บอกต่อ 3 ขั้นตอนง่ายๆ เพื่อผิวใสด้วย Provamed Acerola C

15 2

ฮัลโหล...สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคนกลับมาพบกันอีกแล้วน๊าาา แน่นอนมาเจอกันแบบนี้ก็ต้องมาพร้อมกับของดีที่เอามาแชร์กันอีกแล้ว ไม่พูดเยอะนะเข้าเรื่องกันเลยแล้วกัน


วันนี้ขอเอาใจสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องผิวหมองไม่สดใสกันหน่อยดีกว่ากับ "Provamed Acerola C" ซึ่งมาเป็นเซ็ทเลยนะเพื่อนๆ ใช้ครบเซ็ทแบบนี้รับรองผิวทุกคนจะต้องกลับมาสดใสชัวร์!!

ตามชื่อเค้าก็บอกอยู่แล้วนะว่าเป็นวิตามินซี แน่นอนว่าส่วนประกอบหลักจะต้องมาจาก "วิตามินซีบริสุทธิ์" จาก "Acerola Cherry Extract" ซึ่งเพื่อนๆ รู้ไหมว่าในผลของอะเซโรลา เชอรรี่นี้มีวิตามินซีสูงมากนะ สูงกว่าเลม่อน 34 เท่าเลยล่ะ ฉะนั้นไม่ต้องห่วงเลยว่าเค้าจะช่วยทำให้ผิวของเรากระจ่างใส และลดจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี


เอาล่ะมาดูกันสิว่าในเซ็ท "โปรวาเมด อะเซโรลา ซี" นั้นประกอบไปด้วยอะไรบ้างจ้า

Acerola C Whip Foam อะเซโรลา ซี วิป โฟม

ตัวแรกเป็นวิปโฟมนะ ซึ่งคุณสมบัติเด่นของเค้าจะเป็นโฟมล้างหน้าเนื้อวิป ที่นุ่มละมุมมาก สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึก หมดจด ล้างออกง่าย หน้าไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง คงความชุ่มชื่นด้วย Milk Protein

เนื้อวิปโฟมเค้าจะแน่นๆ สีขาวแบบนี้เลยจ้า

แนะนำว่าให้ใช้คู่กับตะจ่ายตีโฟมนะจะได้เนื้อวิปโฟมที่นุ่มๆ แต่ไม่ยุบตัวง่าย เพื่อที่เวลาเราถูลงไปบนหน้าจะได้ไม่รบกวนผิวหน้ามากไปด้วยจ้า 

Acerola C Serum อะเซโรลา ซี เซรั่ม

ต่อมาเป็นเซรั่มจ๊ะ ซึ่งเซรั่มของโปรวาเมดตัวนี้คือดีงามมากเค้าเป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวดูกระชับและสุขภาพดีขึ้น ด้วยการผสมผลานวิตามินBและE เข้าไปด้วย 

เนื้อเค้าจะเป็นใสๆ แบบนี้เลยล่ะ ซึมเข้าผิวเร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แถมยังช่วยให้เมคอัพติดทนด้วยนะ ใช้บำรุงได้ทั้งเช้าและเย็นเลยจ้า 

Acerola C Night Booster อะเซโรลา ซี ไนท์ บูสเตอร์

ตัวสุดท้ายเป็นบูสต์เตอร์ผิวไบรท์ที่เอาไว้ใช้บำรุงตอนกลางคืนนะจ๊ะ จุดเด่นของเค้าคือตัวเม็ดบีดส์วิตามินซีเข้มข้นและ Sodium Hyaluronate ที่จะเข้าไปช่วยให้จดด่างดำดูจางลง ทำให้ผิวแข็งแรงมีความยืดหยุ่นสูงขึ้นอีกด้วยจ้า 

เนื้อของเค้าจะเป็นเจลใสและมีเม็ดบีดส์วิตามินซีเข้มข้นผสมมามากมายเลยล่ะ

 เมื่อเราเกลี่ยลงบนผิวเม็ดก็จะกระจายตัวและซึมเข้าไปเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ และที่สำคัญนะ เค้าปราศจาแอลกอฮอล์ ซิลิโคนและพาราเบนจ้า 

มาม่ะมาลองใช้ให้ดูกันดีกว่าว่าเวลาใช้เซ็ทนี้แล้วจะเป็นยังไงบ้าง

 (ดูภาพประกอบไปได้เลยนะจ๊ะ เพื่อนๆ )

ขั้นตอนแรก : ล้างหน้าให้สะอาดด้วย  Acerola C Whip Foam เทคนิคของเราคือใช้ตะข่ายตีฟองเพื่อให้ได้ฟองโฟมที่นุ่มเวลาล้างจะสบายผิวฟินสุดๆ 


ขั้นตอนที่สอง : บำรุงตามด้วย Acerola C Serum ใช้เพียง 3-4 หยดต่อครั้ง เราใช้บำรุงทั้งเช้าและเย็นเลยนะ เนื้อเซรั่มดีมากซึมไวชอบสุดๆ อ่ะ 


ขั้นตอนที่สาม : เราจะปิดท้ายด้วย Acerola C Night Booster ซึ่งตัวนี้จะใช้แค่ตอนกลางคืนก่อนนอนเท่านั้นนะ ทาลงบนผิวหลังจากที่ลงตัวเซรั่มไปแล้วจ้า

ความรู้สึกหลังใช้ : และนี้คือผลลัพธ์หลังจากใช้ไปได้สักระยะ จะเห็นเลยว่าก่อนหน้านี้ผิวหน้าเรามีจุดด่างดำ ผิวไม่ค่อยสดใส พอหลังใช้ผิวดูใสขึ้นเยอะเลย พวกรอยด่างดำจางลงเยอะเลยล่ะ มั่นใจขึ้นแม้โชว์หน้าสดก็ไม่หวั่นแล้วคราวนี้


อ้อ! และที่สำคัญนะ เราชอบตรงที่เค้าอ่อนโยนไม่แสบผิว เพราะปกติพวกสกินแคร์ที่เป็นวิตามินซีเวลาใช้จะชอบแสบผิวหรือบางทีรู้สึกยิบๆ ที่หน้าเลยก็มี แต่สำหรับ Provamed Acerola C ตัวนี้ใช้ได้สบายผิวเลยจ้า 

และนี่คือ 3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการดูแลผวที่เอามาฝากกันจาก "โปรวาเมด" เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่อยากมีผิวขาวใสอย่างธรรมชาติลองหามาใช้ดูนะ รับรองสวยใสแน่นอนจ้า วันนี้ไปก่อนแล้วนะ บ้าย บายยย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE