มือนุ่มนิ่มน่าสัมผัสเว๊อร์เหมือนมือเด็กน้อย ด้วยบริการนวดมือจาก CHANEL

23 4
LA CRÈME MAINครีมทามือผสมสารสกัดจากเมย์ โรส แว็กซ์ ช่วยให้ผิวมือนุ่มนิ่ม เนียนละมุน และ สารสกัดจากดอกไอริส ช่วยให้ผิวมือขาวกระจ่างใสเหมือนผิวเด็ก 

หนี่งในซีรีส์ที่พึ่งออกมาไม่นานประมาณกลางปีที่แล้วจาก CHANEL ที่ตอบโจทย์ไอเทมฮิตติดกระเป๋าสาวออฟฟิศแบบเราอย่าง ครีมทามือ ตัวนี้เราตั้งใจจะไปสอยอยู่แล้วหลังจากพึ่งเห็นข่าวว่า นางมาวางขายที่ช็อปสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ใกล้ออฟฟิศแล้วนะ ก็ไม่พลาดพุ่งตัวไปเคาท์เตอร์เลย รูปทรงเหมือนไข่ จับถนัดมือ เน้นเรียบหรูดูมีคลาสด้วยสีขาวดำ สไตล์มินิมอล ที่เด็ดสุดก็เนื้อสัมผัสนี่แหละจ้ะ
และนี่คือเนื้อสัมผัสที่เราอยากอวดมากว่า ดีๆๆๆ นุ่มเนียนละมุนนนนนสุด ดีจนแทบอยากจะบอก BA ไปว่า ขอ 2 แต่ก็ต้องยั้งใจไว้ก่อน คือลองเทส แค่เนื้อครีมมาสัมผัสโดนผิวก็รู้สึกว่า มันเริ่ดแล้วอะ เกินเบอร์ เกินตัวอื่นที่เคยใช้ประจำมากกกก เนื้อเข้มข้น ให้ความชุ่มชื้นได้ดีแต่ซึมไว ไม่เหนอะหนะ หรือหนักผิวเลยยยย ส่วนเรื่องกลิ่นก็ยืนหนึ่งมาเลย ให้ฟีลแพง หรูหราตามสไตล์ชาเนลเขาเลย
แถมตัวนี้ยังเคลมแรงว่าใช้ขี้ผึ้งจากดอกไม้ของดอกเมย์ โรส ที่สกัดจากดอกไม้ที่ได้รับการปลูกด้วยกรรมวิถีอันพิเศษโดย ชาเนล ในเมืองกลาส ผิวจึงเนียนเรียบและนุ่มนวล พร้อมสร้างชั้นปกป้องผิวที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น ส่วนสารสกัดจากดอกไอริสในครีมทามือ LA CRÈME MAIN ที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าเพื่อผิวอันกระจ่างใส เอาจริงนะ คือยังไม่ได้ใช้ถึงขั้นนานขนาดนั้น แต่จากที่ไปสัมผัสที่เคาท์เตอร์มาสด ๆ ร้อน ๆ และใช้มาได้ระยะหนึ่งก็รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นผิวเรียบเนียน นุ่มนวลเหมือนคนที่ไม่ได้ผ่านการทำงานอย่างหนักมาก่อนเลย ฮรือ ผิวมือนุ่มมากกกก เรื่องกระจ่างใสก็อาจจะเพราะความชุ่มชื้นช่วยให้ฉายความเปล่งปลั่งล่ะมั้ง
ไอเราก็ยืนคุยกับ BA อยู่ซักพัก ก่อนจะจ่ายตังค์ค่าครีมทามือน้องใหม่จาก CHANEL เขาก็ชวนให้เราเข้ารับบริการนวดมือด้วยผลิตภัณฑ์จาก CHANEL นี่แหละจ้ะ พาให้ฟินกันเข้าไปอี๊กกก อยากจะร้องว่า ช่วยน้องด้วย โดน BA ป้ายยาหนักมากกกก แต่ก็ไม่ได้ มาถึงแล้วก็ต้องลองสิ อะ ๆ ยื่น ๆ มือกันไป ให้ BA แสนรักที่บริการดีมาก ๆ ของเราชื่อ คุณแตง ช่วยนวดมือให้เรา อยากจะเตือนสาว ๆ เลยว่า ต้องระวัง BA ของ CHANEL เขาเลยนะจ๊ะ เพราะบริการดีเกินไป เป็นอันตรายต่อเงินในกระเป๋ามากเว๊อร์
เขาก็จะปาดครีม Sublimage l'extrait de crème ซึ่งราคาเต็มกระปุกใหญ่สะเทือนเงินในบัญชีหนักมากกกกกก แต่เนื้อครีมเนียนนุ่ม ซึมไว กลิ่นหอมสุดดดดด มาพร้อมกับการนวดผ่อนคลายสบายผิวสุด ๆ ไปเล้ยยย ฮรืออออ
จริงๆ คือไม่ได้มีความมันทิ้งไว้แม้แต่น้อย ออกแนวเป็นความชุ่มชื้นมากกว่า แต่ BA เขาก็เอาสำลีสะอาดมาปาดมือบริเวณที่นวดให้
แต่สรุปก็คือ ถอยมาแค่ครีมทามือ LA CRÈME MAIN ไว้คู่ใจพกติดกระเป๋าไปทุกที่ก่อนแหละจ้ะ ราคาก็ประมาณ พันกว่า ๆ นะคะ แต่ใช้ได้นานหลายเดือนเลย เพราะแค่กดออกมาประมาณเม็ดถั่วเขียวก็ลูบไล้ได้ทั่วทั้ง 2 มือแล้วจร้าาาา หมดแล้วก็จะซื้อต่อแน่นอนค่ะ พกไว้แบบมั่น ๆ ติดกระเป๋าสาวออฟฟิศแบบเรา เพราะผิวมือก็สำคัญไม่แพ้ผิวหน้านะจ๊ะ


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE