REVIEW:แป้งBABALAH จิ๋วแต่แจ๋ว!!

12 2
สวัสดีค่าทุกคนน กลับมาพบกันอีกแล้ว ก็วันนี้เรามีไอเท็มเด็ดมาฝากทุกคนอีกแล้วค่ะ
คือวันก่อนเราได้ลองแป้งผสมรองพื้นยี่ห้อนึง แล้วเขาปกปิดกริ๊บมาก เสมือนลงรองพื้น แถมยังปกปิดใต้ตาเราได้กริบ โดยที่ไม่ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์เลย แล้วคุมมัน ติดทนเริ่ดเว่อ ระหว่างวันเหงื่อไหลผ่านได้สบายเลย อะๆพูดมาขนาดนี้ละ เรามาเฉลยเลยก็ได้ สิ่งนั่นก็คือ
ชริ๊งงงง แป้งบาบาล่านั่นเอง ซึ่งเราได้ยินชื่อเสียงเรียงนามน้องเขามาสักพักและเพื่อนๆพี่ๆน้องๆเราก็ใช้กันเยอะ ละทุกเสียงบอกว่าดี ตอนนี้เขามีไซส์เล็ก เราเลยถือโอกาสนี้ซื้อมาลองซะเลย
ซึ่งขนาดของเขาก็คือเล็กกะทัดรัด เหมาะแก่การพกพาไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดได้เลย เรียกได้ว่าสะดวกมากๆ
มาดูในส่วนของเนื้อแป้ง ต้องบอกเลยว่า เนื้อแป้งเขาเนียนละเอียดมากก ไม่เป็นผงๆขุยๆเลยพอทาลงบนผิวก็คือ เนียนกลืนไปกับผิวเลย อันนี้เบอร์01นะ สำหรับผิวขาวเหลือง
มาดูความปกปิดกัน ส่วนตัวรู้สึกว่า เขาปกปิดได้ดีเลย คือกริ๊บมาก เห็นชัดมากโดยเฉพาะส่วนของใต้ตา ปกติเป็นคนใต้ตาคล้ำ แต่แป้งนี่ก็กลบมิดเลย ที่สัมผัสได้อีกอย่างพอแป้งลงบนผิวเขาเนียนกลืนเข้ากับผิวไปเลย เสมือนเป็นผิวเราจริงๆ

และอันนี้คือผิวที่ลงแป้งเลย สังเกตุว่า ตัวแป้งเขาช่วยเบลอรูขุมขน เบลอผิว ให้ผิวเนียนสวย แต่ไม่โป๊ะ!
นี่นะคะ ก็เป็นลุคประมานนี้เลย วันนั้นเราออกไปหลายๆที่มากๆ อากาศก็ร้อนมากๆ จริงๆมีทดสอบละเอียดๆในคลิปวิดิโอแต่อาจจะตัดนานหน่อยนะ ระหว่างนี้ดูบล็อกเพลินๆไปก่อน~อะเพื่อนๆ นี่ก็คือฟินิชผิวที่ได้จากการลงแป้งบาบาล่าน้า สังเกตุได้ว่าผิวเนียนสวยมั่กๆ
และวันนั้นเรากลับมาถึงบ้านประมานสี่ทุ่ม มาเช็คหน้า คือแป้งยังติดเกาะผิวอยู่เลย ผ่านไป11ชมละนะ แล้ววันนี้ทั้งวันเราไม่ได้ซับหน้าเลย หน้ามันเพิ่มขึ้นแค่นิดเดียวบริเวณจมูก ส่วนบริเวณอื่นๆแทบไม่มีความมันเลย ถือว่าเขาคุมมันได้ดีมากๆ
อันนี้ซูมให้ดูชัดๆ แต่แสงในห้องอาจจะมือไปนิส เพื่อนๆลองสังเกตุที่ผิว จะเห็นได้ว่าตัวแป้งยังเกาะอยู่ แทบไม่หลุดเลย คือเกาะผิวดีมากๆ
สรุปเลยนะค่ะ จากความเห็นส่วนตัว ตั้งแต่ใช้แป้งตัวนี้มา รู้สึกว่า ประทับใจมากๆ คือเป็นแป้งเทพสมชื่อจริงๆ ปกปิดดด ให้ผิวที่สวย ติดทนคุมมันขั้นสุด และที่สำคัญไม่หนักผิวเลย ระหว่างวันพอผิวเซ็ตตัวคือกลืนเนียนกับผิวไปเลย เหมือนผิวเราเป็นแบบนี้อยู่แล้ว ตอนนี้ก็เป็นแป้งลูกรักของเราอีกตัวนึงเลย พกติดเป๋าตลอดเพราะชอบมากๆ
ส่วนใครที่สนใจ อยากลองใช้เจ้าแป้งบาบาล่าตัวนี้ เขามีไซส์เล็กขายใน7-11ทุกสาขา ราคา199บาทนะจ้ะ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆนะ สำหรับวันนี้เราก็มารีวิวเพียงเท่านี้นะคะ
ถ้าเกิดมีอะไรเด็ดๆอีก เรามาแชร์อีกแน่นอน ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บะบาย^^~


Monkeygirlz

Monkeygirlz

สวัสดีค่ะ ชื่อเจเคค่ะ
แอบอยู่ในบ้านจีบันมาสักพักแล้ว
ชอบแบ่งปัน ป้ายยา เรื่องบิวตี้ค่ะ
แวะมาพูดคุยกันได้น้า^^~


Thanks for visit :D

FULL PROFILE