[Review] สกินแคร์ Joliena Plus ตัวช่วยย้อนวัยให้ผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากรกแกะ

14 1
 ฮัลโหลลล~ สวัสดีค่าาา ต้นอ้อมาแล้วค่าา หลังจากที่ห่างหายไปนาน วันนี้จะมารีวิวสกินแคร์ตัวเด็ด ที่ลองใช้แล้วมันเริส จนต้องอยากบอกต่อ!! เนื่องจากช่วงนี้ชีวิตมันเศร้า จนหน้าดำคร่ำเครียดเลย ไม่มีเวลาดูแลผิวหน้าเช่นเคย จนไม่อยากจะเอ่ยเลยว่าหน้าจะแย่แค่ไหน จนคิดได้ว่าจะต้องหาสกินแคร์ดีๆมากู้หน้าได้แล้ว เดี๋ยวมีทริปเที่ยวอีก ต้องสวยเข้าไว้ๆ ฮึ่บบบบ!
จนได้เจ้าตัวนี้มาลอง "Joliena Plus Moisturising Placenta Cream" หรือเรียกสั้นๆว่าครีมรกแกะนั่นเอง ตัวนี้แหล่ะค่ะ ที่มาช่วยกู้หน้าพังๆของต้นอ้อ ให้กลับมาสดใสมีชีวิตชีวาอีกครั้ง  
สกินแคร์ตัวนี้ Made in Australia เลยนะ ส่วนผสมทั้งหมดก็เลยเป็นเกรดพรีเมี่ยม รกแกะ ช่วยลดการเกิดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื่น พร้อมทั้งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังมี Lanolin หรือที่เรียกว่าน้ำมันขนแกะ มี Q10, สารสกัดจากแตงกวา และ Grape Seed อีกด้วยย  
เปิดมาข้างในกระปุก จะมีฝารองชั้นแรกก่อน เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองร่วงลงใส่
เนื้อครีมจะเป็นสีขาวอมเขียวนิดๆเนื้อครีมเด้งดึ๋งๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายทุกครั้งที่ทาหน้า    
เนื้อสัมผัสของเนื้อครีมจะไม่ข้นหรือเหลวจนเกินไป
ทำให้เวลาทาครีม ครีมจะซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เคลือบผิว และซึมเข้าสู่ผิวทันที กระตุ้นคอลลาเจนในผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ  
วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้วก็ลงครีม Joliena Plus ได้เลย โดยทาให้ทั่วใบหน้าเว้นรอบดวงตา
โดยนวดๆให้ทั่วใบหน้า เพื่อให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว  
แค่เพียงกระปุกเดียว กับคุณภาพอัดแน่นไปด้วยสารสกัดระดับพรีเมี่ยม  ด้วยมาตรฐานการรองรับของประเทศออสเตรเลีย รวมสารสกัดที่สำคัญสำหรับผิวหน้ามาไว้ในกระปุกเดียว  
ใช้เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ทำให้ลืมคอร์สทำหน้าแพงๆไปได้เลย เพราะครีมรกแกะ Joliena Plus เอาอยู่แน่นอน
สำหรับใครที่สนใจอยากหันมาดูแลสุขภาพผิวหน้าให้ยังอ่อนเยาว์และผิวดูเด็กไปนานๆ ก็สามารถหาซื้อได้เลยนะคะ มีขายในเฟสบุ๊คแฟนเพจ และในไอจี ราคา 1,290฿ เท่านั้น คุณค่าที่เราคู่ควรจริงๆค่ะ ฝากไว้ด้วยน๊า~ สำหรับวันนี้ต้นอ้อขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีค่า


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE