แชร์ไอเท็มเสกผิวสวย ไปปาร์ตี้ยังไงให้เกิดที่สุดในงาน

11 1

ฮัลโหล! เดือนธันวาที่ผ่านมานอกจากวันหยุดจะเยอะแล้ว งานปาร์ตี้ งานอีเว้นท์แพลนไปเที่ยวต่างจังหวัดก็เยอะไม่แพ้กันเลย ไปงานปาร์ตี้แต่ละที สาวๆทุกคนก็อยากให้ผิวตัวเองดูเปล่งปลั่งมีออร่ากันใช่ไหมคะ บางทีจะมานั่งบำรุงก็เกรงจะไม่ทันกาล งานนี้ต้องพึ่งตัวช่วยกันหน่อย วันนี้เราเลยอยากมาแชร์ไอเท็มที่จะมาช่วยให้ผิวของสาวๆดูเปล่งประกายมีออร่ากันค่า

เพื่อนๆอาจจะงงว่าเห้ย! นางคืออะไรช่วยเรื่องอะไรบ้างต้องบอกว่าตัวนี้เป็นไอเท็มกันแดด+ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนมีออร่าทาแล้วผิวดูสุขภาพดีมาก เนื้อครีมจะผสม Crystal White Pearl ช่วยให้ผิวมีออร่าแถมยังสามารถปกปิดรอยแดงได้ทำให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใสอีกด้วยค่ะ 

มาดูที่เนื้อครีมกันก่อน เนื้อครีมจะเป็นสีขาวผสมชิมเมอร์วิ๊งค์ๆ กลิ่นหอม ส่วนตัวเราเป็นคนขนแขนเยอะตอนแรกก็แอบกลัวว่าเกลี่ยแล้วจะเป็นคราบ แต่พอลองเกลี่ยจริงไม่เป็นคราบไม่ติดขนเลยค่า ตอนลงเนื้อครีมค่อยๆลงไม่ต้องบีบเยอะมาก ค่อยๆเกลี่ยเนื้อ พอเนื้อซึมเข้าผิวจะช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสเหมือนสุขภาพดีตั้งแต่เกิด 

ส่วนตัวเราเป็นคนขี้ร้อนแถมเหงื่อออกง่าย เคล็ดลับของเราคือหลังทาครีมเราใช้วิธีโรยแป้งฝุ่นของยี่ห้ออะไรก็ได้ค่ะกลบไปอีกทีนึง เผื่อเผชิญแสงแดดตอนกลางวันหรือไปปาร์ตี้ตอนกลางคืนเต้นๆอยู่แล้วเหงื่อออกเยอะจะได้ช่วยควบคุมและดูดซับความมันให้ผิวด้วย แต่ถ้าใครไม่อยากโรยแป้งกลัวว่าจะขาวเกินไปหรือขี้เกียจ ก็ไม่จำเป็นต้องทาก็ได้เพราะตัวเนื้อครีมไม่เหนียวอยู่แล้วค่า


สรุปเลยว่านอกจากจะเป็นกันแดดป้องกันไม่ให้ผิวเสียแล้วยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและขาวกระจ่างใสด้วยค่ะ หาซื้อได้ที่ Watsons  ราคา 279 บาท ค่า 


sineeenow

sineeenow

FULL PROFILE