รีวิวแป้งพัฟเจ้านางเบอร์ใหม่ C21 เหมาะกับผิวขาวเหลืองมากเว่อร์

13 2
สวัสดีค่าเพื่อนๆจีบัน กระทู้นี้วิ๊ปแวะมารีวิวแป้งพัฟเจ้านางสักหน่อย ขอสารภาพก่อนเลยค่ะว่าวิ๊ปยังไม่เคยลองแป้งพัฟเจ้านางเลย เพราะว่ายังไม่มีสีแป้งที่แบบยังแมทช์กับผิวตัวเอง พอเจ้านางเค้าออกแป้งสีใหม่เบอร์ C21 มา วิ๊ปก็เลยจัดมาลองสักหน่อย แล้วน้องเค้าก็พอดีผิววิ๊ปเป๊ะๆเลยค่ะ บวกกับวิ๊ปได้ยินคุณสมบัติต่างๆของเค้าจากรีวิวมาเยอะมาก ทั้งเรื่องกันน้ำกันเหงื่อ ติดทน ใช้แล้วหน้าผ่องไม่ดรอป ต่างๆนาๆ พอวิ๊ปได้ลองแล้วก็เลยอยากมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ เผื่อเพื่อนๆที่ผิวประมาณวิ๊ปอยากจะซื้อแป้งเจ้านางเบอร์ C21 มาใช้กันเนอะ มาดูกันค่ะว่าน้องเค้าสีประมาณไหน ทาแล้วเป็นอย่างไรค่า
แป้งเจ้านางเค้าก็เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ให้การปกปิด Medium – Full Coverage ค่ะ ตอนดูรีวิวเค้าก็บอกว่ามีส่วนผสมของน้ำมันตับปลาฉลามที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยค่ะ มีกันแดดในตัวด้วยค่ะ มี SPF20 PA+++ วิ๊ปเลยชอบใช้น้องเค้าในวันที่เร่งรีบ เพราะแบบว่าทาครีม ทาลิป แล้วทาแป้งเจ้านางลงไปก็แต่งหน้าต่อเบาๆได้แล้ว ไม่ต้องลงรองพื้นลงคอนซีลเลอร์เลย
ตัวแป้งก็สัมผัสนุ่ม แป้งเนื้อเนียนมากเลยค่ะ
มาถึงอีกสิ่งที่วิ๊ปชอบก็คือน้องพัฟนั่นเองค่ะ พัฟเค้านุ่มและแน่นละเอียดดี มันช่วยให้การลงแป้งของเราง่ายขึ้น และแน่นติดผิวขึ้นค่ะ
ตัวตลับน้องเค้าก็น้ำหนักเบา ทำให้พกพาง่าย พกพาใส่กระเป๋าสะดวกค่ะ

ก่อนจะทาแป้งกัน วิ๊ปขอเทสต์เรื่องการกันน้ำของน้องแป้งเจ้านางสักหน่อย ว่าเค้ากันน้ำได้จริงใช่มั๊ย เห็นคนรีวิวกันเยอะแยะมาก แต่โดยส่วนตัววิ๊ปไม่ได้ซีเรียสเรื่องการกันน้ำอยู่แล้วค่ะ วิ๊ปก็เอาจุ่มลงในน้ำเลยค่ะ5555 จุ่มนานด้วยค่ะแบบทิ้งไว้ประมาณ 3 นาทีเลย
ผลที่ออกมาคือ น้ำเกาะบนแป้งเป็นเม็ดๆเลยค่ะ ไม่มีแป้งละลายออกมาเลย เอาเป็นว่ารู้กันละว่าเค้ากันน้ำได้จริง
จากนั้นไม่พอยังจะเอาสเปรย์น้ำแร่มาฉีดอีกค่ะ เอาให้สุด ก็เหมือนเดิมเลยค่ะ น้ำเกาะกันเป็นเม็ดๆบนแป้ง ไม่มีแป้งละลายออกมาค่ะ
มาดูสีแป้ง และทดสอบการปกปิดของแป้งเจ้านางกันค่ะ
ดูจากฝั่งที่ทาแป้งคือผิวผ่องมากเว่อร์มากๆ เนื้อแป้งเป็นโทนสีเหลือง ปกปิดเส้นเลือดได้มิดกริ๊บ ดูแตกต่างขากฝั่งที่ไม่ได้ทามากเลย ถ้าใครจะไปออกงานต้องการผิดเนียนกริ๊บเป๊ะๆนี่ใช้แป้งเจ้านางก็เอาอยู่อ่ะ

มาเริ่มทาลงบนหน้ากันเลยค่ะ
สภาพผิวหน้าวิ๊ปช่วงนี้ก็กลับมายับเยินอีกแล้ว555 ผิวดีได้เป็นพักๆ พอไม่ได้ดูแลก็มีสิว มีรอยดำรอยแดงเต็มหน้าไปหมด ช่วงนี้เลยต้องใช้อะไรที่ช่วยปกปิดอำพรางรอยบนหน้านั่นเองค่า
กรี๊สๆ พอลงแป้งบนผิวแล้วคือแบบเห็นมั๊ยว่าพอดีผิววิ๊ปมาก หน้าผ่องเป็นยองใยขึ้นมาเลย และเนียนกริ๊บมาก พอดีผิวขาวเหลืองแบบเรามาก มาค่ะพร้อมดูภาพก่อนทาแป้ง-หลังทาแป้งยังคะ จะได้เห็นความแตกต่างสุดยอดแล้วค่า555
สภาพผิวก่อนทา : มีรอยดำรองแดงเยอะมาก รูขุมขนกว้างตรงหน้าแก้ม สีผิวไม่สม่ำเสมอ
หลังทา : บอกตรงๆเลยค่ะว่าอึ้งทึ่งมากว่าทำไมน้องแป้งเจ้านางเค้าปกปิดได้ดีขนาดนี้ วิ๊ปว่าเค้าปกปิดรอยดำรอยแดงได้ดีถึง 90% เลยค่ะ ถ้ารอยไหนที่ไม่ชัดนี่ปิดมิดเลยค่ะ โห้คือดีมากกกกก แล้วหน้านี่คือผ่องแบบผ่องมากอ่ะ สีนี้คือมันแมทช์กับผิววิ๊ปจริงๆเยย จะหาคำไหนมาบรรยายดีว่ามันผ่องขนาดไหน แต่ไม่ลอยไม่วอกนะคะ รูขุมขนหน้าแก้มแป้งเค้าก็ช่วยอำพรางไปจนแทบมองไม่เห็นเลยค่ะ โอเค! น้องเริ่ดเนอะ งื้อออ ชอบๆๆๆ เราไปแต่งหน้าต่อกันค่ะ แต่งแบบไม่ถึง 10 นาทีค่ะลุคนี้ มาดูกันค่าว่า Finished ลุคออกมาประมาณไหน ผิวเนียนผ่องอย่างว่ามั้ย
พร้อมไปทำงานละค่า นี่ก็เป็น Everyday Look ของวิ๊ปเลยค่ะ แต่งเบาๆง่ายๆ ที่สำคัญต้องประหยัดเวลาแต่ก็ต้องเนียนกริ๊บ อิอิ วิ๊ปชอบมากเลยค่ะ งื้อน้องเนียนมากจริงๆ ดีใจมากที่เจ้านางผลิตสีนี้ออกมา สวยเนอะ ผิวสวยมากเลย ตอนแรกก็แอบกลัวนะว่าแบบน้องจะรอดมั้ยเมื่อมาอยู่บนหน้าเรา เพราะเป็นคนที่หน้าเป็นคราบง่าย และเป็นคนที่ผิวแบบเหลืองเลย ถ้าแป้งมีติดโทนชมพูมนี่คือพังแน่ๆ แต่พอได้ใช้แล้ว หื้มมมม โอเคๆ ปรากฏว่าน้องรอดนะคะ
สำหรับวิ๊ปตอนนี้คือแป้งเจ้านางก็เป็นหนึ่งในแป้งตลับโปรดของวิ๊ปไปแล้วค่า เพื่อนๆที่มีโทนสีผิวใกล้เคียงกับวิ๊ป ลองไปซื้อแป้งเจ้านางเบอร์ C21 มาใช้ดูนะคะ น้องดีงามมากจริงๆ ราคาก็ไม่แพงมากเอื้อมถึงค่ะ 399 บาทเท่านั้นค่ะ

วิ๊ปก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ช่วงนี้ต้นปีวิ๊ปพอมีเวลาเขียนรีวิวของที่มีอยู่บ้าง ไว้จะมาเขียนรีวิวเรื่อยๆนะคะ ไปละค่า บ๊ายบายย


whipwippss

whipwippss

Hi, you can call me Whip.
Makeup lover
Tutorials
Beauty Techniques
Reviews

FULL PROFILE