เครื่องสำอางมิกกี้ในเซเว่น น่ารักเกินไปแล้ว!! ริวิวคอลเลคชั่น Disney x UZ The True Original | ChubbydiaryTH

17 2
        สวัสดีค่ะทุกคนนนน บุ๋มมาอีกแล้วเน้อออ วันนี้บุ๋มจะมารีวิวสิ่งที่น่ารักน่าใช้มากกก   ก็คือเซ็ทนี้เลย  คอลเลคชั่น Disney x UZ The True Original ในเซเว่นฉลองครบรอบ 90 ปี Mickey Mouse ออกมาทั้งหมด 4 ไอเท็ม   จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยจ้า (หรือใครอยากดูแบบวีดีโอ  บุ๋มแปะไว้ให้ท้ายบทความน้า)

UZ DD Matte Compact Powder SPF 30 PA+++
 #01 - Light, #02 – Natural   /  ราคา 199 บาท

        ตัวแรกเป็นแป้งของเค้านั่นเอง  แพ็กเกจน้องน่ารักมากกกก แกะกล่องมาก็จะเจอกับตลับแป้ง และพัฟแยกมาในซองพลาสติก  สีฟัพคือจี๊ดดดด  
        ตลับน้องน่ารัก  แพ็กเกจดีไม่ก๊องแก๊ง ขนาดมาตรฐาน แต่ไม่หนาเกิน มีน้ำหนักประมาณนึง เปิดมาก็จะเจอกับแผ่นพลาติกที่ปิดแป้งไว้ คือน่ารักอีกแล้วววว (ใช้คำว่าน่ารักได้สิ้นเปลืองมากเลยค่ะ555 ) เค้าเป็นแป้งผสมรองพื้น  กันแดดได้ด้วย   มี 2 โทนสี   เป็นโทนเหลืองทั้งคู่จ้า
        เนื้อแป้งเนียนละเอียด ทาไปแล้วผิวแมทเลย ปกปิดได้ดี สีแป้งดี พัฟก็โอเค มีความแน่นนุ่ม แต่ไม่ได้นุ่มมากขนาดนั้น  ใช้งานได้จริง  อันนี้บุ๋มใช้ #01 จ้า (บุ๋มชอบทาแป้งสีสว่างกว่าผิวหน่อย ๆ แต่งหน้าอื่น ๆ ตามไปก็จะพอดีจ้า)  

UZ Fix 3D Auto Eyebrow

​#สีน้ำตาลเข้ม / ราคา 159 บาท

        ที่เชียนคิ้ว 3 in 1 แท่งน่ารักกกก ในแท่งจะมีดินสอหัวหมุนออโต้  แปรง   และกบเหลาหัวดินสอจ้า   หัวดินสอทรงเหลี่ยม  เขียนง่าย สีที่ได้เป็นสีน้ำตาลธรรมชาติ   ไม่เข้มหรืออ่อนเกิน   ไม่ทึบเกินไป   ใช้แล้วไม่ปลิงเขียนออกมาแล้วได้คิ้วที่เป็นธรรมชาติดีจ้า ปล.คิ้วทางเราคือรกมาก ฮืออออ

UZ Extra Fix & Black Eyeliner
 #สีดำ  /  ราคา 159 บาท

        อายไลน์เนอร์หัวเมจิกเนื้อน้ำ จับถนัดมือ เขียนง่าย เส้นเล็กเส้นใหญ่เขียนได้ดี ไม่ต้องเขียนย้ำหลายรอบ หัวแปรงนุ่มกำลังดี เขียนแล้วไม่เจ็บตา แท่งอายไลน์เนอร์คือน่ารักกกกก


UZ Creamy Matte Lip Ink 

ราคา 159 บาท

        แท่งลิปน่ารักน่าใช้  เนื้อลิปครีมมี่แมท  เนื้อเหลวหน่อย ๆ นุ่มนิด ๆ ปาดง่ายสีแน่นชัด ปาดประมาณ 1-3 ครั้งก็ปิดสีปากเดิมได้มิดเลย   ทาแล้วมีความชุ่มชื้น หนึบ ๆ อยู่เล็กน้อย (แต่ถ้าทาบาง ๆ Ombre จะให้ความรู้สึกแมทมากกว่านี้จ้า)  
        หัวแปรงของเค้าก็เป็นแปรงหัวตัด   เหมือนแปรงลิปจิ้มจุ่มทั่วไป ใช้งานง่าย ไม่ใหญ่ไม่เล็กเกิน กลับมาดูที่เนื้อและสีลิปกันดีกว่าจ้า   แต่ละสีจะสวยงามขนาดไหน   ไปดูกันเลยยยย
#01-Sugar Squeeze  สีชมพูอมน้ำตาล สว่างหน่อย คือหวานมากกกกกก   

#02-Vanilla Peach  สีพีชสว่าง ๆ ทาแล้วสดใสสุดอะไรสุด

#03-Coral Latte  สีคอรอลอมน้ำตาล ออกชมพูนิด ๆ   สีน้องคือนัววว ละมุนมากกก

#04-Scarlet  โทนสียอดฮิต  ใครทาก็รอดอ่ะบอกเลยยยย

#05-Red Diva  แดงสุดอะไรสุด   แดงสะใจมากกก  ใครมองหาลิปสีแดงสด ๆ แนะนำเป็นตัวนี้เลยเด้อ
        รีวิวให้ดูครบทุกตัวแล้วจ้า  ไปดูในส่วนของการกันน้ำกันบ้าง  อันนี้บุ๋มเปิดน้ำใส่แขน และถูไปมาประมาณ 20 – 30 ครั้งค่ะ  ผลที่ได้ก็คือออออ
        แป้งกันน้ำได้ประมาณนึง  มีหลุดบ้างเล็กน้อย  แต่ก็ยังเห็นเนื้อแป้งอยู่จ้า  อายไลน์เนอร์กับที่เขียนคิ้วคือกันน้ำได้ดีมากกกกกก ไม่มีหลุดเลยจ้า  ลิปก็เช่นกัน  กันน้ำชนะเลิศเวอร์  มาดูในส่วนของการติดทนระหว่างวันบ้างนะคะ
        ในภาพคือ  สภาพหน้าหลังจากที่แต่งหน้ามาแล้ว  7 ชั่วโมงจ้า  ในส่วนของผิวหน้ามีความมันขึ้นมาเล็กน้อยบริเวณจมูก  หน้าไม่ดรอปไม่หมอง  ไม่เป็นคราบ   แป้งยังไม่หลุดจ้า  ส่วนคิ้ว  อายไลน์เนอร์   ยังอยู่ดีไม่มีหลุดเลย เริ่ดดดด   ส่วนลิปเพิ่งทาจ้า
        ผ่านไป 17 ชั่วโมง หน้ามันขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด  แต่ผิวยังดีงามอยู่  แป้งไม่หลุด   ไม่คราบด้วย คือเริ่ดดด   คิ้วมีหางหลุดเล็กน้อย   ส่วนอายไลน์เนอร์ยังอยู่ดีจ้า   เส้นครบถ้วน ไม่หลุดเลย ทนมากกก  ส่วนลิปเพิ่งผ่านไป 7 - 9 ชั่วโมง (ไม่ได้จับเวลาที่แน่นอนค่ะ ลืมมม) ทาทีหลัง  แต่ก็ยังอยู่ดีจ้า (มีกินขนมจุกจิกเล็กน้อย ยังไม่ได้กินข้าวจ้า)
        ซับมันแล้วก็จะมีความมันออกมาประมาณนี้จ้า ( ใบหน้าตอนซับมันคือผ่านไป 17-18 ชั่วโมง)  หลังจากซับมันแล้ว สภาพผิวยังโอเคอยู่น้า  เดียวเรามาลองเติมแป้งกันจ้า
        สามารถเติมระหว่างวันได้   ไม่เป็นคราบจ้า (ก่อนเติมแนะนำให้ซับหน้าซักหน่อย ปล่อยให้หน้าแห้งแล้วค่อยเติมเด้อ)  แพ็กเกจน่ารักขนาดนี้  เหมาะที่จะพกไปเติมระหว่างวันมาก ๆ เลยยย
        มาดูในส่วนของลิปกันบ้าง  ผ่านไป 7 - 9 ชั่วโมง  มีกินขนมจุกจิกบ้างนิดหน่อย  เนื้อลิปแมทลงเล็กน้อย แต่ยังมีความชุ่มชื้นอยู่  ไม่แห้ง  ไม่แคร็ก ตกร่องเล็กน้อย โดยรวมคือจดีย์ (แต่อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้คือ  ถ้าทาบาง ๆ เนื้อจะแมทกว่านี้จ้า)
        กินข้าว 1 มื้อ (ก๋วยเตี๋ยวพิเศษ ซูดดดด เส้นเต็มที่)  มีหลุดด้านในปากบ้าง เนื้อลิปหลุดไปแล้ว แต่ยังมีสีลิปที่ติดอยู่แนบบนริมฝีปาก เหมือน tint เลยค่ะ  เติมระหว่างวันซักครั้งน่าจะโอเคจ้า
        ค่ะทุกคน บุ๋มก็รีวิว +สรุปความติดทนให้ดูครบถ้วนแล้ว  ส่วนตัวบุ๋มถ้าดูจากแพ็กเกจ  ราคา ปริมาณ คุณภาพที่ได้  คอลเล็กชั่นนี้ก็เป็นอะไรที่คุ้มค่าคุ้มราคาในการซื้อเลยจ้า  เพื่อน ๆ คนไหนเคยลองใช้แล้ว  แวะมาเล่าให้บุ๋มฟังด้วยนะคะ  ดูรีวิวแบบเต็ม ๆ ได้ที่วีดีโอท้ายบทความเลย   วันนี้บุ๋มต้องไปแล้วววว สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE