AMMEE WHITE AND BRIGHT BB CREAM | บีบีครีมท้าแดดต้อนรับ๒๐๑๙

12 2
สวัสดีค่า เพื่อนๆทุกคน
วันนี้ฟ้ามาพร้อมกับครีมกันแดดบีบี ถูกและดี ยังมีในโลก!!ฮ่ะ ๆๆๆๆ

AMMEE WHITE AND BRIGHT BB CREAM

ครีมบีบีแอมมี


ที่บอกว่าถูกและดียังไง ตามฟ้ามาดูเลย~~~~

เนื่องจากประเทศไทยตอนนี้ก็ล่วงเลยช่วงปีใหม่ เข้าใกล้สู่ฤดูร้อนถึงขั้นร้อนเวอร์อันขึ้นชื่อของประเทศไทยทุกที ฟ้าเลยงัดเอาเครื่องสำอางที่ใช้มาแชร์ให้เพื่อนๆทุกคนค่ะ โดยเจ้าบีบีครีมตัวนี้ฟ้าบอกเลยว่าไม่ธรรมดา ใช้ทุกวันหมดแล้วสั่งสั่ง สั่งแล้วสั่งอีกจนแฟนบ่นเลย เรื่องนี้ค่อยมาดูในพาร์ทรีวิว แต่ก่อนอื่นเรามาดูหน้าตาของมันก่อนเลยคร้า
เข้าเรื่องกันดีกว่าโดยตัว BB เนี่ยเป็นได้ทั้ง makeup base เป็นรองพื้นด้วยปกปิดได้เนี๊ยบกริบไม่แพ้รองพื้นแถมยังให้ look ที่ดูเป็นผิวจริงมากกว่า และยังไม่พอยังกันแดดได้อีก ทำให้เราสามารถตัวนี้แทนเจ้าเบส รองพื้น และครีมกันแดดเลย

ซึ่งเราก็สามารถแต่งหน้าทับได้เลยง่ายๆใช่มะ เหมาะมากในช่วงที่เราเร่งรีบ ไม่ว่าจะตอนเช้าที่ออกไปทำงาน หรือสาวๆที่ออกไปทำธุระในช่วงที่จราจรติดขัดบนท้องถนนในกรุงเทพ ก็ล้วงตัวนี้ขึ้นมาทาเบาๆแล้วแต่งหน้าตาม ก็สวยฟริ้งได้ทั้งวันแล้วจ้า


เรามาดูเนื้อครีมดีกว่า

ฟ้าขอเทสให้ดูละกันตลอดวันตั้งแต่เช้ายันเลิกงานของฟ้าเลยแล้วกัน
เนื้อครีมของตัวนี้ละเอียดมาก เพราะเป็นเนื้ออิมัลชันตัวใหม่ ทำให้เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเลย ไม่เป็นขุยด้วย ปกปิดริ้วรอยได้เรียบเนียนประมาณนึงเลย นอกจากนั้นยังทำให้ผิวดูขาวเนียนขึ้นกระจ่างใส โดยที่ไม่เทาเลยเหมาะกับทุกๆผิว ทาแล้วติดทนนานทั้งวัน แต่งหน้าทับง่ายไม่หลุด แต่ช่วงบ่ายๆแอบมีหน้ามันบ้างตามปกติค่ะ

เราตามมาดูเทสบนหน้าเลยค่ะ

เป็นภาพก่อนลงตัวครีม และหลังลง เนี่ยจะบอกว่าเป็นเนื้อที่บางมากไม่หนักหน้า ไม่ต้องง้อรองพื้นแล้วจ้า
ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เลิกงานแล้วจ้า ผ่านมากว่า 8 ซม. สังเกตได้ว่าเครื่องสำอางเริ่มหลุดแล้ว ไม่ได้เติมลิปสติก และแป้งแต่อย่างใด แต่ครีมยังติดอยู่ ชอบตรงที่ระหว่างวัน นางไม่ทำให้ผิดหวัง ไม่ทำให้หน้าคล้ำขอบตาจะดำแค่ไหนก็เอาอยู่จริง
นอกเหนือจากนี้ก็คงต้องให้เพื่อนๆไปซื้อมาลองใช้กัน แล้วใครชอบไม่ชอบตรงไหน ก็อย่าลืมมาคอมเมนท์แบ่งปันความคิดเห็นกันไว้เยอะๆด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ฟ้าลาไปก่อนนะคะ บ้ายบ่ายยยยย?


huayong

huayong

ชอบ STRAWBERRY เป็นที่สุด?

FULL PROFILE