาศร้อนๆ 
ใช้แล้วเพิ่มความเย็นสดชื่น สบายผิวทันที ทำกิจกรรมอะไรก็ไม่ต้องกลัวแดด  

 ปริมาณ  : 200 g.   ราคา : 499 บาท (ตกหน่วยละ 2.5บาท )  
สถานที่จำหน่าย : หาง่าย Drug Store / Supermarket ต่างๆ มีหมด
Banana Boat Sport Cool Zone SPF 50+ PA+++

จุดเด่นที่ดูโดดเด่นของตัวนี้ นอกจากจะเป็นสเปรย์กันแดดที่ศูนย์มะเร็งผิวหนังแนะนำว่าดีงามแล้ว
เป็นสเปรย์กันแดด สูตรไม่มีสี ไม่มีกลิ่นใดๆ สามารถกันแดดได้สูงสุดถึง 50 เท่าเลย
มาพร้อมประสิทธิภาพปกป้องผิวจาก UVA / UVB ได้ ตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำ สามารถเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน และให้ความรู้สึกสะอาด และสดชื่น เมื่อฉีดสเปรย์ลงผิว

ปริมาณ : 170 g. ราคา : 799 บาท (ตกหน่วยละ 4.7 บาท )
ราคาแรงใช้ได้ แต่มีโปรบ่อย ต้องปูเสื่อรอ
สถานที่จำหน่าย : หาง่าย Drug Store / Supermarket ต่างๆ มีหมด
ทดสอบการกระจายของสเปรย์
ของนีเวีย หัวสเปรย์จะมาพร้อมฝาปิด กันใส่กระเป๋า แล้วเผลอกดโดนสเปรย์นะ
 ตัวหัวสเปรย์จะมีแถบนูนๆ 3 แถบ ช่วยเรื่องจับกดถนัดมือดี ทดสอบการกระจายของหัวสเปรย์ วิธีใช้แค่เขย่าๆ ขวด สองสามที แล้วสเปรย์เลย ละอองสีขาวอ่อนๆ พุ่งตัวแบบแรงและกระจายตัวดี พกไปออกทริปมาหลายที หัวก็ยังไม่ตันนะ ปกตินี่ตันไปแล้ว เนื้อละอองลงผิวแล้วไม่มันเกินไป ซึมลงผิวได้ดีนะ ลงน้ำไปแล้วไม่ไหลเป็นคราบ กันน้ำ กันเหงื่อดีเลย
มาถึงตาของบานาน่าโบ๊ทบ้าง รายนี้ไม่มีฝา แต่หัวสเปรย์สามารถล็อคปิด – เปิด ได้
สะดวกดีนะ ส่วนการกระจายตัวของหัวสเปรย์พุ่งตัวไม่ค่อยแรงมาก ละอองใสๆ อ่อนๆ
 อยากทาให้ทั่วตัว แค่กดสเปรย์ซ้ำหลายๆ ครั้งหน่อย
เปรียบเทียบการกระจายตัวของสเปรย์กันแดดทั้ง 2 ตัวชัดๆ โดยใช้สเปรย์ตัวกันแดดลงบน กระดาษสีเข้มให้เห็น เราจะกดสเปรย์แค่ครั้งเดียวเท่ากันนะ จะเห็นได้ว่านีเวียกระดาษเปียก เต็มแผ่นเลย กระจายกว้างมากกกก ส่วนบานาน่า โบ๊ท ละอองติดกระดาษจางๆ กระจายไม่ได้กว้างเท่านีเวียเท่าไร
ทดสอบการกันน้ำ
หลังสเปรย์กันแดดลงบนผิวที่แห้งๆ ทิ้งไว้สักพัก แล้วลองสเปรย์น้ำทดสอบดู ว่าตัวไหนกันน้ำได้ดีกว่ากัน ถ้าละอองน้ำยังเกาะผิวอยู่ แสดงว่ากันแดดยังเคลือบผิวเราได้ดี และช่วยกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี จากที่ทดสอบ จะเห็นได้ว่าสเปรย์กันแดดของทั้ง 2 ยี่ห้อ ไม่หลุด ลอก ไหล เป็นคราบขาวเลย ข้างซ้ายที่ทานีเวีย ละอองหรือหยดน้ำไม่เกาะผิวเลย ส่วนข้างที่ทาบานาน่า โบ๊ท มีน้ำเกาะบนผิวค่อนข้างชุ่มเลย
สรุปผล
หลังจากรีวิวความดีงามไปกันแบบครบถ้วน จัดเต็มแล้ว ถ้าให้ตอบว่าชอบตัวไหนมากกว่ากัน ยากมากเลย ดีทั้งคู่เลยอะ กันแดดได้ดี ใช้แล้วไม่เหนอะหนะผิว แต่ทั้ง 2 ตัว อยู่ที่ไลฟ์สไตล์เลย สาย Outdoor ออกกำลังกาย ลุยๆกลางแจ้งนานๆ เดือดๆ เราแนะนำ นีเวียนะ กันแดด กันเหงื่อดีเยี่ยม เคยฉีดไปวิ่งมาราธอน อยู่ดีๆ ฝนก็ตก กันแดดไม่หลุดเลย โดนแดดก็ไม่แสบผิวส่วนบานาน่า โบ๊ท เราแนะนำคนที่ทำกิจกรรมกลางแจ้งเบาๆ นะ ประสิทธิภาพกันน้ำ อาจจะเทียบเท่านีเวีย ยังไม่ค่อยได้ แต่เรื่องกันแดด กันเหงื่อ เอาอยู่ สู้ตายเลย! เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบทำกิจกรรมเบาๆ เดินเล่น ช้อปปิ้งแค่นั้นถ้าใช้บ่อยสุด ก็นีเวียอะแหละ ใช้ง่าย กันแดด กันน้ำ กันเหงื่อดีมาก แนะนำให้มีทั้งคู่อยู่ที่ใช้ให้เป็น ให้เหมาะกับโอกาสมากกว่า.. แต่อย่าลืมทากันแดดซ้ำ ทุกๆ 2 ชั่วโมงนะจ๊ะ เพื่อประสิทธิภาพในการกันแดดที่ดี หวังว่าสาวๆ จะชอบรีวิวของเราน้า ^^


kanthacha

kanthacha

FULL PROFILE