แชร์ไอเท็มล้างหน้าเพื่อผิวสะอาดกระจ่างใส

12 2
สวัสดีค้าทุกคน วันนี้มายจะมาแชร์เทคนิคการล้างหน้าและรีวิวเคลย์โฟมของพอนดส์ ให้ได้ชมกันค้า
โฟมล้างหน้าตัวนี้มายใช้ในทุกเย็นค่ะ เขาเคลมว่ามีส่วนผสมของเคลย์แท้จากธรรมชาติ มายเลยใช้เจ้าเคลย์ตัวนี้ช่วยทำความสะอาดเพื่อให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ในวันที่เจอแดดและรู้สึกว่าหน้าหมองคล้ำ เค้าช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน และลดการเกิดสิว รู้สึกเหมือนได้ดีท็อกไปในตัว แต่ที่มายใช้แค่ช่วงเย็นเพราะว่าถ้าใช้เช้าเย็นอาจจะทำให้ผิวของมายแห้งจนเกินไป เนื่องจากมายเป็นคนผิวผสมมันช่วงทีโซน สิวขึ้นง่าย บางช่วงที่มายใช้ยาสิวก็จะทำให้ผิวแห้งบางจุด เลยต้องดูแลตามสภาพผิวในแต่ละช่วง มายจะพยายามรักษาให้ผิวชุ่มชื้นอยู่เสมอ ในวันสบายๆที่ไม่ได้แต่งหน้ามาก ก็จะใช้เป็นโฟมที่อ่อนโยนมาก ๆ แทน แค่ช่วยให้ผิวสะอาดขึ้นก็พอ ใช้สลับกันแบบนี้เพื่อผิวที่สมดุลค่ะ

ปล.วิธีการนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ ถ้าใครเป็นคนที่ผิวมัน -ผิวมันมาก ๆ สามารถใช้ตัวนี้ได้ทุกวันเลยค่ะ ควรลองๆ
เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นสีชมพูอ่อน สีน่ารักโดนใจ มีกลิ่นหอมเย็นๆสดชื่น เนื้อเนียนละเอียด ให้สัมผัสที่นุ่มละมุน เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่รู้สึกแห้งกรัง

วิธีใช้.
  1. ทาลงบนหน้าตอนหน้าแห้ง แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าค่ะ : ข้อนี้ตอนมายใช้ครั้งแรกก็แอบงงๆ ว่าใช้ตอนหน้าแห้งได้ด้วยหรอ พอลองทาไปแล้วเนื้อเคลย์โฟมนุ่มละมุนเกลี่ยง่ายมาก ไม่ระคายเคืองผิว ไม่แห้งกรัง ใช้แค่นิดเดียวก็ทั่วหน้าแล้วค่ะ (ไม่ต้องทาหนาเหมือนมาสก์หน้านะคะ เอาแค่ทั่วหน้าก็พอค่ะ ครั้งแรกมายบีบออกมาเยอะมาก นึกว่าจะเหมือนมาสก์เคลย์ที่เคยใช้ ต้องบีบมาทาเยอะๆ แอบเสียดายเบาๆ) 

2. เอามือถูกับน้ำ แล้วนำมานวดเบาๆให้เกิดฟอง แล้วก็ถูวนๆให้ทั่วหน้าเลยค้า : ก็เป็นช่วงที่มายชอบมากค่ะ ชอบตอนที่เนื้อเคลย์โฟมโดนน้ำแล้วค่อยๆเปลี่ยนเป็นโฟม มีฟองละเอียดเล็กๆ บางคนอาจจะสงสัยว่าต้องใช้น้ำเยอะขนาดไหน เอาแค่มือเปียกๆก็พอค่ะ ไม่ต้องวักน้ำขึ้นมาที่หน้า
3. ล้างออกให้สะอาด ก็เสร็จแล้วค้า
ความรู้สึกหลังใช้เสร็จ สดชื่น ผิวดูกระจ่างใส และไม่ทำให้หน้าแห้งตึงจนเกินไป ลองใช้โทนเนอร์เช็ดอีกทีก็ไม่มีสิ่งสกปรกติดออกมา แค่นี้ผิวก็สะอาดพร้อมรับการบำรุงอื่น ๆ ต่อไปแล้วค้า
วันนี้มายก็ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ขอบคุณทุกคนที่รับชมค้า


ZmileMarrymy

ZmileMarrymy

สวัสดีค้า มายนะคะ
The Face of Etude House 2018
รักการแต่งหน้ามากๆ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ชอบกิน ชอบเที่ยว
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค้า

FULL PROFILE