รีวิว อวดหุ่นสวย ก้นแบน ขาใหญ่ยังไงก็รอดด้วยถุงน่อง The SLENDERWEAR

17 1

สวัสดีค่ะสาวๆ

วันนี้อุ้มจะมาเปิดเคล็ดลับยกก้น ลดพุง ขาเล็กกันค่ะ

ต้องบอกก่อนเลยว่าไอเทมที่อุ้มจะมารีวิววันนี้ เป็นอะไรที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการให้หุ่นดูเป๊ะ จนสามารถอวดเรียวขา ก้นสวย ได้อย่างมั่นใจ ไอเทมตัวนี้ก็คือ  ถุงน่อง The Slenderwear ของแบรนด์ Cherilon (เชอรีล่อน) นั่นเอง ที่จะมาเป็นตัวช่วยอำพรางหุ่นของเราให้ดูเป๊ะกระชับตั้งแต่หน้าท้องลงไปถึงเรียวขากันเลย แถมนางเป็นทั้ง ถุงน่อง และ กางเกงยกสะโพก ในตัวเดียวกัน ช่วยทั้งยกก้น ลดพุง เก็บเนื้อขาให้เรียวเล็กลง พูดได้เลยว่าใส่ถุงน่องตัวนี้ตัวเดียวจบไม่ต้องใส่อะไรหลายชั้นเลยค่ะ เป็นไอเทมที่ตอบโจทย์เรื่องหุ่นเป๊ะสุดๆไปเลยใช่ไหมล่ะค่ะ

เรามาเริ่มทำความรู้จักกับตัวสินค้ากันก่อนนะคะ

ถุงน่อง The Slenderwear ของ Cherilon (เชอรีล่อน)

เป็นถุงน่องที่เหมาะมากๆ สำหรับสาวๆที่ต้องการอวดทั้งหุ่น ทั้งเรียวขาสวย โดยทางแบรนด์ได้ทำออกมาด้วยกัน 4 สี คือ สี01N (ผิวขาวอมชมพู) , สี88(ผิวโทนเหลืองหรือทุกสีผิว) , สี22 (ผิวสองสีหรือผิวเข้ม) และ สี08(สีดำแฟชั่นใช้ได้ทุกสีผิว) และยังมีไซส์ให้สาวๆได้เลือกด้วยกันอีก 2 ไซส์ด้วยกัน คือ M และ L ค่ะ


ต่อไปเรามาดูตัวสินค้ากันค่ะ 

เริ่มจากตัวแพ็คเกจจิ้งกันก่อน หน้าตาก็จะประมาณนี้ตามในภาพเลยค่ะ

ของอุ้มจะเลือกเป็น สี88 ขนาดไซส์ L นะคะ

เปิดมาก็จะเจอตัวสินค้า

ด้านบนคือกางเกงยกสะโพก ส่วนด้านล่างคือถุงน่องเนื้อบาง 20 ดีเนียร์ เป็นเนื้อถุงน่องประเภท ซัพพอร์ต จับดูเส้นใยนุ่มมาก ยืดหยุ่นดี เส้นใยแข็งแรง ทนทาน ที่สำคัญใส่ง่ายมากกก...

ต่อไปอุ้มจะทดลองใส่ The Slenderwearให้ดูค่ะ

จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าก่อนใส่ กลับหลังใส่นั้น ขาอุ้มดูเรียว และช่วงสะโพก ก้น กระชับขึ้นมาเยอะมากๆ

ความรู้สึกหลังใช้

ถุงน่อง The Slenderwear เป็นถุงน่องที่อุ้มใส่แล้วรู้สึกเลยว่าเห้ย! มันดี นางยกกระชับและเก็บเนื้อส่วนเกินของเราได้ดีจริง จากก้นแบนๆ ห้อยๆ ใส่แล้วคือก้นสวย ดูก้นงอนทันที เหมาะมากๆกับเวลาที่อุ้มใส่ชุดเดรสที่ต้องการเน้นสัดส่วนช่วงสะโพก ก้นให้ดูสวย และเนื้อผ้าระบายอากาศได้ดีมากๆ ไม่รู้สึกร้อน อับชื้น ไม่คันยุกยิกเลย คือดี  เป็นไอเทมอวดหุ่นสวยที่ควรมีในครอบครอง


Kedchanok Wongtad

Kedchanok Wongtad

กิน / เที่ยว / ช็อป เขียนบล็อกรีวิว??
เพราะ ใช้แล้ว ต้องประกาศให้โลกรู้ ว่ามันดียังไง

FULL PROFILE